"ด้ายแดง" ส่งฉากโรแมนติก "ณัฏฐ์-พลอย" กุ๊กกิ๊กสุดหวาน

"ด้ายแดง" ส่งฉากโรแมนติก "ณัฏฐ์-พลอย" กุ๊กกิ๊กสุดหวาน

"ด้ายแดง" ส่งฉากโรแมนติก "ณัฏฐ์-พลอย" กุ๊กกิ๊กสุดหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ระหว่าง นก สินจัย กับ คริส หอวัง ไว้ชั่วคราว ล่าสุดในละคร ด้ายแดง ขอส่งฉากโรแมนติกของคู่รักอย่างหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับสาวพลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล เอาใจแฟนละครให้ได้ฟิน งานนี้เรียกว่าจัดเต็มหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว

เป็นฉาก เพ่ยเพ่ย (พลอย ภัทรากร) แอบมาหา อากุ๋ย(ณัฏฐ์ เทพฯ) คนรักฐานนะยากจนที่ศาลเจ้า หลังจากที่ไม่ได้เจอหน้ากันหลายวัน เพราะคิดถึงอากุ๋ยเลยทั้งกอดหอมเพ่ยเพ่ยด้วยความรักสุดหัวใจ

ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ ศาลเจ้ากวนอู ย่านคลองสาน เมื่อทีมงานเช็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับไม่รอช้าเรียก ณัฏฐ์,พลอย มาซักซ้อมคิวกุ๊กกิ๊กทันที งานนี้ทั้งคู่เพิ่งเข้าฉากหวานด้วยกันครั้งแรก และที่สำคัญผู้กำกับอยากให้ณัฏฐ์กับพลอยสวีทกันสุดๆ ชนิดที่ต้องทั้งกอดจูบกันจริง โดยไม่พึ่งเทคนิคมุมกล้อง แถมหนุ่มณัฏฐ์เพิ่งจะผ่านการเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงมาแบบสดๆร้อนๆ ยิ่งบิ้วให้บรรยากาศหวานขึ้นไปอีก จนทำให้ในระหว่างที่ซ้อมซีนกอดจูบกัน ทั้งคู่เลยออกอาการเขินจัดหน้าแดงแจ๋เลยทีเดียว แต่สุดท้ายณัฏฐ์และพลายก็พยายามรวบรวมสมาธิแล้วตั้งใจซ้อมต่อจนแม่นคิว เมื่อเห็นทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ณัฏฐ์กำลังเช็ดถูทำความสะอาดศาลเจ้าอยู่ จู่ๆ พลอยก็แอบย่องเข้ามาไม่ให้ณัฏฐ์รู้ตัว พร้อมเอามือไปปิดตาแล้วให้ณัฏฐ์ทายว่าเป็นใคร แต่ณัฏฐ์รู้ว่าเป็นพลอยคนที่ตัวเองกำลังคิดถึงสุดหัวใจ เลยรีบดึงตัวพลอยเข้ามากอดหอมทันที

หลังจากนั้นณัฏฐ์ก็จับมือพลอยขึ้นมาพร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและมั่นคงกับพลอยตลอดไป ทำเอาพลอยน้ำตาซึมด้วยความซึ้งใจ ก่อนที่ณัฏฐ์จะค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปจูบพลอยอย่างนุ่มนวล ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพณัฏฐ์กับพลอยสวีทหวานจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย เพราะทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์รักในซีนนี้ได้โรแมนติกมากๆ จนทีมงานที่นั่งเชียร์หน้ามอนิเตอร์เขินไปตามๆ กัน

ติดตามชมฉากนี้ในละคร ด้ายแดง คืนวันอังคารที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ด้ายแดง" ส่งฉากโรแมนติก "ณัฏฐ์-พลอย" กุ๊กกิ๊กสุดหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook