"เกรซ" ปิดตา "ธีร์" เล่นซ่อนหาชวนเคลิ้ม ก่อนโดนจับเชือด "สวยซ่อนคม"

"เกรซ" ปิดตา "ธีร์" เล่นซ่อนหาชวนเคลิ้ม ก่อนโดนจับเชือด "สวยซ่อนคม"

"เกรซ" ปิดตา "ธีร์" เล่นซ่อนหาชวนเคลิ้ม ก่อนโดนจับเชือด "สวยซ่อนคม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครดราม่ารสแซ่บ สวยซ่อนคม ของค่าย ดาราวิดีโอ ความลับทุกอย่างของอ้ายผิงก็เริ่มจะคลี่คลาย งานนี้นักแสดงสาวสวยออร่าจับ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เลยต้องลงมือกำจัดคนที่รู้ความลับทั้งหมด หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงหนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบ ธีร์ วณิชนันทธาดา ที่เป็นคนกุมความลับของเธอทุกอย่าง งานนี้สาวเกรซเลยจัดเกมรักส่งท้ายความสุขให้หนุ่มธีร์ก่อนจะถูกเก็บ

ฉากนี้เป็นตอนที่ อ้ายผิง (เกรซ กาญจน์เกล้า) จัดทริปพิเศษมอบความสุขส่งท้ายให้ หมอโซว (ธีร์) โดยอ้ายผิงวางแผนฆ่าหมอโซวแล้วโยนร่างทิ้งไว้ในทะเล

สำหรับฉากนี้พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับของเราได้ทำการพูดคุยทำความเข้าใจกับเกรซและธีร์ ว่าฉากนี้มันจะมีความซับซ้อน แล้วบทก็ค่อนข้างยาว แถมยังเป็นฉากที่จะต้องถ่ายทำกันในเรือ พื้นที่ในการถ่ายทำค่อนข้างกำจัด เลยต้องซักซ้อมกันเบาๆบนฝั่งก่อน เพื่อให้รู้จังหวะและมุมกล้อง เพราะธีร์จะต้องถูกปิดตาเล่นซ่อนหากับเกรซในเรือ ความปลอดภัยของนักแสดงต้องมาเป็นลำดับแรกๆ พี่หลุยส์เลยสั่งทีมงานเคลียร์พื้นที่ในเรือให้เรียบร้อย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ซ้อมคิวกันไปขำกันไป แถมยังช่วยพี่หลุยส์ดีไซน์ท่าทาง ท่วงท่าในการเล่นอีกด้วย ทำเอาพี่หลุยส์ชอบอกชอบใจ

เมื่อทุกอย่างได้ดั่งใจพี่หลุยส์แล้ว ก็ถึงเวลาที่เกรซและธีร์จะต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เข้ากับบรรยากาศกลางทะเลกันซะหน่อย ธีร์มาในชุดกางเกงขาสั้นสีดำ มีเสื้อคลุมอาบน้ำสีขาว แอบโชว์แผ่นอกขาวๆ ส่วนเกรซมาในทรูพีช มีเสื้อคลุมสีกรม โชว์เซ็กซี่เบาๆ เมื่อเครื่องแต่งกายพร้อม เรือก็เริ่มสตาร์ทออกจากฝั่ง พอไปถึงกลางทะเล ทีมงานก็บรรเลงเปิดฉากเกมรักเร่าร้อนของเกรซและธีร์ทันที

เริ่มที่เกรซเข้ามาประกบหลังธีร์ แล้วเอาปลายกุหลาบทิ่มเข้ากลางหลัง ธีร์ตกใจผวาเลยยอมทำตามคำสั่งเกรซ เกรซสั่งให้ธีร์นั่งคุกเข่าแล้วหลับตา เกรซได้ทีเอาผ้ามาปิดตาธีร์เอาไว้ เกรซยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆธีร์ และก็เอาปลายกุหลาบมาจ่อหน้าของธีร์แล้วก็ไล้ไปที่ใบหน้าของธีร์เบาๆ พร้อมกับเอ่ยปากถามว่ากลัวไหม ธีร์ทำจมูกฟุดฟิดได้กลิ่นกุหลาบ เกรซบอกว่าเราจะมาเล่นซ่อนหากัน แล้วเกรซก็เริ่มนับ ธีร์รีบคว้าตัวเกรซ แต่เกรซเบี่ยงหลบ

ทั้งสองวิ่งไล่จับกันสนุกสนานบนเรือ หัวเราะต่อกระซิกกันไปมา ธีร์กระโจนเข้าใส่เกรซจนเกรซไปชนโต๊ะ มีดตกหล่นมา เกรซพยายามเอื้อมไปหยิบมีด ธีร์คว้าตัวเกรซไว้ได้แล้วผ้าก็หลุดออกมาพอดี ธีร์ตกใจที่เห็นมือของเกรซถือมีดเอาไว้ เกรซรีบขำกลบเกลื่อนแล้วรีบบอกว่ามีดมันตกลงมากลัวจะเป็นเอาอันตรายเลยจะเก็บขึ้น แต่ก็ถูกจับตัวได้ซะก่อน เกรซเห็นท่าธีร์หน้าเสียเลยเปลี่ยนเรื่องแกล้งเข้าไปยั่วยวนธีร์ โดยเอาดอกกุหลาบมาลูบไล้ไปมาที่ใบหน้าของธีร์ แล้วก็ค่อยๆกระชากตัวของธีร์นอนลง ก่อนที่เกรซจะออกลวดลายลูบไล้ไปที่แผ่นอกของธีร์เบาๆแล้วก็ค่อยๆก้มลงกอดจูบ ซุกไซร้ซ้ายทีขวาที นัวเนียกันอุตลุด

เปิดฉากเกมรักกันอย่างดูดดื่มจริงๆสำหรับคู่นี้ เห็นแล้วบอกเลยว่าขนลุก ตาค้างกันไปเลยจ้า โปรดติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สวยซ่อนคม ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เกรซ" ปิดตา "ธีร์" เล่นซ่อนหาชวนเคลิ้ม ก่อนโดนจับเชือด "สวยซ่อนคม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook