เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ความสุขของคนชอบดูหนัง จบในที่เดียว!

เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ความสุขของคนชอบดูหนัง จบในที่เดียว!

เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ความสุขของคนชอบดูหนัง จบในที่เดียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคอภาพยนตร์ที่อยู่แถว งามวงศ์วาน แคราย นนทบุรี นี่คือข่าวดีของคุณ เมื่อเดอะมอล์งามวงศ์วาน ได้ทำการปรับปรุงโรงภาพยนตร์ ที่นอกจากจะเปลี่ยนจากระบบ SF ธรรมดาเป็นระบบแบบ SFX ที่ทั้งโรงใหญ่ขึ้น และหรูหรามาก

โดยในงานเปิดตัว เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน (The opening Celebration SFX Cinema The Mall Ngamwongwan) ที่เปิดพิธีอย่างเป็นทางการจาก คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ที่เดินเคียงข้างเข้างานมาพร้อมกับ พระเอกหนุ่มหล่ออย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว ณฐพร ก็ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ดูหนัง ที่ทุกคนจะได้รับจาก SFX โฉมใหม่ครั้งนี้ ที่เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่สมกับการเปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ที่ทุกคนจะต้องอยากลองมาสัมผัสดูสักครั้ง!

ทางสนุกดอทคอมได้อาสาลองเข้าไปสำรวจในงานเปิดตัวครั้งนี้มาให้ทุกคนก่อนแล้ว พูดได้คำเดียวเลยว่า ต้องมาลอง! มาเริ่มกันที่โรงแรก ที่ใครชอบใช้เวลาวันหยุดในการมาดูหนังกับครอบครัว ถือว่ามาถูกที่แล้ว กับโรงHappiness Cinema โรงภาพยนตร์แห่งความสนุก ที่มีที่มาให้เลือกถึงสามรูปแบบด้วยกัน

ทั้ง Day Bed 4 ที่นั่ง , Day bed 2 ที่นั่ง หรือจะมาสวีทกันแบบสองคนอย่าง Lazy Chair ก็ได้เพราะทุกที่นั่งนอกจากจะได้นอนบนเตียงนุ่มๆพร้อมหมอนพร้อมผ้าห่ม ยังได้ Happiness Combo Set ชุุดป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มอีกด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! แอบกระซิบบอกว่า ถ้ามาภายในวันที่2-9 กรกฎาคมนี้ได้ดูหนังครึ่งราคาด้วยนะ! เท่านั้นยังไม่พอ อย่างที่บอกไปว่าถ้าใครมากันเป็นครอบครัว เราก็มีพื้นที่Play Zone สำหรับเด็กๆ และ บริการจาก Happiness Lounge เอาไว้พักผ่อนแบบส่วนตัวก่อนดูหนังอีกด้วย เรียกได้ว่า การกลับมาครั้งนี้ของเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พลิกโฉมใหม่สุดๆ แบบจุใจไปเลย

มาที่โรงต่อมา ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน กับโรง ZIGMA CINESTADIUM ที่คอหนังได้ยินจะต้องว้าวเพราะเค้ายกมาทุกนวัตกรรมของโรงหนัง ไม่ว่าจะเป็นGiant Screen ที่ใหญ่มาก จาก Wall to Wall ดูเต็มตามากๆ แค่นั้นไม่พอ ยังออกแบบผังที่นั่งใหม่ เพิ่มความลาดชัน ไม่ให้บังสายตา และเพิ่มระยะห่างระหว่างแถวที่กว้างขึ้นให้นอนเหยียดแข้งเหยียดขากันสบายสุดๆ ไปเลย โดยแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบด้วยกัน
ตั้งแต่Premium Seat , Prime , และ Suit โซฟา แต่สำหรับแอดมินนะ บอกเลยว่าไม่ว่าจะนั่งที่ไหนก็คุ้ม เพราะโรงมันกว้างมาก ระบบเสียงคือรอบด้าน มาทุกทิศทาง มายันลำโพงเหนือศรีษะ เซอร์ราวด์รอบตัว ได้ยินชัดแจ๋ว สมกับเป็นระบบอัจฉริยะDolby Atmos

แต่! มันยังไม่จบแค่นี้ เพราะเค้าไม่ได้รีโนเวทแค่โรงหนังเท่านั้น Food Hall เค้าก็เปลี่ยนใหม่ด้วยจ้า พลิกโฉมใหม่กันสุดๆไปเลย ยกระดับความหรูหราอีกขั้น เป็น Gourmet Eats ที่ยกร้านอาหารมาให้เลือกกันแบบจุใจ แอดมินไปลองเดินมาแล้ว เลือกกินกันไม่ถูกเลยทีเดียว แถมยังเพิ่มพื้นที่ ตกแต่งสไตล์แบบ Loft และสวน ที่เพิ่มความปลอดโปร่งให้แสงเข้ามามากยิ่งขึ้น มีขั้นบันไดเอาไว้ถ่ายรูปอีกด้วย

นี่ยังแค่น้ำจิ้มๆ ถ้าปรับปรุงเสร็จทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้เรียกว่านี่คือสวรรค์ของนักดูหนังอย่างแท้จริงทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ความสุขของคนชอบดูหนัง จบในที่เดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook