ยลโฉมโปสเตอร์ชุดแรก Stranger Things ซีซั่น 3 เตรียมระทึกพร้อมกัน 4 ก.ค. ทาง Netflix

ยลโฉมโปสเตอร์ชุดแรก Stranger Things ซีซั่น 3 เตรียมระทึกพร้อมกัน 4 ก.ค. ทาง Netflix

ยลโฉมโปสเตอร์ชุดแรก Stranger Things ซีซั่น 3 เตรียมระทึกพร้อมกัน 4 ก.ค. ทาง Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความลือลั่นสั่นสะเทือนวงการซีรีส์ทั่วโลก ด้วยพล็อตเรื่องสุดระทึกลึกลับจากบางสิ่งบางอย่างซึ่งไร้คำอธิบาย เรื่องราวเหนือธรรมชาติที่ทำให้ผู้ชมได้ลุ้นจนลืมหายใจกับทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาของ Stranger Things และในวันที่ 4 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ของ Stranger Things ซีซั่น 3 ที่จะฉายทาง Netflix เช่นเคย ซึ่งล่าสุดเหล่าสาวกก็ได้ยลโฉมโปสเตอร์ซีรีส์ซีซั่นใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โปสเตอร์เซตแรกของ Stranger Things ซีซั่น 3 มาในรูปแบบคาแรกเตอร์ตัวละครที่ทุกคนคุ้นเคยซึ่งก็มากันแบบครบถ้วน นำมาโดย อีเลฟเว่น เด็กสาวผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่รับบทโดย มิลลี บ๊อบบี้ บราวน์, แก๊งสุดซ่าที่ดูเหมือนว่าจะโตเป็นหนุ่มทุกคนแล้วทั้ง ไมค์, วิล, ดัสติน และ ลูคัส หรือแม้แต่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง วิโนนา ไรเดอร์ กับบทบาทคุณแม่สุดสตรอง จอยซ์ ไบเออร์ส และ เดวิด ฮาร์เบอร์ ในบท จิม ฮอปเปอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองฮอว์กินส์

ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด เป็น ไมค์ วีเลอร์

วิโนนา ไรเดอร์ เป็น จอยซ์ ไบเออร์ส

ที่น่าสนใจคือตัวละคร เอริก้า น้องสาวของ ลูคัส ที่รับบทโดย พริอาห์ เฟอร์กูสัน ที่มีบทบาทเพียงเล็กน้อยในซีซั่นที่แล้วได้ปรากฏตัวบนโปสเตอร์ซีซั่นนี้ อีกทั้งยังมีตัวละครใหม่แกะกล่องที่ชื่อ โรบิน ซึ่งได้นักแสดงสาว มายา ฮอว์ก ลูกสาวของ อีธาน ฮอว์ก และ อูมา เธอร์แมน มารับบทดังกล่าว คาดการณ์ได้ไม่ยากว่า 2 ตัวละครข้างต้นน่าจะมีบทบาทสำคัญในซีซั่นที่ 3 นี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

มายา ฮอว์ก เป็น โรบิน

ด้านมู้ดแอนด์โทนยังคงใช้สีดำที่แสดงถึงความขึงขัง ลึกลับ ทว่าแบ็คกราวนด์กลับเป็นงานเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยฉากหลังของสวนสนุก พลุ และดอกไม้ไฟ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่ทรงพลังเหลือล้นอย่าง “One summer can change everything.” หรือ “ซัมเมอร์เดียว จะเปลี่ยนทุกอย่าง” โดยหน้าที่การสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ยังคงเป็นของสองพี่น้องตระกูลดัฟเฟอร์อย่าง แมตต์ และ รอสส์ เจ้าเก่า

มิลลี บ๊อบบี้ บราวน์ เป็น อีเลฟเว่น

สำหรับ Stranger Things ซีซั่น 3 จะขยับเข้าสู่ปี ค.ศ. 1985 ในช่วงซัมเมอร์กับอุณหภูมิอันร้อนระอุ เหล่าเด็กๆ กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเผชิญหน้ากับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ความรักกำลังเริ่มผลิบาน การเกิดขึ้นของห้างสรรพสินค้าในช่วงปิดเทอม และภัยอันตรายจากศัตรูเก่าและใหม่ค่อยๆ คืบคลานกลับมาอีกครั้งด้วยความแข็งแกร่งที่เพิ่มมากขึ้น อีเลฟเว่นและผองเพื่อนรับรู้ว่าภัยร้ายไม่มีวันสิ้นสุด พวกเขาต่างต้องรวมกลุ่มกันเพื่อเอาชีวิตรอด และต้องระลึกไว้เสมอว่า มิตรภาพแข็งแกร่งกว่าความกลัว!

พร้อมกันนี้ยังมีการปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน แม้จะยังไม่ได้เล่าอะไรมากนัก แต่อยากจะบอกให้ทุกคนล็อคปฏิทินเอาไว้กันตั้งแต่ตอนนี้ 4 กรกฎาคม 2562 กับ Stranger Things ซีซั่น 3 ทาง Netflix

 

รับชมทีเซอร์ซีรีส์ Stranger Things ซีซั่น 3 ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยลโฉมโปสเตอร์ชุดแรก Stranger Things ซีซั่น 3 เตรียมระทึกพร้อมกัน 4 ก.ค. ทาง Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook