เซอร์ไพรส์หนักมาก! “จีซู BLACKPINK” สวมกอด “ซงจุงกิ” ใน Arthdal Chronicles จาก Netflix (สปอยล์)

เซอร์ไพรส์หนักมาก! “จีซู BLACKPINK” สวมกอด “ซงจุงกิ” ใน Arthdal Chronicles จาก Netflix (สปอยล์)

เซอร์ไพรส์หนักมาก! “จีซู BLACKPINK” สวมกอด “ซงจุงกิ” ใน Arthdal Chronicles จาก Netflix (สปอยล์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

*** บทความนี้มีการสปอยล์ ***

กำลังเข้มข้นและน่าติดตามแบบสุดๆ สำหรับซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของ Netflix อย่าง Arthdal Chronicles กับการห้ำหั่นเพื่อแย่งชิงอำนาจ และการเอาชีวิตรอดของเผ่าพันธุ์ต่างๆ ซึ่งนอกจากจะได้นักแสดงนำระดับท็อปอย่าง ซงจุงกิ, จางดงกอน, คิมจีวอน และ คิมอ๊กบิน มาสร้างสีสันแล้ว ในอีพี 7 ที่ฉายไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (22 มิถุนายน 2562) ก็มีเซอร์ไพรส์ที่ทำให้ทุกคนตาค้าง กับการปรากฏตัวของ จีซู หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดอย่าง BLACKPINK

>> ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ Arthdal Chronicles ของ ซงจุงกิ

จีซู BLACKPINK

ต้องขอบอกว่าการโผล่เข้ามาในซีนหนึ่งใน Arthdal Chronicles ของ จีซู ครั้งนี้ห้ามกระพริบตาโดยเด็ดขาด เพราะเราจะเห็นเธอเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น โดยนักร้องสาวหน้าหวานรับบทเป็นหญิงสาวคนรักของเด็กหนุ่มอีกึตผู้เป็นแฝดของ อึนซอม พระเอกของเรื่อง (ทั้ง 2 บทบาทรับบทโดย ซงจุงกิ) ซึ่ง ทากน (รับบทโดย จางดงกอน) และ แทอารา (รับบทโดย คิมอ๊กบิน) แอบเก็บมาเลี้ยงเอาไว้ อีกทั้งในฉากดังกล่าวยังมีความฟินจิกหมอนเล็กๆ เพราะ จีซู กับ ซงจุงกิ ต้องสวมกอดกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ส่งผลให้แฮชแท็ก #JisooOnArthdalChronicles ติดเทรนด์ยอดนิยมทางทวิตเตอร์เลยทีเดียว

จีซู BLACKPINK ในซีรีส์ Arthdal Chronicles

ทั้งนี้ จีซู คือหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ที่ไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในประเทศเกาหลี แต่เปรี้ยงปร้างไปทั่วโลก นอกจาก จีซู แล้วก็ยังมี เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ซึ่งเป็นสาวไทยหนึ่งเดียวของวง แน่นอนว่าเพลงอย่าง “DDU-DU DDU-DU”, “BOOMBAYAH”, “Forever Young” หรือล่าสุด “Kill This Love” ในตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก แถมพวกเธอยังได้ขึ้นแสดงที่เทศกาลดนตรี Coachella ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วย

>> “BLACKPINK” ติดโผ “30 Under 30” ของ Forbes เกิร์ลกรุ๊ปทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย

>> Coachella สั่นสะเทือน! “BLACKPINK” เปิดตัวครั้งแรกอย่างสวยงาม จัดเต็มทุกเพลงฮิต

Photo by Rich Fury/Getty Images for CoachellaBLACKPINK

แฟนคลับ จีซู คนไหนยังไม่ได้ดูรีบสมัคร Netflix แล้วกดเข้าไปดูซีรีส์ Arthdal Chronicles โดยด่วน เพราะเรื่องราวดำเนินมาเกือบครึ่งทางแล้ว ส่วนใครยังแอบงงกับชื่อเผ่าชื่อตัวละคร sanook.com มีทางออกให้ กับรายการวิจารณ์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด “ทอล์กสนุก บุกอาธดัล” ดำเนินรายการโดยนักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถของวงการดนตรีเมืองไทย แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ที่จะทำให้คุณรู้ลึกรู้จริงเรื่องราวในซีรีส์เรื่องดังกล่าวมากยิ่งขึ้น ห้ามพลาด!

รับชมรายการ ทอล์กสนุก บุกอาธดัล ตอน มีใครอยู่ใน Arthdal ได้ที่นี่

>> บุกกรุงโซลสนทนากับ “ซงจุงกิ” และเหล่านักแสดงนำในงานแถลงข่าว Arthdal Chronicles จาก Netflix

>> 4 นักแสดงนำ Arthdal Chronicles แห่ง Netflix จะมีอาการเช่นไรเมื่อครั้งได้ดูทีเซอร์ซีรีส์เป็นครั้งแรก!

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์หนักมาก! “จีซู BLACKPINK” สวมกอด “ซงจุงกิ” ใน Arthdal Chronicles จาก Netflix (สปอยล์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook