ทัพนักร้อง-นักแสดงญี่ปุ่น พร้อมบุกงาน J Series Festival 2019

ทัพนักร้อง-นักแสดงญี่ปุ่น พร้อมบุกงาน J Series Festival 2019

ทัพนักร้อง-นักแสดงญี่ปุ่น พร้อมบุกงาน J Series Festival 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

J Series Festival 2019 คัมแบ็ค! เปิดตัวเอาใจสาวกอานิเมะ ชักชวน มิโนริ ชิฮาระ และ มาโค่ สองนักร้องเสียงดีมาโชว์ในงาน และแล้วงานอีเว้นท์ที่ทุกคนรอคอยก็คัมแบ็คอีกครั้ง เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 ครั้งที่ 5 กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทยอีกครั้ง จากผู้จัดเจ้าเดิมบริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด เพื่อเอาใจเหล่าผู้ชื่นชอบซีรีส์ญี่ปุ่นคืนสู่จอ โดยจะนำศิลปินคนดังจากแดนอาทิตย์อุทัยมาร่วมงานกันมากมาย และมาวันนี้ก็มีการเปิดตัว 2 ศิลปินคนดังออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

คนแรกก็คือ ชิฮาระ มิโนริ (Chihara Minori) นักร้องหญิง นักแสดง และนักพากษ์คนดัง ที่มีผลงานพากษ์ทั้ง อนิเมะ, เกม, วิทยุ, โทรทัศน์, รวมถึงภาพยนตร์ในตำนาน เรื่อง The Disappearance of Haruhi Suzumiya พร้อมทั้งยังออกซิงเกิ้ลคาแรคเตอร์อย่าง ‘Suzumiya Haruhi no Gekido’ ที่เป็น vocal mini-album ถือได้ว่าเป็นสาวในตำนาน ‘ The voice of the most famous alien’ กันเลย

ส่วนอีกคนก็ไม่ธรรมดา ‘มาโค่’ เธอเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลงจากฮะโกะดะเตะ ฮอกไกโด เริ่มเขียนเพลงตอนอายุ 17 ปี จากนั้นก็เริ่มอาชีพเป็นนักดนตรี และในปี 2013 ทักษะการร้องเพลงและการแต่งเพลงของเธอก็ได้รับการยอมรับจาก ONEPEACE ซึ่งเป็นผ้บูริหาร Matt Cab และ tofu beats ‘MACO’ นอกจากนี้ก็มีศิลปิน อาทิ Taylor Swift, Katy Perry และ Ariana Grande นำผลงานเพลงที่เธอแต่งมาร้อง จากนั้นในเดือนเมษายน 2014 เธอก็ได้ออกมินิอัลบั้มแรก "22" ซึ่งก็สามารถติดชาร์ตบน iTunes ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Universal Music Japan และยังได้เป็นพิธีกรเปิดทัวร์ญี่ปุ่น Ariana Grande อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีหนุ่มหล่อ ฟูจิอิ ริวเซย์ (Fujii Ryusei) แห่ง จอห์นนี่ส์ เวสต์ (Johnny’s WEST) ทั้งยังเคยเป็นสมาชิกของวง Johnny’s Jr. group 7WEST ในคันไซ มีน้องสาว 2 คน คือ ฟูจิ ชูกะ และ ฟูจิ คาเรน ที่เป็นสมาชิกในวงน้องสาวของวง EXILE อย่าง วง FLOWER และ วง Happiness ตามลำดับ ซึ่งในปี 2014 

ไม่เพียงแค่นั้น!!! ในงานนี้ยังมีนักแสดงและนางแบบชาวญี่ปุ่น ซากุราอิ ฮินาโกะ (Hinako Sakurai) ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักจากการชนะการประกวดสาวงามในงาน Okayama Bishōjo Bijin Contest ในปี 2014 และก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงจากการเล่นละครเรื่อง Soshite, Dare mo Inaku Natta (Lost ID) และผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดที่เธอได้รับบทนางเอกของเรื่องอย่าง Korosanai Kare to Shinanai Kanojo (The Boyfriend Who Can't Kill and the Girlfriend Who Won't Die) ไม่ธรรมดาใช่มั้ยล่ะ!

ใครที่ติดตามงานนี้บอกได้คำเดียว เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 (J Series Festival 2019 ) ครั้งที่ 5 ไม่ควรพลาด โดยงานนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม 2562 นี้ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gyucreative.com หรือ www.facebook.com/jseriesfestival/

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทัพนักร้อง-นักแสดงญี่ปุ่น พร้อมบุกงาน J Series Festival 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook