"เกรซ-อ๋อม" วิวาห์ชื่นมื่น สวยหล่อส่งท้าย "เรือมนุษย์" ตอนจบ

"เกรซ-อ๋อม" วิวาห์ชื่นมื่น สวยหล่อส่งท้าย "เรือมนุษย์" ตอนจบ

"เกรซ-อ๋อม" วิวาห์ชื่นมื่น สวยหล่อส่งท้าย "เรือมนุษย์" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดำเนินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับละครดราม่า สุดเข้มข้น เรือมนุษย์ ผลิตโดย บริษัทกันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ที่งานนี้จัดเต็มขนทัพนักแสดงอย่างคับคั่ง ร่วมปิดฉากตอนจบอย่างสวยงาม ถึงแม้ความรักระหว่าง ดัมพ์ รับบท อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับ นิธิมา รับบท เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะเจอมรสุมชีวิตกันสักแค่ไหน สุดท้ายทั้งคู่ก็ร่วมฝ่าฝันอุปสรรคและช่วยประคับประคองครอบครัวให้กลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง สามารถร่วมส่งท้ายความสนุก ติดตามความหวานกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ในบริเวณห้องพิธีในงาน มธุรส (นุสบา ปุณณกันต์) เห็น เฟื่องทอง (ปู มัณฑนา) นั่งรถเข็น มีฟ้าทอง (หมิว สิริลภัส) ประกบอยู่ไม่ห่าง มธุรสเข้าไปทักทายเฟื่องทอง ทั้งสองคนกอดกัน โดยมี สิรินทร์ (เงาะ กชกร) ยืนร่วมอยู่ด้วย สิรินทร์เห็นเพื่อนรักคืนดีกันแบบนี้ก็ชื่นใจ ส่วน ดัมพ์ (อ๋อม อรรคพันธ์) กับ นิธิมา (เกรซ กาญจน์เกล้า) ยืนต้อนรับแขกในงาน โดยนิธิมาเผยคอนเซ็ปต์จัดงานว่า “ในวันที่เราสองคนมีความสุขที่สุด เราต้องการแบ่งปันความรู้สึกให้แก่ผู้ที่ยังไม่มี โดยทั้งสองคนเลือกมาทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ หลังจากจบพิธีแล้วเราสองคนจะไปเลี้ยงเด็กกำพร้าต่อ” หลังจากนั้นทั้งคู่เข้าพิธีรดน้ำสังข์ ถ่ายรูปหมู่กันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นฉากจบที่ชื่นมื่น อบอวลด้วยความรักจริงๆ

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่โรงแรม เอสดี อเวนิว ปิ่นเกล้า เป็นฉากที่ทุกคนร่วมแสดงความยินดีให้กับเกรซ-อ๋อม ที่เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างชื่นมื่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฉากที่สำคัญมาก ทั้งผู้กับกำ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน รวมไปถึงนักแสดง พร้อมทีมงานทุกคน ตั้งใจและจัดงานให้ดีที่สุด เพื่อปิดฉากละครเรือมนุษย์อย่างสมบูรณ์ เพื่อแฟนๆละครจะได้รับชมอย่างมีความสุขไปพร้อมๆกัน

แฟนๆละคร ติดตามชมละคร เรือมนุษย์ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เกรซ-อ๋อม" วิวาห์ชื่นมื่น สวยหล่อส่งท้าย "เรือมนุษย์" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook