4 นักแสดงนำ Arthdal Chronicles แห่ง Netflix จะมีอาการเช่นไรเมื่อครั้งได้ดูทีเซอร์ซีรีส์เป็นครั้งแรก!

4 นักแสดงนำ Arthdal Chronicles แห่ง Netflix จะมีอาการเช่นไรเมื่อครั้งได้ดูทีเซอร์ซีรีส์เป็นครั้งแรก!

4 นักแสดงนำ Arthdal Chronicles แห่ง Netflix จะมีอาการเช่นไรเมื่อครั้งได้ดูทีเซอร์ซีรีส์เป็นครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ากำลังเข้มข้นเรื่อยๆ อย่างแท้จริงสำหรับ Arthdal Chronicles หรือ อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ ซีรีส์สัญชาติเกาหลีสุดอลังการซึ่งทยอยปล่อยให้รับชมทาง Netflix ทุกสัปดาห์ แถมยังมีนักแสดงนำระดับแม่เหล็กอย่าง ซงจุงกิ, จางดงกอน, คิมจีวอน และ คิมอ๊กบิน มาเป็นตัวชูโรงอีกต่างหาก โดยคราวนี้ Sanook! TV/Movies จะพาทุกคนย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาที่ทั้ง 4 นักแสดงนำได้ดูทีเซอร์ของซีรีส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก พวกเขาจะมีรีแอ็กชั่นอย่างไรบ้าง ติดตามชมได้จากวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

นอกจากจะเล่าสู่กันฟังความรู้สึกของตนเองแล้ว ทั้งสี่ยังนึกย้อนกลับไปสู่ช่วงถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles ซึ่งผ่านมาแล้วเกือบ 1 ปี ทั้งยังแลกเปลี่ยน “ฉากแรก” ที่พวกเขาเริ่มถ่ายทำ อาทิ ฉากที่ อึนซอม (รับบทโดย ซงจุงกิ) เอามีดจ่อที่คอของ แทอารา (รับบทโดย คิมอ๊กบิน) แม้ว่า ซงจุงกิ ดูเหมือนว่าจะจำได้เลือนรางก็ตาม ส่วน จางดงกอน ที่รับบท ทากน ก็สอบถาม ซงจุงกิ ว่าฉากขี่ม้านั้นยากหรือไม่ แต่หนุ่มจุงกิก็ตอบกลับมาแบบชิลๆ ว่า สบายมาก! ก่อนจะเผยว่าตกจากหลังม้าระหว่างถ่ายทำถึง 4-5 ครั้งเลยทีเดียว

ด้านนักแสดงสาวหน้าหวาน คิมจีวอน กับบทบาท ทันยา ก็ถูกรุ่นเก๋าอย่าง จางดงกอน แซวถึงฉากระบำเสียยกใหญ่ แถมยังแกล้งน้องว่าจะให้ร่ายรำ ณ ตรงนั้น เล่นเอา คิมจีวอน ไปไม่เป็นอยู่เหมือนกัน ด้าน คิมอ๊กบิน ก็เปรียบเทียบคอสตูมระหว่างเผ่าแฮที่ตัวละครของเธออาศัยอยู่กับเผ่าวาฮันว่าช่างแตกต่างกันเหลือเกินอะไรประมาณนั้น

>> บุกกรุงโซลสนทนากับ “ซงจุงกิ” และเหล่านักแสดงนำในงานแถลงข่าว Arthdal Chronicles จาก Netflix

Arthdal Chronicles เล่าเรื่องราวของการกำเนิดอารยธรรมและรัฐชาติในยุคอันไกลโพ้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดองของวีรบุรุษในตำนาน ณ เมืองอาธ ผ่านตัวละครจากชนเผ่าต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจาก Netflix ที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ฉายตอนใหม่ทุกวันเสาร์เวลา 21.30 น. โดยประมาณ

>> ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ Arthdal Chronicles

>> เผย 4 เหตุผล ว่าทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดซีรีส์ Arthdal Chronicles

ส่วนใครที่อยากเจาะลึกซีรีส์เรื่องนี้ เว็บไซต์ sanook.com มีรายการใหม่ล่าสุดที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับ Arthdal Chronicles ให้มากยิ่งขึ้นกับรายการ “ทอล์กสนุก บุกอาธดัล” ดำเนินรายการโดยนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข พร้อมแขกรับเชิญระดับกูรูในแวดวงซีรีส์และภาพยนตร์ แล้วพบกันทุกวันจันทร์เวลา 19.00 น. ใครยังไม่ได้ดูตอนแรก คลิกดูที่ลิงค์ด้านล่างนี้กันได้เลย

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 4 นักแสดงนำ Arthdal Chronicles แห่ง Netflix จะมีอาการเช่นไรเมื่อครั้งได้ดูทีเซอร์ซีรีส์เป็นครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook