ซีรีส์เกาหลีคลั่งสะอาดเข้าเส้น Clean with Passion for Now พร้อมลงจอทีวีไทย

ซีรีส์เกาหลีคลั่งสะอาดเข้าเส้น Clean with Passion for Now พร้อมลงจอทีวีไทย

ซีรีส์เกาหลีคลั่งสะอาดเข้าเส้น Clean with Passion for Now พร้อมลงจอทีวีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสาวกคอเอเชี่ยนซีรีส์ต่อเนื่อง ล่าสุดช่อง พีพีทีวี คว้าซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังสุดๆ ที่เกาหลีมาแล้วอย่าง รักนี้สะอาดเนี๊ยบ (Clean with Passion for Now) ผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่รีเมคมาจากเว็บตูน เมื่อปี 2018 ภายใต้ชื่อเรื่องเดียวกัน มาลงจอให้แฟนๆ ได้ดูกันอย่างเต็มอิ่มกับ ช่วง 36 Series Hit ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป

แฟนๆ คอซีรีส์เตรียมมาฟินไปด้วยกัน กับคู่พระนางอายุห่างกันถึง 12 ปี! แต่เคมีก็ดูจะลงตัวกันสุดๆ ไม่เป็นอุปสรรคต่อการจิ้นของคู่นี้แน่นอน เมื่อหนุ่มหล่อ แสนอบอุ่นอย่าง ยุนคยุนซัง มาเจอกับนักแสดงสาวแก้มป่องมากฝีมือ พ่วงตำแหน่งขวัญใจมหาชน อย่าง คิมยูจอง เตรียมจะมาโกยความฟินจากแฟนๆ ชาวไทยกันถึงหน้าจอ งานนี้บอกเลยว่า...ห้ามพลาด!

เมื่อชายหนุ่มผู้บริหารบริษัทให้บริการด้านความสะอาดที่สะอ๊าด∼ สะอาด จนกลัวเชื้อโรคกับสาวน้อยที่ต้องดิ้นรนหาเลี้ยงชีพจนไม่สนใจสิ่งอื่นใดและเป็นคนซกม๊ก∼ ซกมก … เรื่องราวความรักที่ดูยังไง๊∼ ยังไง ก็ดูยากที่จะลงเอยกันได้

เรื่องราวความรักระหว่าง กิลโอซล (รับบทโดย คิมยูจอง) สาวน้อยมองโลกในแง่ดี ผู้มีนิสัยแปลกประหลาด และไม่สนใจเรื่องความสะอาดแม้แต่น้อย เนื่องจากทุ่มเทให้กับการทำงานจนหลงลืมเรื่องความสะอาดไปเสียสนิท กับ จางซอนคยอล (รับบทโดย ยุนคยุนซัง) CEO หนุ่มสุดหล่อ ฐานะดี เจ้าของบริษัท Cleaning Fairy ผู้เป็นโรคกลัวเชื้อโรคและสิ่งสกปรกรอบๆ ตัวเป็นที่สุด เขาจึงยกเรื่องความสะอาดให้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในชีวิต เมื่อเขาและเธอมาเจอกัน ความอลหม่านจึงบังเกิด..

ติดตามซีรีส์ชื่อดัง รักนี้สะอาดเนี๊ยบ (Clean With Passion For Now) และฟินไปพร้อมๆ กัน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 - 21.45 น. ด้วยความคมชัดระดับ HD เริ่มพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซีรีส์เกาหลีคลั่งสะอาดเข้าเส้น Clean with Passion for Now พร้อมลงจอทีวีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook