"คุกกี้" กรีดข้อมือประชดรัก "ไม้" ร่ำไห้แบกร่างไร้วิญญาณ "สวยซ่อนคม"

"คุกกี้" กรีดข้อมือประชดรัก "ไม้" ร่ำไห้แบกร่างไร้วิญญาณ "สวยซ่อนคม"

"คุกกี้" กรีดข้อมือประชดรัก "ไม้" ร่ำไห้แบกร่างไร้วิญญาณ "สวยซ่อนคม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อแผนการแก้แค้นของพี่สาวสุดแสบอย่าง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่จะทำลายตระกูลฟัง กำลังจะได้ผลแล้ว เพราะน้องสาวคนสุดท้องอย่าง คุกกี้-ญดา สุวรรณปัฏนะ กำลังตั้งท้องโดยที่ฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ ทำให้เธออับอายเลยคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จเลยกรีดข้อมือซะเลย งานนี้พี่ชายสุดหวงอย่าง ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา  ล้มทั้งยืนแบกร่างไร้วิญญาณร้องร่ำไห้ ในละครดราม่าสุดแซ่บ สวยซ่อนคม ของค่าย ดาราวิดีโอ

ฉากนี้เป็นตอนที่ ซูเจ็ง (คุกกี้ ญดา) เครียดเพราะตัวเองตั้งท้อง แล้วผู้ชายก็ไม่รับผิดชอบ เลยคิดสั้นฆ่าตัวตายโดยการกรีดข้อมือ ทำเอาพี่ชายอย่าง ฟังไฉ (ไม้ นนทพันธ์) ล้มทั้งยืนแบกร่างไร้วิญญาณของน้องสาวร้องร่ำไห้

หดหู่ซะจริงๆ เชียวสำหรับเบื้องหลังฉากดราม่าเข้มข้นฉากนี้ โดยเฉพาะคุกกี้ที่ต้องรับบทหนักที่สุดของวันนี้ เธอจะต้องเล่นกับอารมณ์และความรู้สึกล้วนๆ ทั้งเก็บกด กดดัน ถูกทอดทิ้งจากคนรัก ทำเอาคุกกี้เกิดอาการเครียดกดดันจริง เพราะกลัวว่าตัวเองจะเล่นออกมาได้ไม่ดี จนพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ต้องเข้าไปพูดคุยและแนะนำ ให้คุกกี้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น บอกว่าไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องเครียดลองเล่นออกมาในแบบที่คุกกี้คิดก่อน แล้วตรงไหนไม่ดีเราค่อยๆปรับกัน เลยทำให้คุกกี้คลายกังวลลงได้ หลังจากที่ทำการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว พี่หลุยส์ก็ปล่อยให้คุกกี้ทำอารมณ์ จนกว่าคุกกี้จะส่งสัญญาณมาว่าพร้อมแล้ว ถึงเดินกล้องถ่ายทำ และพี่หลุยส์ก็เน้นเรื่องความปลอดภัย ให้ทีมฉากเชฟคัทเตอร์ให้ดี เพราะนักแสดงจะเล่นจริง

หลังจากที่ทุกอย่างพร้อม คุกกี้ก็ส่งสัญญาณทันที คุกกี้นั่งซึมๆน้ำตาคลอไหลอาบสองแก้มด้วยความเศร้าเสียใจ คิดไม่ตก กังวลกับปัญหาที่เกิด จนตัดสินใจหยิบขวดยามาเทกิน สักพักจึงเกิดอาการอาเจียน เข้าไปอ้วกในห้องน้ำ ทำให้การคิดฆ่าตัวตายด้วยการกินยาไม่สำเร็จ กระเสือกกระสนไปหยิบมีดคัทเตอร์แล้วก็ดันปลายมีดขึ้นมาชูอยู่ตรงหน้าตัวเอง แล้วก็นึกคิดช่างใจอยู่นาน พร้อมกับการร้องไห้คร่ำครวญเสียใจที่ทำให้ครอบครัวผิดหวัง ผู้ชายไม่รักไม่สนใจ ไม่รับผิดชอบ ปัญหาทุกอย่างพรั่งพรูเข้ามาในความคิด ทำให้คุกกี้ตัดสินใจกรีดข้อมือตัวเอง นอนจมกองเลือดที่ไหลรินออกมา จนไม้วิ่งเข้ามาดูคุกกี้ด้วยสีหน้าท่าทางแตกตื่น และก็ต้องมาผงักกับภาพที่เห็นตรงหน้า ทำเอาแทบล้มทั้งยืน รีบคุมสติแล้วก็ไปเอาผ้ามารัดข้อมือห้ามเลือดให้คุกกี้

หลังจากนั้นก็แบกร่างคุกกี้วิ่งหน้าตาตื่นและก็ร่ำไห้ร้องเรียกให้เอารถออกไปโรงพยาบาล ซึ่งไม้จะต้องประคองร่างคุกกี้วิ่งลงบันได้อย่างรวดเร็ว จังหวะที่วิ่งทีมงานต้องรีบสแตนด์บายคอยรอรับ ถ้าพลาดสะดุดล้มหรือตกบันไดจะได้เข้าช่วยได้ทัน แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พี่หลุยส์ถึงกับปรบมือให้กับความเก่งของคุกกี้และไม้ที่เล่นฉากนี้กันได้ดีมาก ถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีและชัดเจน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สวยซ่อนคม ออกอากาศวันพุธ ที่ 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด 35

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "คุกกี้" กรีดข้อมือประชดรัก "ไม้" ร่ำไห้แบกร่างไร้วิญญาณ "สวยซ่อนคม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook