"เจนี่" ระแวงหนัก "อุ้ม" เข้ามาเป็นมือที่สาม "แรงเงา 2"

"เจนี่" ระแวงหนัก "อุ้ม" เข้ามาเป็นมือที่สาม "แรงเงา 2"

"เจนี่" ระแวงหนัก "อุ้ม" เข้ามาเป็นมือที่สาม "แรงเงา 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มุนินทร์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) เริ่มจับผิด ทัย (อุ้ม อิศยา) อย่างหนักข้อขึ้น โดยเฉพาะในงานเลี้ยงที่บ้านเรือนหอ จนมุนินทร์รู้ว่าทัยน่าจะรู้ว่าตัวชื่อจริงๆ ว่า ฤทัย แต่ไม่ยอมบอกใครว่าจำได้ แถมในงานวันนั้นทัยยังทำตัวสนิทสนมกับ วีกิจ (เคน ภูภูมิ) จนเธออาละวาดทะเลาะกับวีกิจใหญ่โตเพราะวีกิจมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แถม ต่อ (ป๊อบ พิชฌพัฒน์) ที่เมาหนักและเห็น นพนภา (ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เต้นรำกับ ศรุต (ปีเตอร์ คอร์ป) อย่างมีความสุขจนออกนอกหน้า ต่อทนไม่ไหวต่อยเข้าที่หน้าศรุตอย่างจัง เรียกว่าเป็นงานเลี้ยงที่มีแต่ความวุ่นวาย

หลังงานเลี้ยงจบต่อเอาคลิปที่นพนภาเต้นรำกับศรุตให้ เจนภพ (ปี๊บ รวิชญ์) ดูจนทั้งสองตัดสินใจจะหย่าขาดกันต่อหน้าลูกๆ ทุกคน สถานการณ์ในบ้านเรือนหอของมุนินทร์และวีกิจดูไม่สู้ดีเลย มุนินทร์ยังจ้องจับผิดทัย และตัดสินใจว่าหลังกลับจากลอนดอนจะพาทัยไปอยู่บ้านสงเคราะห์ ทัยเลยวางแผนชุดใหญ่เอาตุ๊กตาที่มุนินทร์ให้ไปเผาทิ้ง และวิ่งหนีไปท่ามกลางสายฝนให้วีกิจเห็น วีกิจวิ่งตามไปปลอบเพราะคิดว่าทัยเกิดอาการแบบนี้เสมอในวันที่ฝนตกฟ้าร้อง แล้วก็เป็นไปตามแผนมุนินทร์เห็นวีกิจปลอบใจทัย และพูดเสียงดังใส่ตน มุนินทร์วีกิจทะเลาะกันใหญ่โตจน สร้อยคำ (น้ำฝน สรวงสุดา) ตัดสินใจแก้ปัญหานี้ด้วยการพาทัยไปอยู่ที่บ้านด้วย ส่วนวีกิจก็ทนพฤติกรรมของมุนินทร์ไม่ไหวตามไปอยู่บ้านแม่ด้วยเช่นกัน

การแยกกันอยู่ของมุนินทร์และวีกิจ จะนำพาให้เกิดเหตุการณ์มือที่สามได้ง่ายกว่าเดิมหรือไม่ ห้ามพลาดติดตามชมได้ในละคร แรงเงา 2 คืนวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เจนี่" ระแวงหนัก "อุ้ม" เข้ามาเป็นมือที่สาม "แรงเงา 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook