สมศักดิ์ศรี! 8 คนสุดท้าย "ลูกทุ่งไอดอล" ระเบิดของจัดเต็มโชว์ซิงเกิ้ลเพลงตัวเอง!

สมศักดิ์ศรี! 8 คนสุดท้าย "ลูกทุ่งไอดอล" ระเบิดของจัดเต็มโชว์ซิงเกิ้ลเพลงตัวเอง!

สมศักดิ์ศรี! 8 คนสุดท้าย "ลูกทุ่งไอดอล" ระเบิดของจัดเต็มโชว์ซิงเกิ้ลเพลงตัวเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน นี้ ลูกทุ่งไอดอล พร้อมเปิดฉากระเบิดเวทีแล้ว! กับ 8 คนสุดท้ายที่ฝ่าฟันบททดสอบจากผู้เข้าแข่ง 100 คนได้สำเร็จ! งานนี้ไอดอลสาวทุกคนขอจัดหนักจัดเต็มโชว์เพลงประจำตัวของตัวเองแบบไม่มีกั๊ก ทั้งร้องทั้งเต้น จนคิดว่า ศิลปินมืออาชีพ มาเอง! ซึ่งหมายเลขประจำตัวของผู้เข้าแข่งขันคือ L1 ไอซ์ พิทยารัตน์, L2 ผึ้ง พรทิพย์, L3 แอมมี่ ศิริลักษณ์, L4 กระต่าย สโรชา, L5 ชบาแก้ว รุ่งนภัสสร, L6 นะโม นิตยา, L7 แพรว รัตนาพร และ L8 ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์ โดยครั้งนี้เพลงประจำตัวของเหล่าบรรดาลูกทุ่งไอดอล ได้รับการรังสรรค์ผลงานจาก เณร – ศุภชัย นิลวรรณ ที่ปรึกษาด้านการผลิตธุรกิจเพลง ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่งมานานนับ 10 ปี

เณร ศุภชัย เผยว่า "การกลับมาครั้งนี้ผมตั้งใจกลับมาปลุกปั้นกระแสศิลปินลูกทุ่งและเพลงลูกทุ่งให้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งครับ โดยทั้ง 8 เพลงเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อรายการ ลูกทุ่งไอดอล ให้เป็นเพลงประจำตัวของน้อง ๆ ทั้ง 8 คนครับ เริ่มที่เพลงช้ากอดกันตายในกองไฟ เนื้อหาเพลงนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นอารมณ์ของผู้หญิงถูกทิ้งที่ทั้งรักทั้งแค้น ขอสาปส่งให้ชีวิตอีกคนพังเหมือนกัน อารมณ์เพลงหนักแน่น, ยิ่งกอด...ยิ่งหนาว เพลงนี้สื่อถึงความเหงา คนหนึ่งอยากรักอีกคนอยากเลิก, ไม่มีแผล...แต่เจ็บ เนื้อร้องคมบาดใจ ถ้าใครกำลังอยู่ในช่วงเศร้า ๆ เพลงนี้น่าจะโดนใจมากครับ และเพลงเร็วอีก 5 เพลง คือ ก็มาดิค้าบ เพลงจังหวะโจ๊ะ ๆ สนุกสนานฟังแล้วต้องโยกตามแน่นอน, โป๊ะแตก เพลงนี้พูดถึงการจับผิดเหมือนอารมณ์ได้เม้าท์มอยกับเพื่อน ๆ ว่า เฮ้ย! โป๊ะแตก, ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ เพลงนี้เหมาะกับสาวเปรี้ยว จังหวะสนุก ๆ อารมณ์ต้องตื๊ดหน่อยถึงจะหลับได้, ชุดนอนไม่ได้นอน แค่ชื่อเพลงก็จัดว่าแซบแล้วครับ ความหมายตรงตัวเลยเป็นเพลงเกี่ยวกับคู่รักในแนวสนุก ๆ และเพลงสุดท้าย เป็นตาสิดู๋ เพลงนี้จะออกแนวอีสาน ๆ มีความจีบผู้ชายนิด ๆ มีคำแปลก ๆ ในเนื้อเพลง ต้องลองฟังครับน่าจะถูกใจหลายคนเหมือนกัน น้อง ๆ ทุกคนตั้งใจทำผลงานเพลงของตัวเองจริง ๆ ครับ ผมเองก็เชื่อมั่นและมั่นใจว่า ทุกคนที่ได้ฟังจะชื่นชอบทั้ง 8 ผลงานเพลงนี้ครับ ส่วนใครจะได้ร้องเพลงไหนต้องรอติดตามในรายการครับ"

รับฟัง 8 เพลงของ 8 คนสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล ได้แล้ววันนี้ ทาง แอพพลิเคชั่น JOOX Music แล้วมาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่า “ตำแหน่งลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของเมืองไทยจะเป็นใคร” ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์พร้อมกันในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เพลงจากอัลบั้มลูกทุ่งไอดอล

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สมศักดิ์ศรี! 8 คนสุดท้าย "ลูกทุ่งไอดอล" ระเบิดของจัดเต็มโชว์ซิงเกิ้ลเพลงตัวเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook