ผู้กำกับ "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" โพสต์ระบาย "สวัสดีความซวย"

ผู้กำกับ "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" โพสต์ระบาย "สวัสดีความซวย"

ผู้กำกับ "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" โพสต์ระบาย "สวัสดีความซวย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าอ่วมหนัง รัก 2 ปียินดีคืนเงิน ยังเล่นงานนักแสดงนำและทีมงาน ผู้กำกับไม่เลิก หลังจากนักแสดงนำ ปั้นจั่น ปรมะ แสดงความเห็นผ่านโซเชียลปมการเมืองจนชาวเน็ตไม่ถูกใจสิ่งนี้! >> งานเข้า "ปั้นจั่น ปรมะ" โซเชียลตามถล่มเละ โพสต์ถึงปม "สืบทอดอำนาจ" ทำให้คนดูประกาศแบนไม่ดูหนังเรื่องนี้อย่างหนัก เดือดร้อนไปถึงทีมงานทั้งหลายที่ทุ่มเทกับผลงาน แม้พระเอกปั้นจั่นจะกล่าวขอโทษผู้เกี่ยวข้องแล้ว >> "ปั้นจั่น" พูดความในใจ เอ่ยคำขอโทษกลางเวที ปมดราม่าเดือดวิจารณ์การเมือง ก็ไม่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น จนทำให้โรงฉายภาพยนตร์ รัก 2 ปียินดีคืนเงิน ร้างหนักไร้คนดูชนิดป่าช้าเรียกพี่! >> เห็นแล้วขนลุก "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" โรงฉายร้างป่าช้าเรียกพี่ 

ล่าสุดผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง โจ้ - วิรัตน์ เฮงคงดี ได้โพสต์ระบายความในใจ หลังจากกรณีหนังถูกคนดูแบน พร้อมประโยคเด็ด "สวัสดีความซวย แวะเวียนมาให้พอใจแล้ว จะไปไหนก็ไป" อย่างน้อยใจในความโชคร้ายของตัวเอง พร้อมทั้งขอบคุณกำลังใจทั้งหลายที่ผู้คนส่งมา ในความโชคร้ายยังมีโชคดี โดยมีผู้คนคอมเมนท์ให้กำลังใจไม่น้อย ก่อนที่จะลบโพสต์ดังกล่าวไปในท้ายที่สุด

รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน (Love Battle) เป็นภาพยนตร์ไทยที่มีการร่วมทุนของ 3 ค่ายระหว่าง บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จับมือ บริษัท เวิร์ค พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด  ที่ได้ 2 นักแสดงแถวหน้าของไทยอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโณทัย มาจับคู่กัน ถือเป็นภาพยนตร์เปิดโปรเจ็กต์แรกของปีที่ไปได้ไม่ค่อยสวยเท่าไร

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ผู้กำกับ "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" โพสต์ระบาย "สวัสดีความซวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook