ย้อนตำนาน ความฮอตพระเอก "เบญจา คีตา ความรัก"

ย้อนตำนาน ความฮอตพระเอก "เบญจา คีตา ความรัก"

ย้อนตำนาน ความฮอตพระเอก "เบญจา คีตา ความรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากข่าวสุดแฮปปี้การลั่นระฆังวิวาห์ของพระเอก อู๋ นวพล หนึ่งใน 5 พระเอกในละครแห่งตำนาน เบญจา คีตา ความรัก อันแสนโด่งดัง ที่ออกอากาศเมื่อปี 2546 ก็ทำเอาหลายๆ คนนึกถึงหนุ่มๆ แก๊งนี้ไม่น้อ

ระยะเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมาเหล่านักแสดงในเรื่องนี้ต่างมีผลงานในวงการให้เราได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง และด้านชีวิตส่วนตัวก็แฮปปี้ สละโสดกันไปหลายหนุ่มแล้ว มาดูกันดีกว่าว่า 5 พระเอกในละครแห่งตำนาน เบญจา คีตา ความรัก จะเป็นอย่างไรบ้าง

 


พระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่เคยรับบท สายฟ้า ในละคร เบญจา คีตา ความรัก ก็มีผลงานการแสดงทางช่อง 7 สีในบทบาทนักบู๊ให้เราได้ดูกันหลายเรื่อง ตลอดหลายปี ก่อนที่จะโบกมือลาชายคาช่อง 7 เป็นนักแสดงอิสระ ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานละคร แก้วขนเหล็ก ทางช่อง One31 ให้ได้ติดตามกัน และยังเป็นสามีสุดที่รักของนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุมอีกด้วย

 

ต่อกันที่พระเอก น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ที่เคยรับบท สามภพ ในละคร เบญจา คีตา ความรัก ก็เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สีที่มีผลงานละครออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยได้สละโสดกับสาวนอกวงการ มินตรา ชนิศา และมีทายาทถึง 2 คน แถมคุณพ่อกำลังเห่อลูกไม่เบาเลยล่ะ ล่าสุดมีผลงานละคร กุหลาบเกราะเพชร ให้ได้ติดตามกันทางช่อง 7 สี

 

หนุ่ม บิ๊ก-ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ที่เคยรับบท วายุ ในละคร เบญจา คีตา ความรัก ก็ตามติดเพื่อนพระเอกไปเช่นกัน สละโสดกับสาวสวยนอกวงการ ซินดี้ ช้องมาศ ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันต่อเนื่องทางช่อง 7 สี 

 

เจ้าบ่าวป้ายแดงจากแก๊ง เบญจา คีตา ความรัก อย่าง อู๋-นวพล ภูวดล ที่เคยรับบท ภูผา ก็ลั่นระฆังวิวาห์กับสาวนอกวงการเช่นกัน >> ไม่โสดแล้ว "อู๋ นวพล" เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานกับ "ไอซ์ ชัชมน" สาวนอกวงการ ที่คบหากันมานานกว่า 7 ปี มารอลุ้นว่าหนุ่มอู๋จะพักงานในวงการแล้วปั๊มทายาททันทีเลยหรือเปล่า! แต่ตอนนี้ก็ไปดูผลงานของเขาในเรื่อง เพรงลับแล ทางช่อง 8 กันก่อนได้เลย

 

พระเอกหนุ่มคนสุดท้ายอย่าง ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ที่เคยรับบท สิชล จากแก๊ง เบญจา คีตา ความรัก ก็กลายเป็นพระเอกคนสุดท้ายที่หลายคนลุ้นว่าจะสละโสดเมื่อไหร่ หลังจากคบหากับนางเอกคนสวย น้ำตาล พิจักขณา ยาวนานกว่า 7 ปี ก็ยังไม่มีวี่แววประกาศข่าวดีเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังคงความหวานกันให้หลายคนได้แอบอิจฉาทางโซเชียลอยู่ตลอด โดยหนุ่มไผ่ มีผลงานละครให้ได้ติดตามกันทางช่อง 7 สี หลายเรื่องก่อนจะมาเป็นนักแสดงอิสระ และมีผลงานล่าสุด ปมรักสลับหัวใจ ทางช่อง 8 ที่เพิ่งลาจอไป 

อาจต้องรอไปอีกสักพักที่หนุ่มคนสุดท้ายอย่าง ไผ่ พาทิศ จะประกาศข่าวดีสละโสดตามแก๊งพระเอกเบญจา คีตา ความรัก เหลือคนเดียวแล้วนะจ๊ะ... เดี๋ยวจะผลิตทายาทจะไม่ทันเพื่อนๆ เอานะ!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ย้อนตำนาน ความฮอตพระเอก "เบญจา คีตา ความรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook