เจ็บกว่าแม่ฟาด! "พระพาย" หลั่งน้ำตา โดนตีแถมพี่ยังยิ้มเย้ย "สวยซ่อนคม" ตอนแรก

เจ็บกว่าแม่ฟาด! "พระพาย" หลั่งน้ำตา โดนตีแถมพี่ยังยิ้มเย้ย "สวยซ่อนคม" ตอนแรก

เจ็บกว่าแม่ฟาด! "พระพาย" หลั่งน้ำตา โดนตีแถมพี่ยังยิ้มเย้ย "สวยซ่อนคม" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดบอบซ้ำทั้งร่างกายและจิตใจ สำหรับนางเอกสาวหน้าใส พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ที่โดนพี่น้องร่วมตระกูลเดียวกันกลั่นแกล้ง ไม่ว่าจะเป็น พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, คุกกี้-ญดา สุวรรณปัฏนะ หรือแม้แต่แม่เลี้ยงสุดโหด ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ ที่เอาไม้เรียวฟาดไม่ยั้ง แต่ก็ยังไม่เจ็บเท่ากับพี่สาวที่น่ารักของเธอเปลี่ยนไป กลายเป็นคนละคน อย่าง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ยิ้มเยาะยืนดูด้วยความสะใจ ในละครดราม่า รสแซ่บ สวยซ่อนคม ของค่าย ดาราวิดีโอ

ฉากนี้เป็นตอนที่ ซุนหลิง (พระพาย รมิดา) เข้าไปเอาโสมที่บ้านเจ้าสัว แต่ดันมาเจอกับพี่ชายขาโหดอย่าง ฟังเสียน (พล พูลภัทร) จับได้แล้วกล่าวหาว่าเธอเป็นขโมยเลยลากตัวไปให้ เซียะเนี้ย (ฮันนี่ ภัสสร) จัดการ เธอเลยโดนฟาดไม่ยั้ง แต่ที่เจ็บสุดก็คือการที่พี่สาวสุดที่รักอย่าง อ้ายผิง (เกรซ กาญจน์เกล้า) มายิ้มเยาะเย้ยแถมไม่ใส่ใจเธอเลย

เบื้องหลังฉากดราม่า เคล้าน้ำตา ฉากนี้ต้องยกให้กับนางเอกสาวเจ้าน้ำตาอย่าง พระพาย รมิดา ที่ใครๆ ก็ต่างขานนามให้เธอว่าเป็นนางเอกน้ำตาสั่งได้ ทำเอาพระพายปลาบปลื้ม ดีอกดีใจ กล่าวขอบคุณกันยกใหญ่ เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ที่เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับ ได้เรียกรวมตัวนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันคร่าวๆ เพราะจะต้องมูฟกันค่อนข้างเยอะ แถมยังเป็นฉากอารมณ์ ไม่อยากให้สั่งคัทบ่อยๆ กลัวอารมณ์ความแรงจะไม่ต่อเนื่อง เลยต้องซ้อมคิวกันอยู่หลายรอบ พร้อมกับต่อบทกันด้วย เนื่องจากบทค่อนข้างยาว แล้วชื่อตัวละครก็เรียกกันยาก เลยต้องใช้เวลากับฉากนี้พอสมควร

แต่เรื่องของอารมณ์และการแสดงแต่ละคนไม่ต้องห่วง พี่หลุยส์เชื่อมั่นในฝีมือกันอยู่แล้ว แต่อีกอย่างที่จะต้องซ้อมกันพิเศษคือตอนที่พี่ฮันนี่จะต้องเอาไม้เรียวยาวๆ ฟาดเข้าที่ก้นของพระพาย ฝ่ายเสื้อผ้าก็รีบจัดแจงหาผ้าหนาๆ มาช่วยยัดที่ก้น เวลาฟาดลงไปจริงๆ จะได้ไม่เจ็บ พี่ฮันนี่กลัวพลาดเวลาเล่นจริง เลยต้องขอซ้อมน้ำหนักมืออยู่หลายรอบจนเริ่มมั่นใจขึ้น อีกอย่างพระพายก็บอกพี่ฮันนี่ว่า "เล่นเต็มที่เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวพายเจ็บ" เปิดทางขนาดนี้เดี๋ยวพี่ฮันนี่จัดให้ ว่าแล้วพี่หลุยส์ก็เดินกล้องถ่ายทำ

พลกระชากลากถูกและจับร่างของพระพายเหวี่ยงลงไปล้มตรงหน้าของพี่ฮันนี่ พระพายรีบยกมือไหว้ขอโทษแล้วก็อธิบายเหตุผลว่าเธอไม่ได้เป็นขโมย พี่ฮันนี่ไม่สนใจเมินหน้าหนี คุกกี้ได้ทีเข้ามานั่งลงข้างๆพระพายแล้วก็เอานิ้วจิ้มที่หัวของพระพายแล้วก็ผลักหัว พอกับใช้คำพูดเสียดสี แดกดัน พระพายจ้องมองหน้าคุกกี้ด้วยสายตาไม่เป็นมิตร พี่ฮันนี่หมั่นไส้เลยกระชากตัวพระพายขึ้นมาฟาดที่ก้นแบบไม่ยั้ง ดังปั๊กๆๆ พระพายได้แต่ร่ำไห้ น้ำตาอาบสองแก้มด้วยความเจ็บปวด จนเกรซเข้ามาเห็น พระพายดีใจที่เห็นเกรซ เพราะคิดว่าเกรซจะช่วยห้าม แต่เปล่าเลย กลับยิ้มเยาะใส่ด้วยมุมปากเบาๆ แล้วก็ทำท่าเข้ามากอดเหมือนจะปลอบใจ แต่กลับกระซิบที่ข้างหูของพระพายว่า ไม่ดีใจเลยที่เห็นหน้าแก พูดจบก็ใช้มือบีบและจิกที่แขนของพระพายแล้วกณผลักตัวพระพายออก ทำเอาพระพายกลั่นน้ำตาเอาไว้ไม่ดู ร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจและเจ็บใจสุดขีด

บอกเลยว่างานนี้พระพายดราม่าหนักและน่าสงสารสุดจริงๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สวยซ่อนคม เริ่มตอนแรกวันพุธ ที่ 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เจ็บกว่าแม่ฟาด! "พระพาย" หลั่งน้ำตา โดนตีแถมพี่ยังยิ้มเย้ย "สวยซ่อนคม" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook