"น้ำหวาน" แค้นหนัก คนรังเกียจหน้าเละ "มนตรามหาเสน่ห์"

"น้ำหวาน" แค้นหนัก คนรังเกียจหน้าเละ "มนตรามหาเสน่ห์"

"น้ำหวาน" แค้นหนัก คนรังเกียจหน้าเละ "มนตรามหาเสน่ห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาบ (น้ำหวาน กรรณาภรณ์) แค้นใจที่ทุกคนด่าว่าทำท่ารังเกียจหน้าตนเองที่มีแผลเป็น ความแค้นใจนี้จึงทำให้ตาบใส่ร้าย พร้อม (เบนซ์ ปุณยาพร) ว่าทำชุดของ พุดซ้อน (ใหม่ สุคนธวา) ขาด พร้อมถูกพุดซ้อน และ แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) ดุพร้อมกันในคราวเดียว พุ่มทนไม่ไหวบอกจะพาพร้อมออกไปจากคณะละครถ้าพร้อมถูกรังแกอีก แม่ครูสุ่น (หม่อมอูม วิยะดา) กับ นางเอียด (หลิน นุศรา) แอบมาดูคณะละครของแม่ฟัก เล่นละครที่ตลาดสุ่นตะลึงในความงามของพุดซ้อนเป็นอย่างมาก ในขณะที่ ปรุง (ออย ธนา) กับ จ่าหมู (นิค รณวีร์) ไปลาดตระเวนที่งานวัด ปรุงเห็นพร้อมเดินอยู่จึงรีบเข้ามาหาและบอกขอบคุณที่ทำให้เขาจับโจรได้ และให้ระวังตัวกลัวพวกคนร้ายตามมาแก้แค้น ช้องเห็นพอดีแปลกใจที่พร้อมสนิทสนมกับสารวัตรปรุง

เถ้าแก่เค้ง (วิทย์ ภูธฤทธิ์) กับ แม่แนบ (แพร์ รัชนี) จะจัดงานฉลองตำแหน่งสารวัตรให้ปรุง จึงจะจัดให้มีละครขึ้นจึงเรียกแม่ฟักมาคุยด้วย พร้อมก็ตามแม่แนบมาที่เรือน พอดีกับที่ สมร (โบวี่ อัฐมา) และ หยด (ก้อย นฤมล) มาที่บ้าน สมรพูดจาดูถูกละครเร่ของแม่ฟักยื่นคำขาดไม่ให้คณะละครของฟักมาเล่น จนพ่อและแม่ของปรุงต้องยกเลิกงานกับฟัก แล้วจ้างคณะของแม่สุ่นมาแทน แต่ปรุงไม่ยอม บอกว่าถ้าหากไม่ใช่คณะละครของแม่ครูฟัก ก็ให้ยกเลิกงานไปเลย ช้อง (จ๊ะจ๋า พริมรตา) มาเตือนพร้อม ว่าให้ระวังตาบมาข้องเกี่ยวกับพุ่ม แล้วก็บอกว่าตนเองเห็นพร้อมกอดกับสารวัตรปรุง พร้อมจำใจบอกความจริงว่า พุ่ม (กำปั้น กวินพนธ์) เป็นพี่ชายไม่ใช่สามี แต่เพราะต้องการปกป้องตนจาก ชิด (เชน ณัฐวัฒน์) จึงบอกทุกคนไปอย่างนั้น ตาบตักน้ำมาให้พุดซ้อนอาบ และแอบดูพุดซ้อนทำพิธี เธอท่องคาถาตามไปด้วย ถึงวันงานที่บ้านปรุงครอบครัวของสมรมากันครบ ทั้งสมร พระอภิวัฒน์ธาดา (ต้น อธิวัฒน์) และหยด ด้านเถ้าแก่ แนบ ก็ต้อนรับคุณพระเป็นอย่างดี ปรุงได้แต่นั่งนิ่งเฉย ไม่ได้สนใจเรื่องที่พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันเรื่องงานแต่งงาน พุดซ้อนร่ายมนต์ก่อนการแสดง ตาบแอบดูอยู่ด้านนอกและคิดแผนร้ายบางอย่าง

แต่แผนนั้นคือแผนอะไร ติดตามชมในละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP.2 ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "น้ำหวาน" แค้นหนัก คนรังเกียจหน้าเละ "มนตรามหาเสน่ห์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook