เปิดก่อนไม่รอแล้วนะ 10 fight 10 ซีซั่น 2 มีใครขึ้นสังเวียนบ้าง!

เปิดก่อนไม่รอแล้วนะ 10 fight 10 ซีซั่น 2 มีใครขึ้นสังเวียนบ้าง!

เปิดก่อนไม่รอแล้วนะ 10 fight 10 ซีซั่น 2 มีใครขึ้นสังเวียนบ้าง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นรายการที่ได้กระแสตอบรับจากคนดูสายปล่อยหมัดอย่างดีจริงๆ สำหรับรายการ 10 FIGHT 10 Presented by GS Battery รายการมวยรายการแรกที่นำดาราชายแถวหน้าของประเทศไทยมาต่อยมวยกันบนสังเวียนจริงๆ ภายใต้กติกาและกรรมการตัดสินมวยสากลมืออาชีพ ที่ได้รับใบอนุญาตจากการกีฬาแห่งประเทศไทย กับการแข่งขันทั้งหมด 10 คู่ชก ดำเนินมาถึงคู่ที่ 10 ซึ่งเป็นคู่สุดท้ายของซีซั่นนี้แล้ว 

โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยกลางรายการตอนล่าสุด ถึงดาราที่จะเข้าร่วมรายการ 10 FIGHT 10 ซีซั่น 2 บางส่วนแล้ว อาทิ เป้ วงมายด์, เต๋า สมชาย, กอล์ฟ อนุวัฒน์, กิก ดนัย, เก่ง ชัชวาล, ธัญญ์ ธนากร (อย่างไม่เป็นทางการ) เรียกว่าหลังจากที่มีรายการซีซั่นแรกได้ออกอากาศไปก็ได้รับการตอบรับจากดาราคนดังมาขึ้น แต่ละคนมีของพร้อมปล่อยหมัดให้ได้ดูอย่างแน่นอน แฟนๆ รอติดตามได้เลยว่าจะมีใครพร้อมขึ้นสังเวียนอีกบ้าง

ผลรวมการแข่งขัน 10 FIGHT 10 Presented by GS Battery  “บีม ศรัณยู” (ทีมดำ) ชนะน็อก “เป้ อารักษ์” (ทีมขาว) ทำให้ทีมดำมีคะแนนนำทีมขาวไปก่อน 3:0 สัปดาห์ถัดมา (17 มิ.ย.) “แมน พัฒนพล” (ทีมขาว) ชนะน็อก “เติ้ล ธนพล” (ทีมดำ) ทำให้ทีมขาวพลิกขึ้นนำ 4:3 เนื่องจากชนะน็อกได้ 3 แต้ม และบวกอีก 1 แต้ม เพราะน้ำหนักน้อยกว่า ต่อมาคู่ชกคู่ที่ 3 “เจสัน ยัง” (ทีมขาว) แพ้คะแนน “หลุยส์ พงษ์พันธ์” (ทีมดำ) คะแนนของทั้งสองทีมจึงเสมอกันที่ 4:4 แต้ม สัปดาห์ที่ 4 “ซัน ประชากร” (ทีมขาว) เอาชนะคะแนน “บอย พิษณุ” ได้อีก ส่งผลให้ทีมขาวมีคะแนนนำทีมดำอยู่ 5:4 แต้ม ส่วนคู่ที่ 5 “ชิน ชินวุฒ” (ทีมขาว) ชนะคะแนน “ฮั่น อิสริยะ” (ทีมดำ) และบวกแต้มเพิ่ม 1 แต้ม เพราะน้ำหนักน้อยกว่า 10 กก. ทีมขาวจึงนำทีมดำไปอีกเป็น 7:4 แต้ม ก่อนที่ทีมดำจะตีตื้นขึ้นมาเป็น 5:8 แต้ม เมื่อ “โดม เพชรธำรงชัย” (ทีมดำ) เอาชนะคะแนน “ธามไท” (ทีมขาว) ไปได้ แต่โดมถูกหักที่น้ำหนักเกินพิกัดไป 1 แต้ม คู่ชกคู่ที่ 7 “แอนด์ดรูว์ กรเศก” (ทีมขาว) ชนะน็อก “ดิว ภัทรพล” (ทีมดำ) และดิวถูกหักเรื่องน้ำหนักตัวไป 2 คะแนน ทำให้ทีมขาวทำแต้มขึ้นนำทีมดำเป็น 13:5 แต้ม คู่ที่ 8 “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” (ทีมขาว) ชนะน็อก “กวินท์.ดี” (ทีมดำ) ทีมขาวนำไปลิบลิ่วเป็น 16:5 แต้ม และล่าสุดในวันนี้คู่ชกคู่ที่ 9 “กาย รัชชานนท์” (ทีมขาว) ชนะน็อก “ไนกี้ นิธิดล” (ทีมดำ) ส่งผลทีมขาวทำแต้มทิ้งขาด 19:5

และคู่ชกคู่สุดท้ายเป็นการพบกันระหว่างนักชกวัยละอ่อน เจ้าขุน จักรภัทร (ทีมดำ) vs แบงค์ ธิติ (ทีมขาว) ในวันจันทร์ที่ 12 ส.ค. 62 เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดก่อนไม่รอแล้วนะ 10 fight 10 ซีซั่น 2 มีใครขึ้นสังเวียนบ้าง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook