"มุนินทร์" งานเข้า ถูกผู้(ไม่)หวังดีส่งคลิปแอบถ่าย "แรงเงา 2"

"มุนินทร์" งานเข้า ถูกผู้(ไม่)หวังดีส่งคลิปแอบถ่าย "แรงเงา 2"

"มุนินทร์" งานเข้า ถูกผู้(ไม่)หวังดีส่งคลิปแอบถ่าย "แรงเงา 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จู่ๆ ก็มีผู้หวังดีส่งคลิปของ มุนินทร์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) กับ เจนภพ (ปิ๊บ รวิชญ์) ที่แอบถ่ายตอนทั้งคู่อยู่ลอนดอน มาให้ นพนภา (ธัญญ่า ธัญญาเรศ) งานนี้จากที่กำลังจะผูกสัมพันธ์เป็นครอบครัวอันดีต่อกัน นพนภากลับเริ่มมองมุนินทร์เปลี่ยนไปอีกครั้ง

ฟากมุนินทร์หลังจากที่ทำการ์ดแต่งงานเสร็จ ก็เริ่มเดินสายแจกการ์ดแต่งงาน มุนินทร์และ วีกิจ (เคน ภูภูมิ) ตัดสินใจไปกระทรวงก่อนเป็นที่แรก แต่กลับเกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นเมื่อการ์ดที่เอาไปแจกกลับกลายเป็นการ์ดที่มีแต่รูปศพแทน มุนินทร์มั่นใจว่าคนที่ทำเรื่องนี้คือ ปราโมทย์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) เพราะทั้งสองไม่ถูกกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร  และมองว่าปราโมทย์คิดอะไรกับวีกิจมากกว่าเพื่อน จนเกิดปากเสียงกันจนปราโมทย์ขอถอนตัวออกจากการเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ทั้งที่ใกล้งานแต่งงานแล้วแท้ๆ แต่กลับมีแต่เรื่องวุ่นวายมุนินทร์เลยยิ่งไม่มั่นใจว่าควรจะแต่งงานกับวีกิจตอนนี้จริงหรือไม่...

กลับมาที่นพนภาครุ่นคิดเรื่องมุนินทร์ไม่ตก จนได้พบกับ ประพงส์ (เอเอ รัชเมศฐ์) หุ้นส่วนเก่าที่เคยทำร้ายลูกสาวของตน จู่ๆ ประพงส์ก็กลับมาบอกนพนภาว่ามุนินทร์ตั้งใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเธอ เพื่อแก้แค้นทำให้ครอบครัวของนพนภาแตกแยกไม่เหลือชิ้นดี นพนภาสับสนแต่ด้วยคลิปที่ต้องทำให้ปักใจเชื่อ นพนภาจึงตัดสินใจนัดมุนินทร์และวีกิจมาที่บ้าน หลังจากที่ไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่นพนภาหายดี เพื่อต้องการพิสูจน์ความจริงบางอย่าง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร แรงเงา 2 คืนวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มุนินทร์" งานเข้า ถูกผู้(ไม่)หวังดีส่งคลิปแอบถ่าย "แรงเงา 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook