"มิกค์-โบว์" หวนคืนกระแสคู่จิ้น "มนตร์กาลบันดาลรัก" เปิดตัวปังสมการรอคอย

"มิกค์-โบว์" หวนคืนกระแสคู่จิ้น "มนตร์กาลบันดาลรัก" เปิดตัวปังสมการรอคอย

"มิกค์-โบว์" หวนคืนกระแสคู่จิ้น "มนตร์กาลบันดาลรัก" เปิดตัวปังสมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ของคู่พระนาง มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา ใน มนตร์กาลบันดาลรัก ทางช่อง 7HD ในครั้งนี้มาแจกความหวาน ข้ามเวลา เปิดตัวสุดปังพร้อมกระแสตอบรับกระหึ่ม โซเชียล สมการรอคอยของแฟนละครเลยทีเดียว

มิกค์ เผยว่า "ในที่สุดคู่จิ้นคู่โปรดที่แฟนละครรอคอยก็กลับมาตามคำเรียกร้องแล้วนะครับ (หัวเราะ) ในละคร แนวโรแมนติกคอเมดี้ เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของผมและโบว์ จึงทำให้เวลาการถ่ายทำเข้าฉากด้วยกันนั้น เราทั้งคู่ไม่ค่อยเกร็งหรือเขินกันเท่าไหร่ จะออกแนวสนุกและเฮฮากันตลอด หวังว่าแฟนๆ คงอินและฟินไปกับเรา นอกจากนี้ก็ยังจะได้เห็นผมในอีกหลายๆ มุม ที่อาจจะไม่เคยเห็นในเรื่องไหนมาก่อน จากบท ทรงกลด หรือ ครูเอ๋ย รวมไปถึงโมเม้นท์น่ารักๆ ระหว่าง มิกค์และโบว์ ที่จะเติมความหวานเพิ่มขึ้นและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม เรื่อยๆ ทุกตอนครับ"

โบว์ กล่าวว่า "ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากเลยค่ะ ที่ชอบและติดตามละครเรื้องนี้มาตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศและยังมีกระแสตอบรับเป็นแฮชแท็ก #มิกค์โบว์ #โบว์มิกค์ ที่กระหึ่มในโลกโซเชียล ดีใจมากและถือเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานของนักแสดง และทีมงานทุกคน ละครเรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถโบว์เหมือนกัน เพราะต้องเล่นปรับจูนสถานะเป็นทั้งคนในยุคปัจจุบันที่ยังโสด และข้ามเวลาไปพบกับเหตุการณ์ในอนาคตที่มีสามีแล้ว ก็จะมีความสับสนอยู่บ้าง แต่ก็ตั้งใจเต็มที่ค่ะ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของละครเรื่องนี้ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ฉากกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง มีให้แฟนๆ ได้รับชมแน่นอน ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ในดวงใจของทุกคนด้วยนะคะ"

มาร่วมเติมความหวานและลุ้นความรักของทั้งคู่พร้อมกันในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ทาง ช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มิกค์-โบว์" หวนคืนกระแสคู่จิ้น "มนตร์กาลบันดาลรัก" เปิดตัวปังสมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook