"แน็ก ชาลี" จาก "แฟนฉัน" ในวันนั้น มาถึงจุดพีคสนั่นโซเชียลในวันนี้

"แน็ก ชาลี" จาก "แฟนฉัน" ในวันนั้น มาถึงจุดพีคสนั่นโซเชียลในวันนี้

"แน็ก ชาลี" จาก "แฟนฉัน" ในวันนั้น มาถึงจุดพีคสนั่นโซเชียลในวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกตรงๆ ว่าได้ซีนจากการไปนั่งหน้านิ่งเป็นผู้ชมในรายการมวย 10 Fight 10 แค่ซีนเดียว ก็ทำให้หนุ่มเซอร์อารมณ์ดี แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ เป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างถล่มทลายในตอนนี้ ที่หลายคนพร้อมใจแชร์ไลฟ์สไตล์สุดแปลกที่แสนรักสัตว์(แถวบ้าน) และธรรมชาติ(คลองหลังบ้าน) ออกมาเปิดเผยให้ได้ดูแบบเป็นกันเอง ที่หลายคนต่างบอกว่า แน็ก ชาลี มาถึงจุดนี้ได้ยังไง!

จะว่าก็ว่าล่ะนะว่าก่อนที่เราจะได้เห็นลุคสุดเซอร์ของแน็ก ชาลี ในปัจจุบัน หนุ่มหล่อคนนี้ก็เคยเป็นนักแสดงเด็กสุดหล่อมากฝีมือที่แจ้งเกิดจากหนังดังในตำนานเรื่อง แฟนฉัน หนังรักใสซื่อบริสุทธิ์ของวัยเด็กจนคนติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง มาจนหนังสยองขวัญสุดหลอนใน เด็กหอ ที่ตีบทแตก แน็กคนเดียวพาหลอนทั้งเรื่อง จนคว้ารางวัลนักแสดงนำชายในปีนั้น ก็ยิ่งทำให้แน็ก ชาลี เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จากทักษะการแสดงบวกหน้าตาแบบลูกครึ่งสุดหล่อ ทำให้หลายคนคิดว่าคนนี้แหละที่จะเติบโตมาเป็นสามีแห่งชาติในอนาคตแน่ๆ

แต่ไปๆ มาๆ หนุ่มคนนี้ก็มีไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเองที่ชัดเจนสุดๆ จากบุคลิกหนุ่มหล่อก็เริ่มเปลี่ยนเป็นความเซอร์สุดติสท์ อีกทั้งความแปลกที่มักใจดี ออกไปพูดคุยกับสรรพสัตว์แถวบ้านอย่าง น้องเ-ี้ยตัวโต ตัวเงินตัวทองที่เข้ามาทักทายกรงน้องหมาที่บ้าน จนหนุ่มแน็กต้องอัดคลิปจิ้มพุงเล่นทักทายลงอินสตาแกรม กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั้งโซเชียล ว่าหนุ่มหล่อคนนี้คุยกับน้องเ-ี้ยเป็นเรื่องเป็นราวสุดๆ ว่างๆ บางทีก็เดินไปคุยกับน้องหมาหน้าเหมือนสคูบี้ดูแถวบ้าน ทักทายกันเป็นเรื่องเป็นราวที่ดูบันเทิงสุดๆ จนแฟนๆ เริ่มร้องขอให้เขาทำคลิปตลกๆ เกี่ยวกับสัตว์แถวบ้านออกมาอีกเยอะๆ 

และที่พีคกว่านั้นคือโปรเจกต์ทำคลิปตามติดชีวิตน้องเ-ี้ยของแน็ก เกือบจะเป็นรูปเป็นร่าง แต่เพราะเรือที่จะพาหลานนั่งไปดู ดันออกตัวแรงไปหน่อยเลยทำโทรศัพท์ตกน้ำ เป็นอันต้องพับโปรเจกต์ไปก่อน

บอกเลยว่าจากหนุ่มน้อยนักแสดงจากแฟนฉัน มาสู่หนุ่มติสท์ที่สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ในวันนี้ รอติดตามว่าคลิปตามติดชีวิตสัตว์แถวบ้านเขาจะมีออกมาให้พวกเราได้ดูเมื่อไร!

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" จาก "แฟนฉัน" ในวันนั้น มาถึงจุดพีคสนั่นโซเชียลในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook