"น้ำหวาน" ผิดบล็อก! เจอ "เบนซ์" ผิดคิว ถีบเต็มแรง "มนตรามหาเสน่ห์"

"น้ำหวาน" ผิดบล็อก! เจอ "เบนซ์" ผิดคิว ถีบเต็มแรง "มนตรามหาเสน่ห์"

"น้ำหวาน" ผิดบล็อก! เจอ "เบนซ์" ผิดคิว ถีบเต็มแรง "มนตรามหาเสน่ห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นสุดๆ ไปเลยจ้า สำหรับละคร มนตรามหาเสน่ห์ ทางช่อง PPTV มาถึงจุดนี้แล้ว เดือดต้องสุด ตบต้องเต็มเหนียว โดยเฉพาะยิ่งฉากนี้ที่คุณผู้ชมจะต้องรู้สึกสะใจสุดๆ เมื่อ บุญเรือง ที่รับบทโดย น้ำหวาน กรรณาภรณ์ นางร้ายที่ทั้งประเทศหมั่นไส้ อยากจะขนทุเรียนมาฟาดหน้าแรงหลายๆ ที ถึงคราวต้องโดนเอาคืน

เมื่อจู่ๆ นางเกิดคิดแผนร้ายด้วยความอิจฉาริษยา พริ้ม นางรำตัวชูโรงคนใหม่ที่ขึ้นมาโดดเด่นเหนือตน รับบทโดย เบนซ์ ปุณยาพร เลยเอาแป้งจีนที่ต้องใช้สำหรับรำในคืนนั้นไปเททิ้ง พริ้มรู้ทันตามมาทวงคืน จนเกิดศึกตบกันที่ศาสาริมน้ำ เบนซ์มีลูกมือดีอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา และ ส่วน น้ำหวาน มีลูกมือดีไม่แพ้กันอย่าง พี่หลิน ในเมื่อขอคืนดีๆ ไม่ยอมให้ เลยต้องตบให้สะใจ เพื่อเอาคืน แต่ท้ายมารก็ต้องแพ้ภัยตัวเอง สู้ไม่ได้กลายเป็นลูกหมาตกน้ำ ที่ไม่น่าสงสารเลยสักกะนิด!

ซีนไม่ใช่เล็กเลยจ๊ะงานนี้ เพราะต้องวางมวยให้หลายคู่ เริ่มที่สาวจ๊ะจ๋า ทนเห็นเพื่อนถูกรังแกไม่ไหว เปิดฉากเข้าไปตบน้ำหวานก่อน แล้วล็อคแขนให้เบนซ์ลุยเต็มเหนียว โดยมีมวยอีกคู่อย่าง แอน สาริตา กับ พี่หลิน อีรุงตุงนังอยู่ใกล้ๆ ตอนซ้อมดูสาวเบนซ์จะสะใจสุดๆ ถึงกับออกปากว่า "วันนี้แหละถึงคราวของเบนซ์แล้วจ้า หลังจากอดทนเป็นคนดีไม่ค่อยได้โต้ตอบเต็มๆ อยู่นาน(หัวเราะ)"  

และนอกจากจะได้ตบน้ำหวานแล้ว ซีนนี้เบนซ์ยังได้ถีบน้ำหวานเต็มๆ อีกด้วย ตอนซ้อมก็ดูจะแม่นคิวกันเป๊ะทุกคน แต่พอถึงเวลาเอาจริงไม่รู้อินเนอร์แร๊งแรงมาจากไหน ผ่านตอนตบไปได้แบบไม่มีผิดคิว แต่พอถึงคิวถีบน้ำหวานที่ทรุดลงไม่ตรงบล็อก เลยทำให้เบนซ์ต้องช่วย ด้วยการถีบให้ไปอยู่ตรงบล็อกแบบไม่ได้นัดหมาย แต่สปิริตนักแสดงมาเต็มไม่มีเทค เล่นต่อจนจบ พอสั่งคัทเท่านั้นแหละ เบนซ์รีบยกมือไหว้น้ำหวานใหญ่โตเพราะรู้เลยว่าถีบเต็มแรง จนกระเด้งไปอีกฟากเลยก็ว่าได้ จ๊ะจ๋าถึงกับแซวว่า "อ๊ะ! เบนซ์ (แอบ) ตั้งใจหรือเปล่า?" 

งานนี้เลยเป็นซีนฮาๆ กันในกอง จนถึงคัทตกน้ำที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เพราะเปียกได้เพียงรอบเดียวเท่านั้น เบนซ์ต้องถีบน้ำหวาน จ๊ะจ๋าต้องถีบรุ่นใหญ่พี่หลิน งานนี้ซ้อมกันจนแม่นก็ถ่ายจริง ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามคิวไม่มีผิด แต่ที่ไม่ตรงคิวก็ตรงพี่หลินที่ดันตกน้ำโดยใช้หน้าลง เลยหน้ากระแทกน้ำเต็มๆ ทำให้ที่ครอบฟันหน้าหลุดหายไป ซึ่งหาไม่เจอแน่นอนเพราะน้ำขุ่นมาก ถือว่าใส่เต็มเพื่อฉากนี้ที่สุดเลยจริงๆ

ติดตามฉากนี้ใน มนตรามหาเสน่ห์ วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "น้ำหวาน" ผิดบล็อก! เจอ "เบนซ์" ผิดคิว ถีบเต็มแรง "มนตรามหาเสน่ห์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook