เดือนนี้มีอะไรดู? แนะนำ Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2562

เดือนนี้มีอะไรดู? แนะนำ Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2562

เดือนนี้มีอะไรดู? แนะนำ Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมรับอรรถรสยาวๆ ตลอดเดือนมิถุนายน 2562 กับความบันเทิงบน Netflix ที่ขนภาพยนตร์-ซีรีส์ หลากหลายมาให้เราได้ดูกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างมาดูกัน

มาใหม่บน Netflix

คู่รัก คู่แคล้ว (Always Be My Maybe)
กำหนดฉาย : 31 พฤษภาคม 2562

เมื่อเพื่อนวัยเด็กอย่างซาช่า และมาร์คัสต้องเลิกรา เขาและเธอก็ไม่คุยกันกว่า 15 ปี แต่ซาช่าที่วันนี้เป็นเชฟดังแห่งลอสแอนเจลิส ต้องกลับมายังบ้านเกิดอีกครั้งในซานฟรานซิสโก เพื่อเปิดร้านอาหารแห่งใหม่ เธอจึงได้บังเอิญเจอเพื่อนเก่า ผู้เป็นนักดนตรีที่ยังอยู่บ้านและยังทำงานให้พ่อ แม้ทั้งสองคนจะไม่เต็มใจที่จะกลับมาติดต่อกันนัก ทว่าไม่นานพวกเขาก็ได้พบว่าความรู้สึกเก่า.. และใหม่ ยังอยู่ที่เดิมเสมอ

 
อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ (Arthdal Chronicles)
กำหนดฉาย : 1 มิถุนายน 2562

เรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดองของวีรบุรุษในตำนาน ณ เมืองอาธ (Arth) โดยมี อึนซอม (ซงจุงกิ) ชายหนุ่มเลือดร้อนผู้ต่อสู้เพื่อเผาพันธุ์ของตัวเอง แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ดูใสซื่อ แต่สัญชาตญาณแห่งการปกป้องของเขานั้นกลับแข็งแกร่ง ทำให้เขาไม่เคยลังเลที่จะจู่โจมศัตรูอย่างโหดร้าย ขณะที่ทากน (จางดงกอน) บุตรแห่งซานุง หัวหน้าเผ่าแซนยอก ผู้มีรูปโฉมงดงามและเปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์ ทว่าทากน กลับอันตรายนัก เมื่อเขามักเก็บงำความรู้สึกไว้เสมอ โดยที่ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าเมื่อใดที่เขาจะระเบิดโทษะออกมา ขณะเดียวกัน ข้างกายของอึนซอมและทากน คือ ทันยา (คิมจีวอน) และ แทอารา (คิมอ๊กบิน) ทันยาเป็นทายาทแห่งมารดาของเผ่าวาฮัน ผู้ระลึกได้ว่าชะตาของเธอต้องปกป้องเผ่าพันธุ์จากเผ่าอื่นอันทรงพลัง ขณะที่แทอารา หญิงที่งดงามที่สุดแห่งอาธดัลกลับกระหายซึ่งอำนาจ

 

แบล็ก มิร์เรอร์ (Black Mirror)
กำหนดฉาย : 5 มิถุนายน 2562

"แบล็ก มิร์เรอร์" เป็นซีรีส์ที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับความตื่นตระหนกของผู้คนในโลกสมัยใหม่ แต่ละตอนจบในตัวเองด้วยเรื่องราวที่เฉียบคม ระทึกขวัญ เจาะลึกลงในแก่นของความหวาดระแวงที่ผู้คนมีต่อเทคโนโลยีในโลกร่วมสมัย นำมาสู่บทสรุปที่ในบางครั้งอาจคาดไม่ถึงและคุณจะลืมไม่ลง เป็นที่ทราบกันดีว่าเทคโนโลยีได้เปลี่ยนแปลงมุมมองชีวิตของเราทั้งหมด ในทุกบ้านเรือน ทุกโต๊ะทำงาน ในทุกฝ่ามือ ที่มีหน้าจอพลาสมา จอมอนิเตอร์ สมาร์ทโฟนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซีรีส์ "แบล็ก มิร์เรอร์" สะท้อนตัวตนของผู้คนในศตวรรษที่ 21 ให้เราได้เห็น "ชาร์ลีย์ บรูคเกอร์" สร้างและเขียนบทให้ซีรีส์ อำนวยการสร้างโดย "บรูคเกอร์" และ "แอนนาเบล โจนส์

 

The Chef Show
กำหนดฉาย : 7 มิถุนายน 2562

การทำอาหารเปรียบเสมือนกับการเดินทาง และการทำอาหารสักมื้อเป็นมากกว่าแค่คำว่าอาหารเท่านั้น มันคือเรื่องของมิตรภาพกับเพื่อน ความสัมพันธ์ในครอบครัว และประเพณี รวมทั้งเป็นโอกาสที่ทุกคนจะมารวมตัวกัน เพื่อเรียนรู้ แบ่งปัน และเฉลิมฉลองให้กับความแตกต่างของรสชาติ วัฒนธรรม และผู้คน โดยนักแสดงและผู้กำกับอย่างจอน ฟาฟวโร (Jon Favreau) และเชฟเจ้าของรางวัลอย่างเชฟรอย ชเว (Roy Choi) จะกลับมาพบกันอีกครั้ง หลังเคยสร้างเสียงฮือฮาในภาพยนต์เรื่อง Chef มาแล้ว โดยครั้งนี้พวกเขาขอสร้างเส้นทางใหม่ ซึ่งจะร่วมทดลองเมนูโปรดด้วยเทคนิคต่างๆ ทั้งอบ และทำอาหาร ทั้งค้นหา และร่วมมือกับเซเลบริตี้ทั้งในวงการบันเทิงและวงการอาหาร ตั้งแต่การทำอาหารให้เหล่านักแสดงจากเรื่อง Avengers ได้กินใน Atlanta ทำเนื้อรวมควันใน Texas ร่วมกับแอรอน แฟรงคลิน (Aaron Franklin) พิทมาสเตอร์ชื่อดังระดับโลก และทำอาหารเพื่อให้เกียรติสุดยอดนักวิจารณ์อาหารอย่างโจนาธาน โกลด์ (Jonathan Gold) ใน Los Angeles โดย Favreau และ Choi จะพาความหลงใหลในอาหาร และ ความรักในการพาทุกๆ คน มาอยู่ด้วยกัน มานำเสนอผ่านมื้ออาหารแสนอร่อยให้ทุกคนได้ชม

 

คำตอบสำหรับสวรรค์ (Answer for Heaven)
กำหนดฉาย : 27 มิถุนายน 2562

เมื่อประชากรเทวดาและนางฟ้านั้นลดลง เทพ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) เทวดาตกสวรรค์จึงลงมาเยือนโลกเพื่อตามหาเหตุผลว่าทำไมมนุษย์จึงขึ้นสวรรค์ได้น้อยลงทุกวัน ขณะเดียวกัน แอ๊ด (กันต์ กันตถาวร) นักข่าวสายอาชญากรรมที่มองเห็นเพียงแค่ตัวเอง แปลกอยู่นิดๆ และเห็นแก่ตัวอยู่ไม่หน่อย ก็ถูกบังคับให้รับผิดชอบต่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพต่ำตมของตััวเองในสถานีข่าว และได้รับภารกิจให้เพิ่มเรตติ้งให้ช่อง ไม่ว่าจะต้องทำอย่างไรก็ตาม เทพและแอ๊ดจึงต้องร่วมเป็นคู่หูจำเป็นกันเพื่อผลประโยชน์ หากเทพช่วยแอ๊ดในการสืบคดีและเก็บความลับข้อนี้ไว้ และหากแอ๊ดช่วยเทพหาทางกลับสู่สวรรค์ได้ อย่างไรก็ตาม เทพนั้นรับกับความเห็นแก่ตัวของแอ๊ดไม่ได้ ส่วนแอ๊ดก็รำคาญแนวคิดอุดมคติอันไร้เดียงสาของเทพเหมือนกัน ทั้งคนและเทวดาจึงต้องร่วมมือกันไขคดี และเปิดเผยความจริงของมนุษย์

แสงกระสือ (Inhuman Kiss)
กำหนดฉาย : 30 มิถุนายน 2562

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ณ หมู่บ้านที่ยังเชื่อในเรื่องของตำนานผีสาง สาย เด็กสาวคนหนึ่งได้ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเธอสืบสายเลือดของกระสือ โดยมีเด็กหนุ่มเพียงคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความลับของเธอ และพยายามปกปิดความลับนี้จากคนในหมู่บ้านที่คอยตามล่ากระสือ ความใกล้ชิดของทั้งสองคนจึงค่อยๆ พัฒนาจนกลายเป็นความรัก ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องต่อสู้กับอันตรายที่คืบคลานเข้ามา

 

รายการลิขสิทธิ์แนะนำ

ยงพัล หมอเถื่อนแห่งโลกอธรรม (Yong Pal)
เมื่อศัลยแพทย์ที่เก่งมากผู้ใช้นามแฝงว่ายงพัลต้องเข้าไปพัวพันกับแผนสมคบคิดชั่วร้ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทายาทตระกูลธุรกิจใหญ่ซึ่งถูกทำให้อยู่ในอาการโคม่า


ย้อนเวลา ให้เธอ(ปิ๊ง)รัก (About Time)
เมื่อทิมรู้ว่าคนในครอบครัวเดินทางข้ามเวลาและเปลี่ยนโชคชะตาของตัวเองได้ เขาจึงย้อนเวลากลับไปคว้าหัวใจคนในฝัน

 

สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (Fantastic Beasts and Where to Find Them)
ระหว่างไปเยือนนิวยอร์กในปี 1926 พ่อมดผู้กล้าหาญและแปลกประหลาดอย่างนิวท์ สคามันเดอร์พบว่ามีแผนชั่วร้ายที่อาจคุกคามโลกแห่งเวทมนตร์

 

สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง (Spider-Man: Homecoming)
ปีเตอร์ พาร์คเกอร์กลับไปใช้ชีวิตตามประสาเด็กม.ปลายทั่วไปจนกระทั่งจอมวายร้ายอย่างวัลเจอร์ปรากฏตัว นี่จึงเป็นโอกาสที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ผู้ชักใยช่วยโลก

จันทราโอบอาทิตย์ (The Moon Embracing the Sun)
หลังจากถูกฝ่ายปรปักษ์วางแผนสังหาร องค์หญิงว่าที่ราชินียอนอูก็ได้รับการช่วยเหลือและดูแลจากคนทรง หลายปีต่อมาเธอได้กลับไปยังพระราชวังอีกครั้ง แต่ไร้ซึ่งความทรงจำในอดีต

 

อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน (InuYasha)
จู่ๆ คาโงเมะ สาววัยมัธยมก็พลัดหลงมาอยู่ในยุคซามูไรของญี่ปุ่น เธอร่วมมือกับลูกครึ่งอสูรนามว่าอินุยาฉะเพื่อตามหาและรวบรวมเศษลูกแก้วศักดิ์สิทธิ์ที่แตกกระจัดกระจายหายไป

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เดือนนี้มีอะไรดู? แนะนำ Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook