รวมผลงาน "ซงจุงกิ" มาน้อย แต่ปังนะ

รวมผลงาน "ซงจุงกิ" มาน้อย แต่ปังนะ

รวมผลงาน "ซงจุงกิ" มาน้อย แต่ปังนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศหย่าฟ้าแล่บไม่ต่างจากประกาศแต่งงาน กับสถานะล่าสุดของคู่รักนักแสดงระดับซุปตาร์เกาหลี ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย (ซองเฮเคียว) ที่ขอยุติความรักไปเมื่อ 26 มิถุนายน 2019 สิ้นสุดความรัก 1 ปี 8 เดือนของคู่รักซงซง >>ช็อกวงการ! ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว

ในด้านการแสดงของพระเอก ซงจุงกิ เริ่มมีชื่อเสียงในบทบาทของ กูยงฮา หนุ่มน้อยเจ้าสำราญจากละครพีเรียด Sungkyunkwan Scandal ถึงแม้ไม่ได้รับบทนำ แต่ก็เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญที่มีเสน่ห์โดดเด่นจนดึงดูดความสนใจของแฟนละครอย่างมาก จนทำให้ซงจุงกิก้าวมาเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในซีรีส์ดราม่า Innocent Man ละครแนวเมโลดราม่า ในบท คังมารู ผู้ชายมาดนิ่งมีปมในใจ ที่เป็นการปล่อยของพิสูจน์ฝีมือการแสดงสายดราม่าของพระเอกคนนี้ จนละครได้รับความนิยมกวาดรางวัลมาได้หลายเวที 

ฝีมือการแสดงใน Innocent Man ที่ว่าพีคแล้ว หนุ่มจุงกิได้ก้าวมารับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง Wolf Boy ในบทหมาป่าหนุ่ม การแสดงเหนือชั้นของซงจุงกิ ที่ในเรื่องนี้ตัวพระเอกแทบไม่มีบทพูด เป็นการสื่อสารออกมาจากสายตาและท่าทางจนใครดูก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่แหละของจริง! 

การกลับมารับงานในวงการหลังจากรับใช้ชาติกับซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ในทบาทกัปตันยูชีจิน ประกบคู่นางเอก ซงฮเยคโย ความโด่งดังจากเรื่องนี้ทำให้ซงจุงกิ ได้รับความนิยมมากขึ้นจนก้าวขึ้นเป็นพระเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี และเป็นผลงานการแสดงที่ทำให้ได้พบรักกับนางเอก ซงฮโยคโย จนประกาศแต่งงานไปเมื่อปี 2017 

นอกจากผลงานละคร ยังมีผลงานภาพยนตร์ The Battle Ship Island ที่เป็นแนวประวัติศาสตร์เกาหลี-ญี่ปุ่น ที่จะได้เห็นพระเอกซงจุงกิลบภาพหนุ่มดอกไม้ มาในบทบาทสายลับที่ปลอมตัวมาเป็นเชลยบนเกาะฮาชิมะเพื่อพาชาวเกาหลีให้หลุดพ้นจากเกาะนรกแห่งนี้ ซึ่งทำสถิติยอดจองตั๋วเข้าชมวันแรกทะลุหนังดัง Train to Busan ไปเลย 

ซึ่งผลงานล่าสุดของพระเอกซงจุงกิที่กำลังออกอากาศให้แฟนๆ ได้ดูกันในตอนนี้ทาง Netflix อย่าง Arthdal Chronicles เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับการกำเนิดของอารยธรรมและรัฐชาติในยุคอันไกลโพ้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดองของวีรบุรุษในตำนาน ณ เมืองอาธ (Arth) ที่ได้นักแสดงนำระดับตัวท็อปมาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น จางดงกอน, คิมจีวอน และคิมอ๊กบิน ซึ่งกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ 

เรียกว่าผลงานการแสดงของพระเอกซงจุงกิไม่ได้มีมากเท่าไร แต่ได้รับการตอบรับและความนิยมล้นหลามแทบทุกเรื่อง เรียกว่ามาน้อยๆ แต่ปังมากจ้า

>> 5 ผลงาน "ซงจุงกิ" กว่าจะมาเป็นพระเอกแถวหน้าของเกาหลี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมผลงาน "ซงจุงกิ" มาน้อย แต่ปังนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook