The Next Iron Chef วัตถุดิบปริศนา สร้างหายนะ 10 เชฟสุดเครียดเจอแรงกดดัน

The Next Iron Chef วัตถุดิบปริศนา สร้างหายนะ 10 เชฟสุดเครียดเจอแรงกดดัน

The Next Iron Chef วัตถุดิบปริศนา สร้างหายนะ 10 เชฟสุดเครียดเจอแรงกดดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวีความเข้มเรื่อยๆสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

แม้ตอนนี้จะเหลือเพียง 10 คนกับการเข้าสู่สัปดาห์ที่ห้าแล้ว แต่กับโจทย์ การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) ก็ยังคงเป็นของแสลงที่เหล่าบรรดาเชฟทุกคนยังเกิดอาการเครียดทุกครั้งเพราะต้องมาลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร

สัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นสุดๆเพราะเชฟทั้ง 10 ยังต้องเจอกับบททดสอบที่ไม่ใช่ง่ายกับ วัตถุดิบปริศนา เพราะเชฟทั้ง 10 คนจะต้องนำเอาวัตถุดิบไปรังสรรค์ให้ออกมาเป็นอาหารจานที่ดีที่สุด แถมยังต้องเจอ 4 กรรมการ อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, มนตรี วิโรจน์เวชภัณฑ์, เชฟสมศักดิ์ รารองคำ เน้นให้เชฟทุกคนพยายามคิดสร้างสรรค์เมนูออกมาให้สมกับการเป็นเชฟมืออาชีพ ไม่ใช่ทำอะไรแบบไร้จินตนาการเลยทำให้ทุกคนเกิดอาการเครียด บวกกับโจทย์ วัตถุดิบปริศนา ของสัปดาห์นี้ทำเองเชฟทั้ง 10 คนรังสรรค์กันไม่ออกเลยว่าจะไปทิศทางไหนดีที่มีทั้งความยากง่ายผสมผสานกันไปอยู่ที่ประสบการณ์ของแต่ละคน เรียกว่าเป็นวัตถุดิบปริศนาที่สร้างความหายะนะให้กับเชฟ ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่ก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) การแข่งรอบนี้ตื่นเต้นไม่แพ้รอบ วัตุดิบปริศนา เพราะจะต้องการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อใช้แข่งกัน จึงดูตึงเครียดไม่แพ้กัน ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนห้าที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ The Next Iron Chef วัตถุดิบปริศนา สร้างหายนะ 10 เชฟสุดเครียดเจอแรงกดดัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook