ฟีดแบคคนดู "กลิ่นกาสะลอง" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "กลิ่นกาสะลอง" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "กลิ่นกาสะลอง" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวตอนแรกตามการรอคอยของแฟนๆ กับความหลอนครั้งใหม่ของละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ทางช่อง 3 ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา จากค่ายฟีลกู๊ด เอนเตอร์เทนเมนต์ โดยฝีมือของผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ที่จะพาแฟนๆ มาติดตามความรักปมแค้นข้ามภพชาติของซ้องปีบและกาสะลอง งานนี้ได้นางเอกมากฝีมืออย่าง ญาญ่า อุรัสยา รับบทแฝดต่างขั้วที่เรื่องนี้ต้องเล่นหลายคาแรคเตอร์ด้วยกัน ประกบกับพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ในมาดคุณหมอหนุ่ม ผู้เป็นที่หมายปองของสองพี่น้องจนเกิดโศกนาฏกรรมความรักในเรื่องนี้

ออกอากาศตอนแรกไปเรียกว่าได้รับเสียงตอบรับจากคนดูอย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะนางเอกญาญ่า ที่ในเรื่องต้องรับบทเป็นหลายคาแรคเตอร์ตัวละคร ตั้งแต่แฝดต่างขั้วในชาติก่อน ผีสาวสุดอาฆาตและยังเป็นสาวสวยสายเหวี่ยงในชาติปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งแต่ทุกตัวละครสาวญาญ่าถ่ายทอดออกมาจนคนดูเชื่อว่าเป็นคนละคนกัน อีกทั้งยังต้องพูดภาษาเหนือให้ชินปาก ยิ่งตอนเป็นผีแล้วสื่อสำเนียงออกมาได้เยือกเย็นจนน่าขนลุกสุดๆ ไปเลย

การตอบรับของแฟนๆ ชาวโซเชียลทวิตเตอร์ในแฮชแท็ก #กลิ่นกาสะลองEp1 จะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

ความเห็นชาวเน็ต 


-แก... ลำพังเล่นเป็นแฝดสองอ่ะ ก็ Continue อารมณ์แต่ละซีนยากมากแล้วนะ แต่นี่คือ 4 ตัว อิด๊อกกกกกกกกกกกกกกกกก ก็ต้องให้นางจริงๆอ่ะ ญาญ่า! และไม่ใช่แค่ญาญ่านะ นักแสดงร่วม ที่ต้อง Hold อารมณ์ไว้อย่างเดิม เล่นแบบเดิมซ้ำๆ เพื่อถ่ายซีนญาญ่าแต่ละตัวให้ครบอ่ะ สุดจริง ขอปรบมือ

-ฉากนี้นางเอกฉลาดมาก ๆที่เอาผ้าแถบรัดคอคนที่จะข่มขืน ..ในชีวิตจริงเคยได้ยินข่าวนึงว่ามีผู้หญิงรอดจากการถูกข่มขืนโดยการเอาเสื้อในรัดคอคนร้าย ซึ่งมันสามารถใช้ได้จริงๆ

-คนไม่ได้อ่านหนังสือ หรือรู้เรื่องย่อมาก่อน จะออกงงๆ อยู่นะ เนื้อหาไวมาก คงงงไหนนางเอก พริมพี่ดูเวิ่น ผีกาสะลองดูแค้นแรง แต่เดี๋ยวค่ะ รอเจอซ้องปีบก่อนนะคะ นั่นละตัวแม่เลย

-พล็อตเรื่องละครดีมากค่ะ ไม่รู้จะสงสารใครก่อนดี กาสะลอง พริมพี่ หรือ หมอทินกฤต

-พริมพี่เกิดชาตินี้เหมือนรับกรรมที่เคยด่าว่าพ่อแม่ในชาติที่แล้วที่เป็นซ้องปีป ส่วนความรักจากนายหมอยังดูเลือนรางเหมือนเดิม

-เป็นละครที่รอเลย เพราะชอบทั้งเจมส์มาร์ และญาญ่า บอกเลยว่าตอนแรกก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย ความที่ญาญ่าเล่นเป็นแฝด ทั้งคน และผี คือมันต่างกันจนเชื่อเลยว่าคนละคน

-บางทีก็สงสารพริมพี่นะ คือเป็นแฟนกันมา 7 ปี แต่ผู้ไม่เคย พูดเรื่องแต่งงาน แบบถ้าเป็นเรา เราจะรู้สึกยังไง คือเลือกต้นไม้ มากกว่าเราเอง เหมือนเป็นแค่เงา ที่รออีกคนที่เป็นตัวจริงของเขามา

-ญาญ่าเล่นเก่งมาก เล่นเก่งมากกกกกกกกกกก ผีกาสะลองไม่ต้องมาแบบหน้าเละแหวกไส้แหวกพุง มาน้อยๆไม่พูดแต่น่ากลัวมากกกกกกกกกกกก

-ความน่ากลัวที่ไม่น่ากลัวแบบผีทั่วไปดี หลอนด้วยสายตาที่ดูแค้น เล่าเรื่องราวผ่านสายตาความใจเย็นทำให้รู้ว่าอดทนมานาน จะแก้แค้นแบบเนิ่นๆ แต่แบบนี้แม่งหลอนมากกกก ญ่าเก่งมากอ่ะรับรู้ถึงตัวละครได้เลย

-ผีกาสะลองมาทีไร มันให้ความรู้สึกขนลุกซู่ทุกที สายตาพี่ญ่าคือดีมาก ปรบมือรัวๆเลยอ่ะ

-เกิดเป็นพริมพี่ช่างอาภัพ แฟนไม่รัก พ่อมีเมียน้อย ขนาดชื่อเล่นที่นางตั้งเองคนดูยังหมั่นไส้เลย วงวาร 555555

-จากที่เดา ชาติที่แล้วกาสะลองเป็นคนโดนรังแกใช่ไหมนะ แล้วคงโดนซ้องปีปทำให้ตายแหละ เลยแค้น จากคนดีเลยกลายเป็นผีร้าย รอการแก้แค้น เอาคืนแน่นอน ส่วนซ้องปีปก็คือได้เกิด เกิดมาชดใช้กรรมจ้า

-ซ้องปีบคือคนน้องร้ายๆที่กลับชาติมาเกิดสินะ ส่วนคนพี่ที่พระเอกรักคือกาสะลองที่เป็นผีถูกมะ เพราะอดีตเป็นฝาแฝดกันและชอบผู้ชายคนเดียวกัน แต่สงสารกาสะลองอ่ะถูกกระทำแท้ๆ แต่ยังไม่ได้ไปเกิด แต่ขออนุญาติเกลียดชื่อนังพริมพี่ และเพิ่มเติมคือหมอทินกฤตนั้นหล่อมาก

 

 

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "กลิ่นกาสะลอง" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook