ฟีดแบคคนดู "อรุณา 2019" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "อรุณา 2019" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "อรุณา 2019" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาชาวเน็ตปรบมือต้อนรับกันอย่างเกรียวกราวต้อนรับการกลับมาของสาวแกร่ง อรุณา 2019 ที่ประเดิมตอนแรกไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา กับการเปิดฉากความรักครั้งใหม่ให้แฟนๆ ได้เกาะติด พร้อมมุมมองความรักหลากหลายแง่มุม ที่งานนี้ขอควง 3 สาวเพื่อนสุดซี้ 3 สไตล์ มาเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แซ่บกว่าเดิม 

เรียกว่าเปิดฉากตอนแรกก็ได้รับคำชมจากคนดูและยังทำให้ละคร อรุณา2019 ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ในค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการต่อยอดเรื่องราวชีวิตของ อรุณา จาก เมีย 2018 ออกมาได้อย่างสมเหตุสมผล พร้อมกับทัพตัวละครสำคัญที่มารวมตัวกันในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นนางเอก บี น้ำทิพย์ พระเอก ฟิล์ม ธนภัทร และลูกสาวตัวน้อย น้องอินเตอร์ รุ่งรดา ที่มีปมชีวิตหลังจากพ่อแม่แยกทางกันให้แฟนๆ ได้เห็นพัฒนาการของตัวละคร อีกทั้งยังมี ตุ๊ก ชนกวนันท์, ออร์แกน ราศี, อั๊ต อัษฎา, กิ๊ฟ วรรธนะ, นัฏฐา ลอยด์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, แจง วราพรรณ, น้องแม็ค ณัฐพัชร์ มาเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องด้วย

เสียงตอบรับจากคนดูละคร อรุณา 2019 ตอนแรกจากชาวทวิตเตอร์จะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ไปดูกัน!

ความเห็นชาวเน็ต


-ใครจะเป็นคนปลดล็อคปมนุดา? นอกจากคุณอรุณาและคุณวศินแล้ว คิดว่าคุณศศิมลน่าจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีเลย และคิดว่าคุณธาดาจะเป็นคนคลายปมทั้งหมดให้นุดาเปิดใจได้ ในเมื่อนุดาฝังใจกับเรื่องของคุณพ่อมากๆ ปล.ปัญหาลูกไม่ยอมรับพ่อใหม่ มันมีจริงๆในสังคมปัจจุบัน

-ส่วนตัวคิดว่าทุกอย่างมันลงตัวมากนะ บทโคตรเรียลและโคตรจริงไม่น้ำเน่า มันเป็นปัญหาที่มีจริงๆในสังคมปัจจุบัน ส่วนตัวละครยังทำให้รักและเอาใจช่วยได้เหมือนเดิม เพลงประกอบมาถูกเวลา ส่วนแม็กกี้โปรดเข้าใจ พี่ณาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็ต้องทำอาหารบ่อยหน่อยและทำคนดูหิวเลยยยย

-ตอนพ่อแม่มีปัญหากัน นุดาก็ไม่ได้รับรู้นี่ว่าปัญหามันร้ายแรงขนาดไหน ตอนคุณวศินมาช่วยคุณแม่อรุณาให้ดีขึ้น นุดาก็ไม่ได้รับรู้ส่วนเหล่านี้เลย ในสายตานุดารักคุณพ่อธาดา รับรู้แค่ว่าพ่อไปทำงานเมืองจีนและมองน้าวศินเป็นแค่เพื่อนแม่มาตลอด นุดาเลยยังไม่เปิดใจง่ายๆ

-"นุดาอยากเจอคุณพ่อ นุดาอยากไปอยู่บ้านเก่าถ้าแม่แต่งงานใหม่นุดาจะไปอยู่กับคุณพ่อที่จีนนุดาจะไม่กินผักไม่กินของที่มีประโยชน์นุดาจะกินแต่เยลลี่กับคุณพ่อทุกวัน" เด็กไม่ผิดเลยนะยิ่งเห็นแม่หนุงหนิงกับคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อตัวเองยิ่งต้านมันยากจริงที่จะรับคนใหม่เข้ามาในครอบครัว

-เมื่อคืนดูอรุณา2019 มันเกิดความฟินนิดๆนะ นี่แค่ตอนแรกเอง555

-"นี้แฟนนะค้าบบบ" โอ้ยยยกุตายๆ ยิ้มแก้มจะแตก

-บทสำคัญจริงๆนะ ที่เหลือคือฝีมือของนักแสดงละ

-คือดี ชอบมากกกกกกกก การกระทำของทุกตัวละครคือสมเหตุสมผล

-ตามติดชีวิต อรุณา 2019

-บทดีและเรียลจริงๆนะ ชอบ มันสมเหตุสมผล สะท้อนปัญหายุคปัจจุบันจริงๆ

-พี่ณาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แม็กกี้ เข้าใจพี่ณาด้วย แต่บทโอเคนะ โคตรเรียล มันมีจริงๆ ปัญหาลูกยังไม่ยอมรับพ่อใหม่ แม่ใหม่ในเวลาอันสั้น ทุกอย่างแก้ได้แต่ต้องใช้เวลา

-รวมเพลง อรุณา2019 EP1, อยากมีเเฟนเเล้ว - Lipta Feat. Lazyloxy, ปรุง - แก้ม วิชญาณี, เป็นทุกอย่าง - Room39 , อยู่นานๆได้ไหม - SIN 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "อรุณา 2019" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook