เปิดคุณสมบัติ "อาจังเอ๋ย" สามีแห่งจักรวาล "มนตร์กาลบันดาลรัก"

เปิดคุณสมบัติ "อาจังเอ๋ย" สามีแห่งจักรวาล "มนตร์กาลบันดาลรัก"

เปิดคุณสมบัติ "อาจังเอ๋ย" สามีแห่งจักรวาล "มนตร์กาลบันดาลรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! ต้องขอใช้คำนี้ให้กับพระเอกคนดี๊คนดี เบอร์ล่าสุดอย่าง อาจังเอ๋ย (ออกเสียงตามอาม่า) หรือ อาจาร์เอ๋ย จากละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ที่รับบทโดยพระเอกกล้ามแน่น มิกค์ ทองระย้า ที่ออกมาไม่กี่ตอนก็ทำสาวๆ อยากนอนตื่นมาเจอสามีแบบนี้บ้างจริงๆ

ด้วยเรื่องราวในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ที่นางเอก เดียว (โบว์ เมลดา) ไปขอพรจากเจ้าแม่ซีซาร์ให้ย้อนเวลากลับไป 3 วัน แต่จู่ๆ ดันตื่นขึ้นมามายัง 3 ปีข้างหน้าแทน แถมพบว่าตัวเองนั้นมีสามีแล้ว! และยังเป็นหนุ่มฝรั่งหุ่นหมีร่างยักษ์ซะด้วย งานนี้ทั้งช็อคและทำตัวไม่ถูกเพราะไม่เชื่อว่าสเป๊คของตัวเอง จากชอบหนุ่มสายเอเชียจะเปลี่ยนเป็นหนุ่มมะกันแบบนี้้ แถมออกจะรังเกียจด้วยซ้ำ แม้สามีคนนี้จะทำดีกับเธอยังไงก็ยังไม่ใช่สำหรับเธอ

ถามว่าความดีของอาจารย์เอ๋ยนั้นดีขนาดไหน ด้วยความดีพร้อมคุณสมบัติสามีแห่งชาติคงไม่พอ ต้องเรียกว่าสามีที่ดีระดับจักรวาลของอาจารย์เอ๋ย ก็ทำสาวๆ อยากเป็นนางเอกขึ้นมาเลย เพราะถึงจะเป็นหนุ่มฝรั่งแต่หัวใจอาจารย์เอ๋ยนั้นไทยมาก เป็นหนุ่มฝรั่งร่างยักษ์ที่รักภาษาไทยสุดๆ เพราะเป็นอาจารย์สอนภาษาไทยที่หากได้ยินคนพูดไทยไม่ชัดคำไหน จะต้องเข้าไปช่วยแก้คำให้พูดให้ถูกเสมอ เป็นพ่อพิมพ์แห่งชาติที่ดี รักลูกศิษย์มากๆ

ด้านความรักเมียก็เรียกว่าแทบจะเอาเมียขึ้นหิ้ง ดูแลทุกอย่างเป็นอย่างดี อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ ทำกับข้าวให้เมีย ขับรถรับส่งไม่บ่นอิดออด ยืนรอเมียกลับบ้านแม้ฝนจะตกหนักก็ตาม เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว!

คุณสมบัติสามีแห่งจักรวาลงานขนาดนี้ ถ้าสาวเดียวไม่ใจอ่อนรักอาจารย์เอ๋ยล่ะก็ ส่งมาให้สาวๆ ทางนี้ได้จ้า พร้อมรับดูแลให้เลย! ติดตามความอบอุ่นละมุนหัวใจของอาจารย์เอ๋ยได้ในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ ของ เปิดคุณสมบัติ "อาจังเอ๋ย" สามีแห่งจักรวาล "มนตร์กาลบันดาลรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook