"เดียร์น่า" ถูกส่งตัว เข้าเรียนความเป็นกุลสตรีในวัง "สัตยาธิษฐาน"

"เดียร์น่า" ถูกส่งตัว เข้าเรียนความเป็นกุลสตรีในวัง "สัตยาธิษฐาน"

"เดียร์น่า" ถูกส่งตัว เข้าเรียนความเป็นกุลสตรีในวัง "สัตยาธิษฐาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นมากขึ้นทุกที สำหรับละครเรื่อง สัตยาธิษฐาน เรื่องราวความรักข้ามภพชาติเรื่องล่าสุดของทางช่อง 3 นำแสดงโดย สน ยุกต์ ที่ในอดีตรับบท ทด และ เดียน่า ฟลีโป รับบท คุณนิ่ม ในอดีต

โดยเบื้องหลังฉากวันนี้เป็นฉากที่เดียน่า นางเอกสาวของเราที่ถูกคุณพ่อส่งตัวไปเรียนและอบรมยังในวัง ถึงแม้เดียน่าจะไม่อยากจากบ้านไปไหน แต่ก็จำใจเพราะทุกคนต่างเห็นดีด้วยที่จะให้เธอนั้นได้มีวิชาความรู้ติดตัว ที่สำคัญได้เป็นกุลสตรีไทยอย่างเต็มตัวด้วย ซึ่งตัวตั้งตัวตีคราวนี้ หนีไม่พ้นพระเอกของเรา สนยุกต์ทำให้เดียน่าแค้นใจมากที่รู้ว่าสนเป็นต้นคิด

ภาพเบื้องหลังฉากที่ พี่ปุ๊ มนตรี ซึ่งรับบทเป็น พระวสุพินิจ พ่อของเดียน่า ไปส่งเดียน่าที่วัง ครั้งนี้ผู้จัดไก่ วรายุฑ ไปเซ็ทถ่ายทำที่วัดเฉลิมพระเกียรติ จ.นนทบุรี นอกจากเนรมิตร บรรยากาศตลาด การแต่งเนื้อแต่งตัวของคนโบราณในยุคนั้นแล้ว วันนี้เดียน่าก็ยังต้องแต่ตัวเป็นเด็กรุ่นสาวที่ต้องเกล้าผมเป็นเด็กด้วย แต่เดียน่าก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูมากเช่นกัน บรรยากาศโดยรวมจึงดูเป็นแบบไทยโบราณที่หาดูได้ยากยิ่ง

ด้านของพระเอก สน ยุกต์นั้น หลังจากที่เดียน่าไปอยู่ที่วังแล้ว ตนเองก็ยังคงเป็นทาสและที่สำคัญก็ยังคงมีเรื่องไม่เว้นแต่ละวันกับ ตุ้ย เกียรติกมล(ชิด) เพราะทั้งสองมีเรื่องบาดหมางกันมาตั้งแต่เด็ก ฝ่ายตุ้ยก็ถือว่าพ่อตนเองเป็นหัวหน้าทาส ซึ่งรับบทโดย ครูแอ้นท์ วัชรชัย (ชด) ทำให้ตุ้ย ชอบข่มเหงทาสในเรือนด้วยกัน โดยลืมตัวไปว่าตนเองก็เป็นทาสเหมือนกัน

ฉากนี้ ตุ้ยตั้งใจมาหาเรื่องสนอย่างเต็มที่ ระหว่างที่ โดนัท ณัฐชยา (แย้ม) เอาน้ำมาให้สนกิน เพราะในใจตุ้ยแอบชอบโดนัทมาก่อนแล้ว แต่โดนัทไม่ยอมพูดดีด้วย พอเห็นคนทั้งคู่อยู่ใกล้กัน ก็ทำให้ตุ้ยนึกหมั่นไส้ตามมาหาเรื่องสนทันที ซึ่งสุดท้ายตุ้ยก็ลงทุนปลุกปล้ำ จนได้โดนัทเป็นเมีย ฉากนี้ยังคงปักหลักถ่ายทำอยู่ที่ช่อง 3 หนองแขม ถ้าจะพูดถึงความสูสีเรื่องฝีไม้ลายมือกันแล้ว ทั้งสนและตุ้ย ก็ไม่มีใครยอมใคร ที่สำคัญตอนนี้สนฟิตหุ่นมาอย่างดี อย่าหวังว่าจะกลัว ถ้าหากจำเป็นต้องมีเรื่องกันแล้ว ขอบอกว่าสนุกสนาน เข้มข้นแน่นอน ซึ่งนาน ๆ ครั้ง เราจะได้เห็นสน ในภาพของการแต่งตัว และแสดงเป็นทาสไม่ได้บ่อยนัก เรียกว่าเป็นครั้งแรกแบบเต็มรูปแบบเลย

รอติดตามความเข้มข้นได้ในละคร สัตยาธิษฐาน วันที่ 8 สิงหาคม ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.35 น. ทางช่อง 3

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "เดียร์น่า" ถูกส่งตัว เข้าเรียนความเป็นกุลสตรีในวัง "สัตยาธิษฐาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook