ความคิดเห็นคนดู กลิ่นกาสะลองตอนจบ! ในโลกโซเชียล

ฟีดแบคคนดู "กลิ่นกาสะลอง" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "กลิ่นกาสะลอง" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะลงเอยกันเล่นเอาคนดูลุ้นจนเหนื่อยหอบ กับตอนจบของละคร กลิ่นกาสะลอง ทางช่อง 3 ที่มรสุมชีวิต กาสะลอง (ญาญ่า อุรัสยา) และหมอทรัพย์ (เจมส์ มาร์) วิบากกรรมความรักสุดรันทดที่ทำเอาคนดูเสียน้ำตาไม่น้อย

เป็นตอนสุดท้ายของละคร กลิ่นกาสะลอง ที่เป็นบทสรุปทุกชีวิต คลายปมความรักความแค้นข้ามภพที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา อีกทั้งความรักความที่กว่าจะสมหวังก็ทำลายชีวิตไปมากมายกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่เจ็บปวด ทำให้คนดูเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด จนทำให้แฮชแท็กทวิตเตอร์ #กลิ่นกาสะลองep15 ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในเวลาที่ออกอากาศ คนดูจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง ไปดูกัน

>>กลิ่นกาสะลอง เรตติ้งปิดตัวสุดปัง ผู้จัดรับสตางค์สวยๆ

ความเห็นชาวเน็ต

-คนที่ชื่นชม และรับบทหนักมาก คืออาปุ๊ มนตรี เล่นใช้พลังตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบเรื่อง สมทบชาย แกต้องได้ รักอาปุ๊

-6 ตัวละครไปเลยจ้าาา ทำลายสถิติคุณรุจ พี่รุจ ป้ารุจ #เนื้อคู่ประตูถัดไป ของชั้นแล้ววววว เรื่องนี้ชีเล่นดีสุดด มาสเตอร์พีซได้ ปีหน้าต้องได้เข้าชิงนะ 555555555

-รอดู2ฉากนี้เพราะสภาวะจิตก่อนตายบ่งบอกถึงภพภูมิที่จะไป 1.ซ้องปีบตายในกองไฟเหมือนจะสื่อให้รู้ว่าตายไปตกนรกเพราะนางตายในขณะที่จิตเกิดความหวาดกลัวและมีโทสะ 2.กาสะลองตายท่ามกลางความมืด คงจะสื่อถึงจิตมีราคะ(รัก)และอาฆาตแค้น ซึ่งโทษเบาแต่คลายช้า นางจึงเกิดเป็นสัมภเวสี

-เอาจริงๆ สงสารพริมพี่นะ ลองนึกดูคนเราถ้าไม่รู้อดีตตัวเอง เลือกไม่ได้ว่าจะต้องมาเกิดแบบนี้ แล้วจะต้องมาเจอกับความเสียใจแบบนี้ นางคือน่าเห็นใจอยู่ไม่น้อย

-ซ้องปีป กาสะลอง เรียกหานายหมอ ตอนลมหายใจสุดท้ายทั้งคู่ ส่วนนายแคว้น มึงรู้ตัวช้าไปปะ ทำกับเลวกับลูกมาทั้งชีวิต สำนึกได้ตอนตาย

-ฉากนี้คือกินใจมากๆ ทั้ง2คนเรียกหานายหมอ คนนึงร้อนอยู่กับเปลวไฟ อีกคนรอทนความหนาว

-เป็นซีนอารมณ์ที่ชอบมากๆ ทั้งสองคนต่างเรียกหาพระเอก อีกคนรอคอยจนจะหมดลมหาย อีกคนเรียกแทบตายแต่เขาก็ไม่กลับมา

-นายแคว้นก็ไม่ได้คิดจะให้ลูกตาย แต่ไม่คิดว่าไว้ใจคนผิด ส่วนซ้องปีบ นายแคว้นก็อยากให้สมหวัง เพราะมองลูกเหมือนมองเงาตัวเองที่รักข้างเดียวมาตลอดชีวิต

-คนที่ตายได้ทรมานและเจ็บปวดมากที่สุดก็คือกาสะลองอะ ทั้งอดข้าวอดน้ำหลายวัน โดนไพร่ข่มขืน ต้องอยู่กับศพที่น่ากลัวและเหม็น หิวจนไส้จะขาดจนต้องกินหนู กินข้าวเปลือก ก่อนตายก็ไม่มีใครมาเห็นมารับรู้ แต่อย่าว่าตอนตายเลยตอนอยู่คนที่น่าสงสารที่สุดก็ยังเป็นกาสะลอง

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "กลิ่นกาสะลอง" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook