10 Fight 10 "ไต้ฝุ่น vs กวินท์.ดี" หมัดหนัก ดวลกันเลือดอาบ

10 Fight 10 "ไต้ฝุ่น vs กวินท์.ดี" หมัดหนัก ดวลกันเลือดอาบ

10 Fight 10 "ไต้ฝุ่น vs กวินท์.ดี" หมัดหนัก ดวลกันเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรายการที่ผู้ชมตั้งตารอคอยกันทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. สำหรับรายการ 10 FIGHT 10 Presented by GS Battery รายการมวยรายการแรกที่นำดาราชายแถวหน้าของประเทศไทยมาต่อยมวยกันบนสังเวียนจริงๆ ภายใต้กติกาและกรรมการตัดสินมวยสากลมืออาชีพ ที่ได้รับการรับรองจากการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยแบ่งนักมวยออกเป็น “ทีมขาว” ภายใต้การนำทีมของโค้ช “แมทธิว ดีน” และ “ทีมดำ” ภายใต้การนำทีมของโค้ช “อองตวน ปินโต” มีทั้งหมด 10 คู่ชก ชกสัปดาห์ละ 1 คู่ 3 ยก ในเวลาการชกยกละ 3 นาที สำหรับเกณฑ์การให้คะแนน ทีมที่ชนะคะแนน จะได้ 1 แต้ม หากชนะน็อกได้ 3 แต้ม ถ้าเสมอ ไม่ได้คะแนน และสุดท้าย หากทีมใดคว้าชัยชนะไปได้ จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท จาก GS BATTERY และทีมแพ้จะได้รางวัลเงินสด 500,000 บาทหลังจากสัปดาห์ก่อน “แอนดรูว์ กรเศก” (ทีมขาว) เอาชนะน็อก “ดิว ภัทรพล” (ทีมดำ) ที่หมดแรงแพ้ไปในยกที่ 3 ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน แต่สุดท้ายหนุ่มดิวก็ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงทีและหายเป็นปกติดีนั้น ในด้านคะแนน ทีมขาวจึงทำแต้มนำลิ่วถึง 13:5

มาวันนี้ (29 ก.ค. 62) ถึงเวลาระเบิดศึก 10 FIGHT 10 Presented by GS Battery อีกครั้ง ในคู่ที่ 8 ซึ่งเป็นนัดล้างตาให้ ทีมดำ โดย “กวินท์.ดี” อายุ 26 ปี สูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 66 กิโลกรัม มาในฉายา เสือดำ ผู้รักสันติ ใช้สติ ต่อยด้วยสมอง ! ดวลหมัดกับ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ทีมขาว อายุ 28 ปี สูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 69.9 กิโลกรัม มาในฉายา เสือดาว เพชฌฆาตหน้าหยก ชกไม่ปรานีใคร ! ซึ่งทั้งสองมีเชิงมวยดีทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ ด้านกองเชียร์ของทั้งสองฝั่งก็ไม่มีใครด้อยกว่าใคร ฝั่ง “กวินท์.ดี” (ทีมดำ) ก็มีภรรยามาเชียร์ถึงขอบสนาม ส่วน “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ทีมขาว ก็มีคุณพ่อคุณแม่มาคอยส่งเสียงเชียร์ลูกชายอยู่ไม่ห่าง แล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ยกที่ 1 ทั้งคู่ออกหมัดยาว และด้วยความเป็นมวยทั้งคู่ จึงทำให้เหมือนได้ดูกีฬามวยอาชีพ ต่อยกันสนุกจริงๆ ด้านความได้เปรียบทางรูปร่างนั้นอยู่ที่ไต้ฝุ่น แต่ความปราดเปรียวรวดเร็วอยู่ที่กวินท์ ทั้งคู่แลกหมัดกันนัวเนีย เรื่องทักษะการใช้สเต็ปเท้าก็ดีทั้งคู่ มีจังหวะที่กวินปล่อยหมัดทำคะแนนได้เต็มหมัด ด้านไต้ฝุ่นก็ออกหมัดรัวๆ ก่อนที่ระฆังจะเคาะหมดยก

ต่อกันในยกที่ 2 ไต้ฝุ่นแย็บหมัดซ้ายก่อนออกหมัดขวาตาม แต่เผลอไม่ได้ เพราะกวินท์สวนหมัดเข้าเป้าอย่างว่องไว ก่อนที่ไต้ฝุ่นจะแก้เกมฮุกหมัดซ้ายขวารัวๆ ด้านกวินท์สวนหมัดขวายาวๆ แล้วเสียงระฆังก็ดังขึ้น แต่เรียกได้ว่าทั้งคู่ออกอาวุธกันได้อย่างสวยงาม อยู่ที่ว่าใครจะคุมสติและแก้เกมได้รวดเร็วกว่า แล้วก็มาถึงยกสุดท้ายในยกที่ 3 ทั้งคู่เดินหน้าเปิดหมัดใส่กันไม่ถอย กวินท์รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ส่วนไต้ฝุ่นก็สวนหมัดหนัก ทำเอากวินท์เลือดกำเดาไหล ก่อนจะมาออกพายุหมัดกันต่อ ใส่กันยับ ต่างฝ่ายต่างออกหมัดขวา ก่อนที่กวินท์จะเจอไต้ฝุ่นปล่อยหมัดเป็นพายุจนถูกนับ 8 และแม้กวินท์จะพยายามออกหมัดสวนอย่างไร แต่กรรมการดูทรงกวินท์แล้วต้องยุติการแข่งขัน เพราะเลือดกำเดาไหลออกมามาก และรับหมัดของไต้ฝุ่นอย่างจังหลายหมัด เป็นผลให้ “ไต้ฝุ่น” ทีมขาว เอาชนะน็อก “กวินท์” ทีมดำ ไปได้ ทำให้ทีมขาวได้แต้มไปอีก 3 แต้ม

เมื่อจบเกมการแข่งขัน “ไต้ฝุ่น” ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และขอบคุณ “กวินท์” ซึ่งมีหัวใจนักสู้และเป็นนักชกที่ดีมาก

ทั้งนี้ ในสัปดาห์แรกของการแข่งขัน (10 มิ.ย.) “บีม ศรัณยู” (ทีมดำ) ชนะน็อก “เป้ อารักษ์” (ทีมขาว) ทำให้ทีมดำมีคะแนนนำทีมขาวไปก่อน 3:0 สัปดาห์ถัดมา (17 มิ.ย.) “แมน พัฒนพล” (ทีมขาว) ชนะน็อก “เติ้ล ธนพล” (ทีมดำ) ทำให้ทีมขาวพลิกขึ้นนำ 4:3 เนื่องจากชนะน็อกได้ 3 แต้ม และบวกอีก 1 แต้ม เพราะน้ำหนักน้อยกว่า ต่อมาคู่ชกคู่ที่ 3 “เจสัน ยัง” (ทีมขาว) แพ้คะแนน “หลุยส์ พงษ์พันธ์” (ทีมดำ) คะแนนของทั้งสองทีมจึงเสมอกันที่ 4:4 แต้ม สัปดาห์ที่ 4 “ซัน ประชากร” (ทีมขาว) เอาชนะคะแนน “บอย พิษณุ” ได้อีก ส่งผลให้ทีมขาวมีคะแนนนำทีมดำอยู่ 5:4 แต้ม ส่วนคู่ที่ 5 “ชิน ชินวุฒ” (ทีมขาว) ชนะคะแนน “ฮั่น อิสริยะ” (ทีมดำ) และบวกแต้มเพิ่ม 1 แต้ม เพราะน้ำหนักน้อยกว่า 10 กก. ทีมขาวจึงนำทีมดำไปอีกเป็น 7:4 แต้ม ก่อนที่ทีมดำจะตีตื้นขึ้นมาเป็น 5:8 แต้ม เมื่อ “โดม เพชรธำรงชัย” (ทีมดำ) เอาชนะคะแนน “ธามไท” (ทีมขาว) ไปได้ แต่โดมถูกหักที่น้ำหนักเกินพิกัดไป 1 แต้ม และล่าสุดกับคู่ชกคู่ที่ 7 “แอนด์ดรูว์ กรเศก” (ทีมขาว) ชนะน็อก “ดิว ภัทรพล” (ทีมดำ) และดิวถูกหักเรื่องน้ำหนักตัวไป 2 คะแนน ทำให้ทีมขาวทำแต้มขึ้นนำทีมดำเป็น 13:5 แต้ม และในวันนี้ “ไต้ฝุ่น” (ทีมขาว) เอาชนะน็อก “กวินท์” (ทีมดำ) ไปได้ ทำให้ทีมขาวได้แต้มไปอีก 3 แต้ม คะแนนทีมขาวจึงนำลิ่วเป็น 16:5 แต้ม

สัปดาห์หน้า ห้ามพลาด ! คู่ชกคู่ที่ 9 วันจันทร์ที่ 5 ส.ค. 62 เตรียมพบกับ “ไนกี้ นิธิดล” (ทีมดำ) ปะทะ “กาย รัชชานนท์” (ทีมขาว) ในศึก “10 Fight 10 Presented by GS BATTERY” ได้ในเวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น !

 

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ 10 Fight 10 "ไต้ฝุ่น vs กวินท์.ดี" หมัดหนัก ดวลกันเลือดอาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook