"เวียร์-เซฟ" เปิดฉากชีวิตคู่ ณ โคกอีเกิ้ง "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

"เวียร์-เซฟ" เปิดฉากชีวิตคู่ ณ โคกอีเกิ้ง "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

"เวียร์-เซฟ" เปิดฉากชีวิตคู่ ณ โคกอีเกิ้ง "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จุดเริ่มต้นความสนุกได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อผู้บ่าวอินดี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับยาหยีอินเตอร์ เซฟฟานี อาวะนิค ต้องตกกระไดพลอยโจรแต่งงานเป็นคู่รักกำมะลอไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างเป็นทางการที่ โคกอีเกิ้ง งานนี้ทุลักทะเลกันตั้งแต่กรุงเทพฯ ถึงโคกอีเกิ้งกันเลยจ้า

โดยเรื่องราวในตอนนี้เป็นฉากที่ ทศพล (เวียร์ ศุกลวัฒน์) และ ชิโล หรือ ชโลธร (เซฟฟานี) ต้องเดินทางไปโคกอีเกิ้ง แต่การเดินทางครั้งนี้ต่างจากทุกครั้งที่ ชิโล เคยเดินทาง เพราะชิโลต้องลากกระเป๋าเดินทางใบโตขึ้นรถทัวร์ด้วยตัวเอง แล้วยังต้องนั่งรถอีแต๊กวิ่งผ่านท้องทุ่งท่ามกลางแสงแดดจัดๆ อีก ซึ่งกว่าจะถึงที่หมายก็ทำเอาคุณหนูไฮโซ ชิโล ถึงกับขาแผลงหมดเรี่ยวหมดแรงเป็นล้มพับ แต่ดีที่ได้ ทศพล คอยดูแลจนถึงโคกอีเกิ้งอย่างปลอดภัย เพื่อความสมจริง เจี๊ยบ นันทรัตน์ ผู้กำกับฯ จึงยกกองไปถ่ายทำกันที่ สถานีขนส่งหนองคาย กันเลยทีเดียว

โดยยาหยีอินเตอร์ เซฟ เผยถึงความรู้สึกฉากนี้ว่า "ฉากนี้บอกเลยค่ะว่าสนุกมาก เป็นฉากที่ ชิโล ต้องเดินทางไปโคกอีเกิ้งกับทศพล ซึ่งชิโลขนเสื้อผ้า หมวก แว่นตากันแดด พร็อบแน่นจัดเต็มมากใส่กระเป๋าเดินทางไปเต็มที่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะต้องเดินทางไปยังไง เจอกับอะไรบ้าง และโคกอีเกิ้งมีความเป็นอยู่แบบไหน ซึ่งนอกจากชิโลต้องเจอทั้งแดด ความร้อนและฝุ่นแล้ว ชิโลยังต้องเจอกับความพ่อแง่แม่งอนของทศพลตลอดทางอีก เรียกว่าฉากนี้ ร้อน สนุก ฮา ครบรสตลอดการเดินทางไปเลยค่ะ ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับจุดเริ่มต้นชีวิตคู่ของ ทศพล ผู้บ่าวอินดี้ และ ชิโล ยาหยีอินเตอร์ ด้วยนะคะ ว่าจะสนุกครบรสขนาดไหน"

ติดตามชมความสนุกฉากนี้ได้ในละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ และสามารถติดตามชมละครได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เวียร์-เซฟ" เปิดฉากชีวิตคู่ ณ โคกอีเกิ้ง "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook