ตัวอย่างหนังใหม่ : Spider Man Far From Home

ตัวอย่างล่าสุด “Spider-Man: Far From Home” กับการเอ่ยถึง “มัลติเวิร์ส” แบบสุดเซอร์ไพรส์

ตัวอย่างล่าสุด “Spider-Man: Far From Home” กับการเอ่ยถึง “มัลติเวิร์ส” แบบสุดเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแส Avengers: Endgame ยังไม่ทันซา สตูดิโอมาร์เวลก็ขอตอกย้ำจักรวาลของพวกเขาอีกระลอกด้วยการส่งหนังตัวอย่างล่าสุดของ Spider-Man: Far From Home ออกมาให้เหล่าสาวกได้ตื่นเต้น โดยเฉพาะการเผยถึง “มัลติเวิร์ส (Multiverse)” ที่ทำเอาหลายคนอ้าปากค้างไปตามๆ กัน

ชื่อหนัง :

  • Spider Man: Far From Home

วันที่เข้าฉาย :

  • 2 กรกฏาคม 2562

นักแสดงนำ :

  • ทอม ฮอลแลนด์ รับบทเป็น สไปเดอร์แมน
  • เซนดาย่า รับบทเป็น มิเชลล์ โจนส์ ขวัญใจของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์
  • เจค จิลเลนฮาล รับบทเป็น มิสเทอริโอ
  • แซมมวล แอล. แจ็คสัน รับบทเป็น นิค ฟิวรี่
  • จอน แฟฟโรว์ รับบทเป็น แฮปปี้ โฮแกน
  • โคบี้ สมัลเดอร์ส รับบทเป็น มาเรีย ฮิลล์

หมวดหนัง :

  • แอ็คชัน, ผจญภัย, ตลก

ค่ายหนัง :

  • Sony Pictures Entertainment

ผู้กำกับ :

  • Jon Watts (จอน วัตต์ส)


อันที่จริงทาง โซนี่ พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Spider-Man: Far From Home ออกมาเรียกน้ำย่อยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่สำหรับตัวอย่างล่าสุดนี้ก็มีความเข้มข้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็กชั่นของไอ้แมงมุมที่จัดเต็มมากขึ้น การปรากฏตัวที่มีน้ำมีนวลมากขึ้นของ นิค ฟิวรี่ และ เควนติน เบ็ค หรือ มิสเทอริโอ ที่แฟนหนังทั่วโลกจับตามองว่าจะมาไม้ไหนกันแน่

ทอม ฮอลแลนด์ เป็น สไปเดอร์-แมน

รวมไปถึงการเอ่ยถึง มัลติเวิร์ส หรือ พหุจักรวาล ซึ่งแปลง่ายๆ ว่าเป็นจักรวาลคู่ขนานที่เกิดจากการดีดนิ้วของธานอส และตัวละคร มิสเทอริโอ นี่ล่ะที่หลุดมาจากจักรวาลดังกล่าว จนกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางว่า ในอนาคตเราอาจได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่จากหลายต่อหลายเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาปรากฏตัวในจักรวาลมาร์เวลก็เป็นได้

Spider-Man: Far From Home เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจาก Avengers: Endgame โดย ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือ สไปเดอร์-แมน มุ่งหน้าสู่ยุโรปเพื่อออกเดินทางทัศนศึกษากับเพื่อนๆ ในช่วงฤดูร้อน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาต้องร่วมมือกับ มิสเทอริโอ เพื่อต่อสู้กับเจ้าวายร้าย The Elementals ซึ่งเราเชื่อเหลือเกินว่ายังมีความลับที่ผู้กำกับอย่าง จอน วัตต์ส เจ้าเก่าจาก Spider-Man: Homecoming ยังไม่เปิดเผยอย่างแน่นอน

โปสเตอร์ Spider-Man: Far From Home

ส่วนทัพนักแสดงโดยส่วนใหญ่ก็ยังเป็นหน้าเดิมจาก Homecoming ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮอลแลนด์ หนุ่มน้อยที่กลับมารับบทไอ้แมงมุมเช่นเคย ร่วมด้วย เซนดาย่า ในบท มิเชลล์ โจนส์ ขวัญใจของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์, แซมมวล แอล. แจ็คสัน ในบท นิค ฟิวรี่, จอน แฟฟโรว์ เป็น แฮปปี้ โฮแกน, โคบี้ สมัลเดอร์ส เป็น มาเรีย ฮิลล์ และที่น่าสนใจมากๆ ก็คือบท มิสเทอริโอ ที่ได้นักแสดงระดับออสการ์อย่าง เจค จิลเลนฮาล มารับบทดังกล่าว

เจค จิลเลนฮาล เป็น มิสเทอริโอ

การกลับมาของ Spider-Man ในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่เพียงใด พิสูจน์พร้อมกัน 2 กรกฎาคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์ อ้อ! ส่วนใหญ่ยังไม่ได้ชม Avengers: Endgame อย่าเพิ่งชมเทรลเลอร์ตัวนี้นะ เพราะสปอยล์ยับตามที่ ทอม ฮอลแลนด์ บอกไว้ในช่วงต้นคลิปเลยแหละ

 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ Spider-Man: Far From Home เวอร์ชั่นล่าสุดได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตัวอย่างล่าสุด “Spider-Man: Far From Home” กับการเอ่ยถึง “มัลติเวิร์ส” แบบสุดเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook