พลังเงินมาร์เวล! ดันทีมดารา "Avengers" โกยรายได้อู้ฟู่เข้าท็อป 100

พลังเงินมาร์เวล! ดันทีมดารา "Avengers" โกยรายได้อู้ฟู่เข้าท็อป 100

พลังเงินมาร์เวล! ดันทีมดารา "Avengers" โกยรายได้อู้ฟู่เข้าท็อป 100
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Avengers: Endgame ได้ออกเผด็จศึกมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ปัจจุบันสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 2.77 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ยังคงหวังจ้องทำลายสถิติแชมป์ของ Avatar ที่ยังตามอยู่ที่ 14.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แม้ว่าจะยังพอมีโอกาสอยู่ก็ตาม

ล่าสุดนิตยสาร Forbes ได้เปิดเผยรายชื่อเหล่าคนดังที่ทำรายได้เป็นกอบกำติดเข้าสู่ 100 อันดับ ประจำปี 2019 ปรากฏว่ามีนักแสดงที่ร่วมอยู่ในทีม Avengers ติดโผอยู่ถึง 6 คน พวกเขาต่างทำรายได้เข้ากระเป๋าติดเป็นอันดับต้นๆ ของตาราง ที่ส่วนใหญ่เป็นเพราะพลังจากกระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ล้วนๆ

"พอล รัดด์" ผู้รับบทเป็น Ant Man ติดโผเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 83 ของปีนี้ ด้วยรายได้ทรัพย์สินรวมถึง 41 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพราะก่อนมาของ Endgame เขามีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์รวม 5 เรื่อง รวมทั้ง Ant-Man and the Wasp ที่โกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 622 ล้านเหรียญ เมื่อปีที่แล้ว

กัปตันอเมริกา "คริส อีแวนส์" ถือว่าส่งท้ายบทบาทนี้ได้อย่างงดงาม เขาติดเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 73 ด้วยรายได้ 43.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ออกจะเป็นรายได้ที่ไม่มากเมื่อเทียบกับพลังความดังของเขา เพราะว่าเขาทุ่มเทโฟกัสกับภาพยนตร์ชุดนี้โดยเฉพาะ ทำให้ไม่ได้รับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ เลย

"สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน" อยู่ในอันดับที่ 47 ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งคนดังหญิงที่ทรงพลังของปี เธอมีทรัพย์สินมากถึง 56 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เธอเป็นอีกคนที่ทุ่มเทการแสดงให้กับภาพยนตร์ชุดนี้มาตลอดหลายปี ทำให้ไม่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ เลย แต่ก็ได้งานพรีเซ็นเตอร์มาช่วยกระตุ้นรายได้ของเธอ

"แบรดลีย์ คูเปอร์" ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมฮีโร่ แม้ว่าจะมาแค่เพียงเสียงให้ "เจ้าร็อคเก็ตต์" เท่านั้น แต่ก็ทำรายได้สูงถึง 57 ล้านเหรียสหรัฐฯ เพราะเขายังได้รับอานิสงส์จากภาพยนตร์ "A Star Is Born" ที่ทำรายได้และกวาดรางวัลจากหลายสถาบัน อีกทั้งยังถือเป็นการเปิดตัวผลงานกำกับภาพยนตร์ของเขาด้วย

ขณะที่ "โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์" เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 31 กับรายได้สูงถึง 66 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เขาเป็นอีกคนที่รับงานแสดงเพียงแต่ภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวล ตัวละครของเขาเป็นตัวเชื่อมเรื่องราวต่างๆ ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา และทุกเรื่องก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และถือเป็นการปิดฉาก "ไอรอนแมน" อย่างสวยงาม

แต่ที่น่าประหลาดใจที่สุดคงเป็น "คริส เฮมส์เวิร์ธ" ด้วยรายได้ 76.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ติดเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 24 และกลายเป็นนักแสดงจากทีม Avengers ที่มีทรัพย์สินมากที่สุดของปีนี้ ส่วนหนึ่งเพราะเขาได้รับการแสดงจากภาพยนตร์อีก 2-3 เรื่องในปีที่ผ่านมา ทำให้ค่าตอบแทนได้ปรับขึ้นตามกระแสความนิยมด้วย

นอกจากนี้ Forbes ยังระบุว่า มีนักแสดงจากทีม Avengers อีกหลายคนที่มีรายได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น เพียงแต่อาจจะไม่ได้ติดเข้ากลุ่ม 1 ใน 100 ของเหล่าคนดังในปีนี้ ตามรายงานระบุว่า สมาชิกใหม่ของจักรวาล อย่าง "บรี ลาร์สัน" ที่รับบท "กัปตันมาร์เวล" มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นมาจากสมัยรับรางวัลออสการ์ เช่นเดียวกับ "ทอม ฮอลแลนด์" ไอ้แมงมุมคนล่าสุด กอบโกยอู้ฟู่ในช่วงปีที่ผ่านมา ทั้งที่อายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook