ปิดฉาก "เพลงรักเพลงปืน" พระ-นางโชว์ส่งท้ายความหวานกันเป็นคู่ๆ

ปิดฉาก "เพลงรักเพลงปืน" พระ-นางโชว์ส่งท้ายความหวานกันเป็นคู่ๆ

ปิดฉาก "เพลงรักเพลงปืน" พระ-นางโชว์ส่งท้ายความหวานกันเป็นคู่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาส่งท้ายความสนุกแล้ว สำหรับละครสนุกครบรสเรื่อง เพลงรักเพลงปืน ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่ส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆละครมาถึงจนโค้งสุดท้าย งานนี้นำทัพโดยสองพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ โหน-ธนากร ศรีบรรจง ที่ขอควงคู่สองนางเอกสาว เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ แม็กกี้-อาภา ภาวิไล มาโชว์ความหวานส่งท้าย แถมยังเกณฑ์พรรคพวกมาแจมกันคับจอ อาทิ ชูษี เชิญยิ้ม, ติ๊กตั๊ก-ภัทรนิษฐ์ แก้วมณี, กระรอก เชิญยิ้ม, ต๋อง ชวนชื่น

ฉากนี้เป็นตอนที่ หิน (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) หาญ (โหน ธนากร) ควงสองสาว เปรียว (เปรี้ยว ทัศนียา) กับ น้ำหวาน (แม็กกี้ อาภา) ออกมาเต้นวาดลวดลายส่งท้ายความสนุกในละคร เพลงรักเพลงปืน

เบื้องหลังฉากจบของเรื่องเป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงนำ แล้วก็เป็นเหมือนทุกๆครั้งที่ผ่านมา ก็คือการจับปูใส่กระด้งนั่นเอง เพราะแต่ละคนอยู่กันไม่เป็นสุข ทุกคนมาในชุดจัดเต็ม โดยเฉพาะบิ๊กเอ็มกับโหน มาในชุดนายอำเภอกับตำรวจ หล่อเท่ห์ สง่างามแบบสุดๆ ขนาดสองสาวทั้งเปรี้ยวและแม็กกี้ยังเอ่ยปากชมเลยว่าเท่ห์ฝุดๆเลยค่ะ (หัวเราะ) หลังจากที่ทุกคนมาพร้อมหน้าพร้อมตากันหน้าเซ็ทแล้ว พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ ก็สั่งให้ล้อมวงเข้ามาฟังบรีฟคิวถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้ไม่มีอะไรยาก ขอแค่ทุกคนสนุกสนาน เต้นโยกย้ายกันให้เต็มที่แค่นั้นพอ

โดยเฉพาะบิ๊กเอ็มที่ ผกก.สั่งให้เต้นกับทุกคนด้วยฉากนี้ เพราะเกือบทั้งเรื่องบิ๊กเอ็มไม่เคยได้เต้นหรือสนุกกับใครๆเลย เพราะต้องรักษาคาแรกเตอร์ เก็บกด เงียบขรึม คราวนี้ได้ปลดปล่อยกับเขาสักที เมื่อทุกคนเข้าใจกันแล้ว ก็ถึงเวลาที่โหนจะเปิดเวทีคอนเสิร์ตสักที เพลงขึ้นวิญญาณนักร้องและแดนเซอร์ก็เข้าสิงขาแดนซ์ทันที โหนออกลีลาวาดลวดลายหยอกล้อกับแม็กกี้ที่ยืนอยู่ข้างๆ แม็กกี้ก็เต้นโยกย้ายมีลูกล่อลูกชนใส่กับโหนเต็มที่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร หันมาทางคู่ของบิ๊กเอ็มกับเปรี้ยวบ้าง คู่นี้ก็เต้นแบบซอฟท์ โยกซ้ายที ขวาที หัวเราะร่าซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ภาพโดยรวมก็สนุกสนานกันเต็มที่ ปิดฉากส่งท้ายความหวานด้วยการยืนกอดกันแนบชิดเป็นคู่ๆ ทำเอาน้ำตาลหกเรี่ยราดไปหมด

งานนี้ครบรสสนุกสนานจริงๆ ในละคร เพลงรักเพลงปืน ออกอากาศวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD กด35 เสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปิดฉาก "เพลงรักเพลงปืน" พระ-นางโชว์ส่งท้ายความหวานกันเป็นคู่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook