"เป้-ยิปโซ" นายอำเภอคนใหม่ vs คุณนายแม่ม่ายลูกติด "ตกกระไดหัวใจพลอยโจน"

"เป้-ยิปโซ" นายอำเภอคนใหม่ vs คุณนายแม่ม่ายลูกติด "ตกกระไดหัวใจพลอยโจน"

"เป้-ยิปโซ" นายอำเภอคนใหม่ vs คุณนายแม่ม่ายลูกติด "ตกกระไดหัวใจพลอยโจน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมมาเบาสมองกับละครใหม่ที่จะทำให้ฮากันทั้งอำเภอ กับ ตกกระไดหัวใจพลอยโจน ทางช่อง GMM25 การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพระเอก เป้ อารักษ์ และ ยิปโซ อริย์กันตา ที่เคยจับคู่กันในหนังไทยเรื่องดัง สุดเขตสเลดเป็ด เมื่อ 9 ปีก่อน งานนี้เราจะได้เห็นพระ-นางอารมณ์ดีเปลี่ยนแนวเป็น นายอำเภอคนใหม่ หนุ่มนักเรียนนอกที่ได้มาประจำตำแหน่งที่อำเภอเต่าร้อง และ คุณนายสาวสวยแม่ม่ายลูกติด ที่เจอกันครั้งแรกก็มีเรื่องให้ปะทะฝีปากกันแล้ว อีกทั้งยังได้น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ มาโชว์ฝีมือทางการแสดงอีกด้วย

ตกกระไดหัวใจพลอยโจน เรื่องราวของ ร้อยแก้ว(ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์) สาวสวยที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี ถูก จารึก(สันติสุข พรหมศิริ) และ ฉวี(ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ) พ่อและแม่บังคับให้แต่งงานกับ นายอำเภอวินิต (น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) พ่อหม้ายวัยกลางคน ลูกติดสองคน โดยไม่สอบถามเธอสักคำว่ารัก หรือไม่ ด้วยเหตุผลเดียวคือ ร้อยแก้วสนิทสนมกับเด็กสองคน ภพ(ด.ช. ฮิม อริย์ธัช) และ ภา(ด.ญ. วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์) ของนายอำเภอ เธอต้องยอมตามใจพ่อแม่ที่จัดการแต่งงานอย่างเร่งด่วน

ในวันแต่งงานร้อยแก้วกำลังจะเข้าห้องหอ ก็เกิดเรื่องใหญ่ขึ้น เมื่อร้อยแก้วได้รับข่าวร้ายว่า นายอำเภอวินิตถูกผู้รายยิงตาย ทำให้ร้อยแก้วก็ต้องเปลี่ยนจากนางสาว มาเป็นนางตามกฎหมายตั้งแต่วันที่แต่งงานกัน ร้อยแก้วมีบทบาทในงานสังคมของอำเภอเต่าร้อง ในฐานะภรรยาอดีตนายอำเภอ คนในอำเภอจึงให้ความเคารพต่อร้อยแก้ว และยังเรียกว่า "คุณนาย" ที่ย่อมาจากคุณนายนายอำเภอ

สี่ปีผ่านไปมีนายอำเภอคนใหม่เข้ามาที่อำเภอเต่าร้อง นั่นคือ นายอำเภอชลชาติ(เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) หนุ่มนักเรียนปริญญาโทจากนอก โสด หล่อ ดูเหมือนผู้ชายสำอาง แต่พอใจที่จะมาทำงานท้องทุ่ง มารับตำแหน่งท่ามกลางข่าวลือว่า มาชั่วคราวเพื่อรอรับตำแหน่งที่ใหญ่กว่านี้ในงานสายปกครอง เนื่องจากมีพ่อเป็นอดีตอธิบดีใหญ่
ร้อยแก้วทั้งหมั่นไส้ และเกลียดขี้หน้าชลชาติ แต่ก็ดันเกิดเรื่อง “ตกกระไดพลอยโจน” ทำให้ ชลชาติต้องเข้ามารับผิดชอบขอแต่งงานกับร้อยแก้ว

สุดท้ายชีวิตคู่วุ่นๆ ของ ชลชาติกับร้อยแก้วจะเป็นยังไงต่อไป? ตามดูได้ในละคร ตกกระไดหัวใจพลอยโจน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20น. เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เป้-ยิปโซ" นายอำเภอคนใหม่ vs คุณนายแม่ม่ายลูกติด "ตกกระไดหัวใจพลอยโจน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook