เลือกไม่ถูกเลย เปิดโผแคสติ้งชิงชัยหนุ่มคนไหนจะเป็น "เอลวิส เพรสลีย์"

เลือกไม่ถูกเลย เปิดโผแคสติ้งชิงชัยหนุ่มคนไหนจะเป็น "เอลวิส เพรสลีย์"

เลือกไม่ถูกเลย เปิดโผแคสติ้งชิงชัยหนุ่มคนไหนจะเป็น "เอลวิส เพรสลีย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานราชาร็อกแอนด์โรลกำลังได้โลดแล่นบนจอเงิน ผู้กำกับสายอาร์ตอลังการ "บาซ เลอห์มานน์" กำลังเตรียมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ที่ครั้งนี้จะปลุกคืนชีพเรื่องราวชีวิตอันเรืองรองของนักร้องในตำนาน "เอลวิส เพรสลีย์" กลายมาเป็นภาพยนตร์อัตชีวประวัติผสมผสานกับเสียงเพลงเรื่องล่าสุด

โครงการภาพยนตร์ชีวประวัติ เอลวิส เพรสลีย์ ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการในขณะนี้ ตอนนี้อยู่ระหว่างการคัดเลือกนักแสดงอย่างเข้มข้น เพื่อจะเตรียมเปิดกล้องในช่วงปลายปีนี้ ล่าสุดสื่อต่างประเทศหลายสำนักก็เปิดเผยรายชื่อบรรดานักแสดงหนุ่มฮอลลิวูดที่ถูกเรียกตัวไปทดสอบหน้ากล้องเพื่อรับบทนี้อยู่หลายคน

โดยส่วนพบว่านักแสดงหนุ่มที่คาดว่าน่าจะมารับบทตำนานเพลงร็อกแอนด์โรลในครั้ง อาจจะไม่ใช่นักแสดงที่มีความโด่งดังมากนัก และเป็นหนุ่มที่อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 20-30 ปี แหล่งข่าวยืนยันว่า 4-5 นักแสดงชายที่เป็นตัวเต็งในการรับบท เอสวิส ในครั้งนี้ ได้แก่ แอนเซล เอลกอร์ธ, แฮร์รี สไตล์ส, ออสติน บัทเลอร์, ไมล์ส เทลเลอร์ และ แอรอน เทย์เลอร์-จอหน์สัน

ขณะที่แฟนๆ ราชาเพลงร็อกแอนด์โรลก็ค่อนข้างพอใจกับทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะผู้กำกับ บาซ เลอห์มานน์ ที่มีผลงานการสร้างที่ค่อนข้างพิถีพิถันและลงรายละเอียดต่างๆ ได้ดี อีกทั้งยังคงมีประสบการณ์ทำมิวสิคัลมาหลายครั้ง จากผลงานที่ผ่านมาอย่าง Moulin Rouge หรือ The Great Gatsby

นอกจากนี้ ตามรายงานยังระบุว่า ทอม แฮงก์ส มีชื่อติดเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ถูกทาบทามในมารับบทเป็น พันเอกทอม พาร์กเกอร์ ผู้จัดการส่วนตัวของเอสวิส ที่เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของตำนานเพลงผู้นี้ด้วย

สำหรับ ภาพยนตร์ชีวประวัติ เอลวิส เพรสลีย์ ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ในประเทศออสเตรเลีย ผ่านบทภาพยนตร์ของนักเขียนคู่บุญของผู้กำกับ แซม โบรเนลล์ และ เคร็ก เฟียร์ซ ที่จะเน้นช่วงชีวิตของนักร้องตำนานในช่วงเริ่มเข้าสู่วงการเพลง โดยคาดว่าภาพยนตร์จะได้เข้าฉายในช่วงปลายปี 2020 หรือกลางปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook