สาวก Stranger Things เตรียมฟิน สัมผัสโลก Upside Down ใจกลางสยาม 29-30 มิ.ย. นี้

สาวก Stranger Things เตรียมฟิน สัมผัสโลก Upside Down ใจกลางสยาม 29-30 มิ.ย. นี้

สาวก Stranger Things เตรียมฟิน สัมผัสโลก Upside Down ใจกลางสยาม 29-30 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“One Summer Can Change Everything ซัมเมอร์เดียวจะเปลี่ยนทุกอย่าง”

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ Stranger Things 3 ที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ เพื่อต้อนรับการกลับมาและตอกย้ำความแรงของซีรีส์เรื่องนี้ Netflix เอาใจแฟนๆ ชาวไทย ด้วยการยก “เมืองฮอว์กินส์” มาไว้กลางกรุงกับงาน “Stranger Thailand Experience” ณ โรงภาพยนตร์สกาลา เพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์สุดระทึกในวันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น.

>> ยลโฉมโปสเตอร์ชุดแรก Stranger Things ซีซั่น 3 เตรียมระทึกพร้อมกัน 4 ก.ค. ทาง Netflix

ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่แฟนๆ Stranger Things ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น Bikes & Demogorgons (เกมบันไดเดโมกอร์กอน), Infinity Byers’ Living Room (ห้องกระจกไบเออร์ส), Cycle Escape (ปั่นสุดใจหนีเดโมกอร์กอน), Mindflaying Mosaic (โมเสคไมนด์เฟลเยอร์) หรือ Glam Studio (ย้อนยุค 80 ที่ห้างสตาร์คอร์ท) ซึ่งทุกกิจกรรมจะทำให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของเมืองฮอว์กินส์ในยุค 80 ที่เต็มไปด้วยความพิศวง ความสนุกสนาน และความตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งยังเป็นการทบทวนความจำและเตรียมความพร้อมกับซีซั่น 3 ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

>> ย้อนรอย “Stranger Things” สองภาคแรก ก่อนรับชมซีซั่น 3 ทาง Netflix 4 ก.ค. นี้

ทั้งนี้ Stranger Things เป็นซีรีส์ไซไฟ-ทริลเลอร์ ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆ ภายในเรื่องเกิดขึ้นที่เมืองฮอว์กินส์ รัฐอินเดียน่า ช่วงค.ศ. 1980 เรื่องราวเริ่มต้นที่การหายตัวไปของ วิล หนึ่งในสมาชิกแก๊งเด็กเนิร์ดที่รักเรื่องวิทยาศาสตร์ และเมื่อตัวละครค่อยๆ ตามหา วิล ทำให้พวกเขาได้พบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นรอบๆ เมืองแห่งนี้ เสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะสะท้อนกลิ่นอายของยุค 80 ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เหล่านักแสดงเด็กในเรื่องก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้ซีรีส์ Stranger Things แตกต่างและโดดเด่น

และในซีซั่น 3 ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ แฟนๆ จะได้เห็นการเติบโตของเหล่านักแสดงที่กำลังก้าวพ้นจากวัยเด็ก ความรักที่ผลิบานทำให้มิตรภาพยุ่งเหยิง ในขณะเดียวกันอันตรายก็ได้คืบคลานเข้ามา นี่คือเวลาที่พวกเขาต้องรวมตัวกันเพื่อความอยู่รอด และพิสูจน์ว่ามิตรภาพมีอำนาจเหนือความกลัว

>> ชวน “มิลลี่ บ๊อบบี้ บราวน์” จาก “Stranger Things 3” แห่ง Netflix คุยเรื่องพัฒนาการ ความรัก และจูบแรก

แฟนๆ Stranger Things เตรียมตัวให้พร้อม และมาร่วมท่องเมืองฮอว์กินส์ไปด้วยกันในงาน “Stranger Thailand Experience” วันเสาร์ที่ 29 ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น ณ โรงภาพยนตร์สกาลา ที่สำคัญ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้างาน และคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้ของที่ระลึกสุดพิเศษจากซีรีส์เรื่องนี้กลับบ้านอีกด้วย!

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ สาวก Stranger Things เตรียมฟิน สัมผัสโลก Upside Down ใจกลางสยาม 29-30 มิ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook