พระเอกซุปตาร์ "คิมซูฮยอน" ปลดประจำการทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พระเอกซุปตาร์ "คิมซูฮยอน" ปลดประจำการทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พระเอกซุปตาร์ "คิมซูฮยอน" ปลดประจำการทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนกรกฎาคมปี 2019 ด้วยข่าวดีการปลดประจำการทหารของพระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) วัย 31 ปี ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนๆ กว่า 300 คนและทัพนักข่าวเมื่อเช้าวันนี้ (วันที่ 1 กรกฏาคม)

นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน ถือเป็นพระเอกสุดฮอตที่ฝากผลงานการแสดงในบทบาท ฝ่าบาทอีฮยอน (The Moon That Embraces the Sun ปี 2012) และ โทมินจุน (You Who Came From The Star ปี 2017) จนโด่งดังกลายเป็นพระเอกหนุ่มซุปตาร์ และมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อเนื่อง จนต้องเข้ารับใช้ชาติตามกฏหมายของประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2017 ถึงวันนี้ 1 ก.ค. 2019 รวมระยะเวลาทั้งหมด 616 วัน ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ออกมาเจอแฟนๆ ที่รอต้อนรับด้วยสีหน้าที่สดใส 

โดยคิมซูฮยอนได้ในสัมภาษณ์กับสำนักข่าวถึง ประสบการณ์ในกรมว่า "ตอนแรกผมรู้สึกกังวลที่เข้าร่วมกองทัพตอนที่อายุมากกว่าคนอื่น แต่ผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกแล้วที่เข้าร่วมกองพันลาดตะเวนที่ 1" เขาเล่าต่อว่า "ตอนที่ผมอยู่ในกรมผมฝึกอย่างหนักเหมือนกับทหารคนอื่นๆ และผมก็ยังได้รางวัลนายทหารดีเด่นด้วยครับ (ยิ้ม) ผมทุ่มเทและทำมันอย่างเต็มที่มากครับ"

สำหรับแผนการในอนาคต "ขณะที่อยู่ในกรม ผมคิดหนักและกังวลกับหลายสิ่งหลายอย่างแต่ตอนนี้ผมอยากแสดงมากๆ ครับ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร แต่ผมคิดว่าจะทำงานอย่างหนักและมาพบทุกคนด้วยผลงานใหม่ๆ น่าจะช่วงปีหน้าครับ"

และล่าสุดเขายังทักทายแฟนๆ ผ่านอินสตาร์แกรมส่วนตัวด้วยโพสต์ล่าสุด "ผมสบายดี ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเดินทางมาไกลมารอผม ผมจะตั้งใจทำผลงานที่ดีออกมานะครับ" ซึ่งเป็นการโพสต์ภาพและข้อความในรอบสองปีของเขา

มารอคอยผลงานดีๆ จากพระเอกหนุ่มคิมซูฮยอนกันเถอะ!

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ พระเอกซุปตาร์ "คิมซูฮยอน" ปลดประจำการทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook