"นุสบา" เดือดจัด! คว้า "เกรซ" ตบในห้องน้ำ "เรือมนุษย์"

"นุสบา" เดือดจัด! คว้า "เกรซ" ตบในห้องน้ำ "เรือมนุษย์"

"นุสบา" เดือดจัด! คว้า "เกรซ" ตบในห้องน้ำ "เรือมนุษย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ทำให้มธุรส รับบท นุสบา-ปุณณกันต์ บุกทำร้าย นิธิมา รับบท เกรซ-กาญจน์เกล้า ถึงที่บริษัท โดยใช้กระเป๋าฟาดนิธิมานับครั้งไม่ถ้วน ในละคร เรือมนุษย์ ผลิตโดย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) 

มธุรส (นุสบา ปุณณกันต์) มาบริษัทของ นิธิมา (เกรซ กาญจน์เกล้า) แล้วผลักนิธิมาเข้าไปในห้องน้ำ มธุรสบังคับให้นิธิมามองหน้าตัวเองในกระจก พร้อมต่อว่าเสียๆหายๆ ที่นิธิมาไปกินข้าวกับ เดช (ตั๊ก นภัสกร) จนทำให้นิธิมาทนไม่ไหว เพราะตนเองไม่ได้ทำเรื่องเสียหายอย่างที่มธุรสเข้าใจผิด จึงพูดตอกกลับไปจนมธุรสหน้าชา มธุรสโกรธตัวสั่น จึงใช้กระเป๋าฟาดนิธิมาหลายครั้ง นิธิมาได้แต่ปัดป้อง ร้องห้าม ศรีวิไล (ปริม กรวรรณ) เพื่อนคนสนิทของนิธิมา รีบเคาะประตูห้องน้ำเพื่อจะเข้าไปช่วยนิธิมา ทำให้มธุรสได้สติเดินมาเปิดประตูแล้วเดินจากไป ส่วนนิธิมาร้องไห้ เสียใจมากที่มธุรสทำร้ายตนเอง

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่บริษัท บิวคอน จำกัด บางนา แบริ่ง 20 เป็นฉากที่นุสบาต้องปะทะคารมกับเกรซในห้องน้ำ แล้วใช้กระเป๋าฟาดเกรซนับครั้งไม่ถ้วน ฉากนี้ทั้งสองคนปะทะคารมถึงขั้นลงไม้ลงมือครั้งแรก! งานนี้นุสบา จัดเต็มทั้งสีหน้า แววตา และน้ำเสียง ส่วนเกรซก็ไม่ยอมแพ้ อินเนอร์ น้ำตา จัดเต็มเช่นกัน

แฟนๆ ละคร ติดตามชมละคร เรือมนุษย์ ฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562 ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "นุสบา" เดือดจัด! คว้า "เกรซ" ตบในห้องน้ำ "เรือมนุษย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook