ฉีกภาพจำ "ใบเฟิร์น" รับบทข้ามเพศ ใน "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนแรก

ฉีกภาพจำ "ใบเฟิร์น" รับบทข้ามเพศ ใน "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนแรก

ฉีกภาพจำ "ใบเฟิร์น" รับบทข้ามเพศ ใน "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่องวัน 31 จับมือ CHANGE 2561 เป็นครั้งแรก พร้อมส่งละครดราม่าสุดเข้มข้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว สู่สายตาคนดู จากบทประพันธ์ที่ไม่เคยมีใครนำมาทำเป็นละครมาก่อนของ ทมยันตี และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกมากฝีมือ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ต้องรับบทเป็นสาวประเภท 2 ครั้งแรก ปะทะฝีมือกับ พุฒ-พุฒิชัยเกษตรสิน พร้อมด้วยดาราคุณภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี, แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์, อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ใหม่-นัฎฐา ลอยด์, เอ้-ชุติมา นัยนา, อ้วน รีเทิร์น, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา, เซ้นท์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ด.ช.ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์ กำกับการแสดงโดย กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

ใบไม้ที่ปลิดปลิว เป็นเรื่องราวของ ชนันธวัช เด็กชายใจเป็นหญิงจากตระกูลใหญ่โต ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นหญิงสาวที่แสนสวยงามเหมือน นิรมล ผู้เป็นแม่ที่เขาทั้งรักและบูชา ทั้งคู่ต้องฝ่าฝันทั้งความเกลียดชัง การกีดกันที่รุนแรงและโหดร้ายจาก ชมธวัช ผู้เป็นพ่อ และ รังรอง ผู้เป็นอา มีเพียงอาเขย อย่าง ชัชวีร์ ที่ให้ความรักและสงสาร คอยช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ นิรมลผู้เป็นแม่วางแผนพาชนันธวัชไปผ่าตัดแปลงเพศที่ต่างประเทศจนกลายเป็น นิรา คงสวัสดิ์ สาวสวยในชีวิตใหม่กับเพศใหม่ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มชีวิตสุดสดใสนิรมลกลับมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน นิราตัดสินใจกลับเมืองไทย เพื่อทำให้ทุกคนที่เคยทำเธอได้รับความเจ็บปวดและสูญเสีย พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองว่าเธอไม่ใช่แค่อีเด็กกระเทยไร้ค่าอีกต่อไป แต่อุปสรรคการแก้แค้นของเธอคือ ชัชวีร์ อาเขยที่เป็นรักแรกและรักแท้ของเธอ ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างความแค้นกับความรัก โดยมีเดิมพันเป็นชีวิตของตัวเธอเอง

ติดตามชมละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:20 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้ ทางช่องวัน 31

 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฉีกภาพจำ "ใบเฟิร์น" รับบทข้ามเพศ ใน "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook