"จ๊ะ อาร์สยาม" ฮอตหนัก เน็ตไอดอลภูธรเผยความในใจ "5 GOLDEN RINGS"

"จ๊ะ อาร์สยาม" ฮอตหนัก เน็ตไอดอลภูธรเผยความในใจ "5 GOLDEN RINGS"

"จ๊ะ อาร์สยาม" ฮอตหนัก เน็ตไอดอลภูธรเผยความในใจ "5 GOLDEN RINGS"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอกรี๊ดยาวไม่หยุด กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างแขกรับเชิญที่มาแข่งในรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS กับ 2 คู่ สายนักร้อง อย่าง จ๊ะ อาร์สยาม, บิว-กัลยาณี อาร์สยาม และ ไอซ์-หลวงพระเนตร ไหทองคำ, อี๊ด โปงลางสะออน ซึ่งคู่ที่พราวด์ทูพรีเซนต์ของเทปนี้ ต้องยกไฮไลท์ไปที่ เน็ตไอดอลภูธร ไอซ์ หลวงพระเนตร ที่ต้องการเผยความในใจที่เก็บมานานว่าคลั่ง จ๊ะ อาร์สยาม มากๆ มากจน อี๊ด โปงลางสะออน จับชงให้ ไอซ์-จ๊ะ ต้องมีซีนด้วยกัน!

โดย ไอซ์ เล่าว่า "ชอบพี่จ๊ะ ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม ชอบดูคลิปการแสดงของพี่จ๊ะ นั่งดูยูทูปทั้งวัน เปิดหน้าเว็บวนดูพี่จ๊ะไม่ไปไหน ผมกลัวพี่แจ็คนะ แต่ผมก็ยังอยากใกล้ชิดพี่จ๊ะ อยากร้องเพลงกับพี่จ๊ะ" พอไอซ์พูดจบสาวจ๊ะมือไวใจเร็วเลยสนองนี้ดให้หนุ่มไอซ์ไปหนึ่งชุดใหญ่ ด้วยการไปร้อง ไปเต้นแบบ จ๊ะสไตล์ วาดลีลาสายแดนซ์สุดลิมิตแบบยั่วๆเน้นๆ จนลืมเกรงใจ แจ็ค ธนพล แฟนหนุ่มตัวจริงของตัวเอง

เจอช็อตนี้เข้าไป ทำเอาหนุ่ม ไอซ์ ถึงกับใจสู้ ร่างกายซู่ซ่า คว้าตัวสาวจ๊ะ พร้อมลากออกจากเวที แล้วบอกว่า พี่จ๊ะ ออกไปกับผมนอกสตูดิโอดีกว่า! ทำให้สาว บิว กัลยาณี ต้องรีบมาห้ามทัพ ให้กลับมาเล่นเกมต่อในรายการก่อน อย่าเพิ่งเลยเถิดไปมากกว่านี้ เดี๋ยวเกมนี้ไม่จบ เกมอื่นจะจบแทน

งานนี้หนุ่มแจ็คหวานใจตัวจริงของจ๊ะจะมีฟีดแบ็คอย่างไร? และเกมนี้ นอกจากความสุขส่วนตัวที่ ไอซ์ ได้รับ จาก จ๊ะ แบบเน้นๆแล้ว ทีมไหน จะคว้าเงินรางวัลกลับไปได้ ตามชมในรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันพุธที่ 29 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" ฮอตหนัก เน็ตไอดอลภูธรเผยความในใจ "5 GOLDEN RINGS"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook