"เบนซ์" ร้องรำร่ำไห้ กลางงานหมั้น "ออย" ด้นสดตบหนึ่งฉาด "มนตรามหาเสน่ห์"

"เบนซ์" ร้องรำร่ำไห้ กลางงานหมั้น "ออย" ด้นสดตบหนึ่งฉาด "มนตรามหาเสน่ห์"

"เบนซ์" ร้องรำร่ำไห้ กลางงานหมั้น "ออย" ด้นสดตบหนึ่งฉาด "มนตรามหาเสน่ห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเรตติ้งสวยสำหรับละครเรื่องแรกประเดิมช่วงเวลาใหม่ สำหรับ พีพีทีวีเอชดี กับ มนตรามหาเสน่ห์ ที่กระแสดีเกินคาดจนต้องยอมใจ! แถมเรื่องราวยังดำเนินเข้มข้น รวดเร็ว กระชับถึงใจคนดู โดยในตอนล่าสุดระหว่างที่ ออย ธนา ที่รับบท ปรุง กับ เบนซ์ ปุณยาพร รับบท พริ้ม กำลังจะไปได้สวย แต่มารหัวใจอย่าง สมร ที่รับบทโดย โบวี่ อัฐมา ก็ยอมทำทุกอย่างจนออยต้องหมั้นหมายกับตนอย่างไม่สามารถปฎิเสธได้ งานนี้สะใจแค่ได้หมั้นดูจะน้อยเกินไป โบวี่ เล่นใหญ่ทำทีอ้าง ออย ให้ไปว่าจ้าง เบนซ์ มารำในงานหมั้นของตน เรียกว่าเป็นซีนที่บาดทั้งตา บาดทั้งใจ ตัวละครรวมถึงคนดูขั้นสุดแน่!!!

นับว่าเป็นอีกซีนที่รวมตัวนักแสดงไว้อย่างคับคั่ง แถมยังความยากง่ายของอารมณ์ โดยเฉพาะ “สาวเบนซ์” ที่ต้องทั้งรำ และยังต้องร้องไห้ให้ได้ในคราวเดียวกัน งานนี้แค่ว่าจะจำท่ารำก็ยากแล้ว สมาธิจึงเป็นสิ่งสำคัญ พี่ผิน เกรียงไกรสกุล ผู้กำกับอารมณ์ดีของเราก็ให้เวลาเบนซ์ซ้อมท่วงท่าให้แม่นยำก่อนที่จะเข้าไป บลีฟอารมณ์ของตัวละคร เพื่อให้เล่นผ่านฉลุยที่สุด ซึ่งต้องยอมใจเบนซ์ เพราะเพียงแค่ 3 เทคน้ำตาร่วงลงจังหวะทุกคัท และยังรำไม่ผิดเลยสักนิด ต้องยกนิ้วให้นักแสดงคุณภาพทำการบ้านมาอย่างดีเยี่ยม

แต่ก็ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ในเมื่อออยต้องเห็นคนรักเจ็บปวดก็ทนไม่ไหว ตัดสินใจยุติงานหมั้นลุกขึ้นมากอดเบนซ์เพื่อแสดงความรักที่มีต่อเธอ แม้จะคาดสายตนคนอื่นแค่ไหนก็ตาม งานนี้เบนซ์ต้องเล่นเข้าใจผิดในตัวออยที่คิดว่าเป็นคนจ้างมาทำรำเพื่อทำลายจิตใจ ตอนซ้อมทุกคนเข้าใจคิวตรงกันเป๊ะ แต่จู่ๆ “พี่ผิน” กลับขอเพิ่มเติมคัทตบ ซึ่งนัดแนะกับออยเบนซ์กันแค่ 3 คนเท่านั้น ถึงคิวถ่ายทำจริง จู่ๆ เบนซ์ก็ฟาดเข้าเต็มแรงที่หน้าของออย จนทุกคนสะดุ้งตัวตกใจ แต่ก็เก็บอาการเล่นต่อจนจบเทค สิ้นเสียงคัทเท่านั้น เอ้า!!! เอ้ย!!! ไม่เหมือนตอนซ้อมนี้หว้า แถมเสียงตบยังดังก้องกังวานดีสุดๆ เรียกว่าเล่นสด เสริมสด รับประกันว่าซีนนี้จะต้องกินใจคนดู อินจนอยากจะร้องไห้ตามเบนซ์ แถมเจ็บหน้าไปกับออยแน่นอน

เป็นอีกซีนกระชากอารมณ์คนดูที่ไม่ควรพลาด ติดตามฉากนี้ได้ในละคร มนตรามหาเสน่ห์ วันศุกร์ที่ 19 ก.ค. นี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "เบนซ์" ร้องรำร่ำไห้ กลางงานหมั้น "ออย" ด้นสดตบหนึ่งฉาด "มนตรามหาเสน่ห์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook