"บอย-ไผ่" แท็กทีมผนึกกำลังสู้ "อั้ม" ไม่ถอย "เพลิงนาคา"

"บอย-ไผ่" แท็กทีมผนึกกำลังสู้ "อั้ม" ไม่ถอย "เพลิงนาคา"

"บอย-ไผ่" แท็กทีมผนึกกำลังสู้ "อั้ม" ไม่ถอย "เพลิงนาคา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้รู้ว่า สิงหานาคราช (อั้ม อธิชาติ) ยังมีชีวิตอยู่ และจับตัว รอยจันทร์ (พรีม รณิดา) ไปอีกครั้ง เธียร (บอย ปกรณ์) ขอเป็นคนไปช่วยรอยจันทร์ออกจากเมืองบาดาล โดยมี ชัยยะนาคา (ไผ่ วิศรุต) เป็นผู้นำทางไปยังที่อยู่ของสิงหานาคราช และเกิดการต่อสู้กันขึ้นจนเธียรพลาดท่าเสียหลัก โดนสิงหานคราชจัดการจนตกหน้าผาไปในที่สุด

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ผาไทร็อค จังหวัดสระบุรี เป็นฉากที่หนุ่มบอย-ปกรณ์ ประกาศก้าวท้าสู้กับ สิงหานาคราชพญานาคสายโหดที่รับบทโดย อั้ม-อธิชาติ มีหรือหนุ่มอั้มจะอยู่เฉยขอจัดชุดใหญ่ให้ทั้งบอย ทั้งไผ่เลยจ้า เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากบู๊ที่มันได้ใจมาก เพราะไม่ใช่เป็นการบู๊ธรรมดา แต่เป็นการบู๊ระหว่างคนกับพญานาค ด้วยความที่ว่าเป็นฉากบู๊ที่มีอาวุธเข้ามาเกี่ยว และเป็นการบู๊แบบ 2 ต่อ 1 งานนี้ทีมสตั๊น และนักแสดงที่ร่วมเข้าฉากนี้ ทั้งอั้ม-บอย-ไผ่ ต้องซ้อมกันหนักหน่วงมาก เพื่อให้ออกท่าทางกันได้เป๊ะ และปลอดภัยที่สุด เพราะถ้าเกิดการผิดพลาดขึ้นมาในระหว่างถ่ายทำก็อาจเป็นอันตรายได้

ได้ข่าวว่าเริ่มซ้อมคิวบู๊กันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถ่ายจริงๆ ก็เกือบบ่ายสองท่ามกลางแดดร้อนๆ แต่ต้องทำเหมือนมืดแล้วตามบท เรียกว่าถ้าไม่เป๊ะจริง ผู้กำกับอย่าง ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ไม่ปล่อยผ่านแน่นอน ซักซ้อมกันจนเข้ามือ ก็ถึงช่วงเวลาของการถ่ายทำงานจริง ทั้งผู้กำกับ และทีมงาน เรียกว่าลุ้นกันตัวโก่งห่วงว่าจะเกิดการผิดพลาด แต่งานนี้ทุกคนตัดพี่ใหญ่อย่างอั้ม และน้องเล็กอย่างไผ่ออกแบบหายห่วง เพราะฉากคิวบู๊แบบนี้คงเจอมาเยอะแล้ว ห่วงก็แต่พระเอกของเรา หนุ่มบอย-ปกรณ์ ที่ต้องคอยดูจังหวะหาทางเข้าโจมตี หนุ่มอั้ม แต่ทำไมกลับโดนหนุ่มอั้ม ฟันกลับมาเสียจนดาบหัก แถมยังโดนเตะลอยละลิ่วลงหน้าผาที่เซ็ตเอาไว้อย่างไม่ปราณี

ติดตามมาชมฉากบู๊ฉากนี้ของทั้งสามหนุ่ม อั้ม-บอย-ไผ่ กันได้ในละครเรื่อง เพลิงนาคา วันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอย-ไผ่" แท็กทีมผนึกกำลังสู้ "อั้ม" ไม่ถอย "เพลิงนาคา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook