"ต่อ" อินบท "ศิลา" เข้าฉากดราม่าร้องไห้ จนเลือดกำเดาไหล "หัวใจศิลา"

"ต่อ" อินบท "ศิลา" เข้าฉากดราม่าร้องไห้ จนเลือดกำเดาไหล "หัวใจศิลา"

"ต่อ" อินบท "ศิลา" เข้าฉากดราม่าร้องไห้ จนเลือดกำเดาไหล "หัวใจศิลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าอินกับบท ศิลา สุดๆ สำหรับพระเอก ต่อ-ธนภพ โดยเฉพาะล่าสุดต้องเข้าฉากถ่ายทอดอารมณ์ดราม่าในละคร หัวใจศิลา ก็หนุ่มทำเอาหนุ่มต่อถึงกับอินจัดถึงขั้นเลือดกำเดาไหลเลยทีเดียว

เป็นฉากที่ ศิลา(ต่อ ธนภพ) รู้ข่าวว่าคลับเฮาส์ของตัวเองถูกไฟไหม้ จึงเป็นห่วง พิมพ์สุดา(นุ่น ศิรพันธ์) จึงสั่งให้ มินตรา(เฟิร์น นพจิรา) และ ปลั๊ก(ปู้ กิตติพงษ์) พาไปหาพิมพ์สุดา

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านรามอินทรา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกต่อ,เฟิร์น และปู้ มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่ต่อ เพราะต้องเล่น ดราม่าจัดเต็ม ผู้กำกับจึงเน้นบรีฟอารมณ์และปล่อยให้ต่อดีไซน์การแสดงออกมาเต็มที่ ก่อนจะปล่อยให้ต่อทำสมาธิพักใหญ่ จึงเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ต่อที่อยู่ในสภาพบาดเจ็บอ่านจดหมายที่นุ่นเขียนถึงเรื่องราวที่ผ่านมา จนต่อมีลางสังหารว่านุ่นกำลังจะคิดทำอะไรสักอย่าง จึงบอกให้ปู้พาไปหานุ่น แต่เฟิร์นไม่ยอม เพราะเห็นว่าต่อกำลังบาดเจ็บหนัก

ระหว่างนั้นจู่ๆ ก็มีโทรศัพท์จากคลับเฮาส์โทรมาบอกว่าคลับเฮาส์ของต่อถูกไฟไหม้ ต่อมั่นใจทันทีว่าเป็นฝีมือแอน(สิเรียม) ทำให้ต่อยิ่งเป็นห่วงนุ่น จึงดึงดันจะไปหานุ่นให้ได้ ต่อทั้งโวยวายและอาละวาดจนปู้กับเฟิร์นเอาไม่อยู่ ต่อพยายามพาร่างที่บาดเจ็บวิ่งไปอย่างล้มลุกคลุกคลาน โดยมีเฟิร์นคอยวิ่งตามและพยายามรั้งไม่ให้ต่อไป ต่อบอกเฟิร์นว่านุ่นเป็นผู้มีพระคุณ และเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเอง พูดไปต่อก็เริ่มร้องไห้ไป น้ำตาแห่งความเสียใจพรั่งพรูออกมาเป็นสายเลือด เพราะรู้สึกผิดที่ความแค้นของตัวเองทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน

ระหว่างที่ผู้กำกับกำลังเก็บภาพต่ออินจัดร้องไห้ฟูมฟาย จู่ๆ ต่อก็เลือดกำเดาไหลออกมาไม่หยุด จนผู้กำกับต้องสั่งคัทและพาต่อไปพักทันที เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากดราม่านี้ไปได้ ก็ทำเอาหนุ่มต่อแทบหมดแรงเลยทีเดียว

ห้ามพลาดชมอีกหนึ่งฉากการแสดงของ ต่อ-ธนภพ ในละคร หัวใจศิลา คืนวันจันทร์ที่ 13 พ.ค.นี้ เวลา 21.20 น. ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ต่อ" อินบท "ศิลา" เข้าฉากดราม่าร้องไห้ จนเลือดกำเดาไหล "หัวใจศิลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook