น้องเลือกไม่ถูก Batman คนใหม่ "โรเบิร์ต แพตตินสัน" ชิงชัย "นิโคลัส เฮาลต์"

น้องเลือกไม่ถูก Batman คนใหม่ "โรเบิร์ต แพตตินสัน" ชิงชัย "นิโคลัส เฮาลต์"

น้องเลือกไม่ถูก Batman คนใหม่ "โรเบิร์ต แพตตินสัน" ชิงชัย "นิโคลัส เฮาลต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ในโลกโซเชียลตัดใจเลือกกันไม่ถูก "โรเบิร์ต แพตตินสัน" กับ "นิโคลัส เฮาลต์" ต้องมาชิงชัยคว้าบท The Batman หนังมนุษย์ค้างคาวเวอร์ชั่นล่าสุด

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้โลกโซเชียลมีเดียกลับมากระชุ่มกระชวยได้อีกครั้ง สำหรับกระแสข่าวแคสติ้งตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังจากทางฝั่ง DC Comics อย่าง "The Batman" หนังฮีโร่มนุษย์ค้างคาวฉบับใหม่ของผู้กำกับ "แมตต์ รีฟส์" ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมงานสร้าง และใกล้จะเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

ล่าสุดว่านักแสดงหนุ่มที่มีชื่อติดโผชิงชัยจะคว้าบทนี้ไปครอง ปรากฏว่าหวยมาออกที่ "โรเบิร์ต แพตตินสัน" อดีตแวมไพร์สุดหล่อ ที่เคยครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาแล้วจากมหากาพย์ Twilight และอีกหนึ่งหนุ่มก็คือ "นิโคลัส เฮาลต์" พ่อซอมบี้ดวงตามหาเสน่ห์ที่ใครๆ ก็หลงใหลจาก "Warm Bodies" ถือว่าเป็นแคสตัวละครที่ทำให้สาวๆ ต้องบ่นอุบ พร้อมกับร้องเพลง "อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน" ไปพลางๆ

ตามรายงานข่าวเบื้องต้นจากเว็บไซต์ วาไรตี้ ระบุว่า โรเบิร์ต แพตตินสัน เป็นตัวเต็งจ๋าที่อาจจะมารับบทมนุษย์ค้างคาวคนล่าสุดในกับทางค่ายดีซี หลังจากที่ทางผู้สร้างค่อนข้างพอใจและเล็งเห็นว่าเขามีศักยภาพเพียงพอที่จะมารับบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคนทั่วโลก

แต่ต่อมาเว็บไซต์ เดดไลน์ ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ไม่ใช่แค่เพียง โรเบิร์ต คนเดียวเท่านั้น เพราะยังมีชื่อ นิโคลัส เฮาลต์ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ เป็นอีกคนที่จัดเป็นอีกตัวเต็งที่มีสิทธิ์จะได้เป็นแบทแมนคนต่อไป เนื่องจากบรรดาผู้อำนวยการสร้างต่างก็ชอบและยินดีที่อยากจะให้เขามารับบทดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

ทำให้ตอนนี้ โรเบิร์ต กับ นิโคลัส กลายเป็น 2 นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของวงการมีชื่อเป็นตัวเต็งที่จะได้รับบทเป็นแบทแมนคนใหม่ และยังทำให้ข่าวแคสติ้งนี้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก มีการพูดถึงการคัดเลือกตัวละครในครั้งนี้ รวมทั้งมีการเปิดโหวตเพื่อวัดคะแนนความนิยมและความเหมาะสมจากชาวโซเชียลว่า "ใครเหมาะจะเป็นมนุษย์ค้างคาวคนต่อไป" ที่ปรากฏว่าคะแนนของทั้งคู่ก็ค่อนข้างสูสีเลยทีเดียว

สำหรับ The Batman ฉบับใหม่ของ แมตต์ รีฟส์ ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 25 มิถุนายน 2021 โดยมีแผนจะเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2019 หรือ ต้นปี 2020 จะเล่าเรื่องของแบทแมนที่มีความเป็นเอกเขนกยิ่งขึ้น แตกสาขาออกจากจักรวาลดีซีคอมิกส์ในปัจจุบัน เป็นเหตุทำให้มนุษย์ค้างคาวในเวอร์ชั่นนี้นั้น ตัวละครจะอยู่ในช่วงอายุ 20 ปลายๆ หรือ 30 ต้นๆ แต่ในขณะนี้ทางผู้สร้างยังอยู่ระหว่างการปรับแก้ไขบทภาพยนตร์อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook