"สน-เดียร์น่า" อวดโมเมนต์หวาน พายเรือตามคลอง "สัตยาธิษฐาน"

"สน-เดียร์น่า" อวดโมเมนต์หวาน พายเรือตามคลอง "สัตยาธิษฐาน"

"สน-เดียร์น่า" อวดโมเมนต์หวาน พายเรือตามคลอง "สัตยาธิษฐาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวสนุกเข้มข้น มากขึ้นทุกขณะสำหรับละครเรื่อง สัตยาธิษฐาน ทางช่อง 3 เพราะตอนนี้ คุณนิ่ม (เดียร์น่า ฟลีโป) โตเป็นสาวเป็นตัว ทั้งงดงามทั้งหน้าตา และกริยา มีหนุ่มมาติดพัน โดยเฉพาะรุ่นใหญ่อย่าง คุณพัน (เอ็กซ์ จตุรงค์) ถึงขนาดขออนุญาตพาคุณนิ่ม ไปเที่ยวงานวัดกันเลยทีเดียว แต่พี่ชายอย่าง คุณนพ (โก โกสินทร์) ก็ไม่วางใจ ส่งให้ ทด (สน ยุกต์) ตามไปดูแลคุณนิ่มด้วย เพราะรู้ว่าคุณพันเป็นคนเจ้าชู้

ฉากนี้ผู้จัด คุณไก่ วรายุฑ ไปเซ็ทฉากถ่ายทำกันที่วัดเฉลิมพระเกียรติ นนทบุรี มีชาวบ้าน ร้านค้า มากมาย ผู้คนแต่งกายเป็นคนโบราณ งดงามไปอีกแบบ ฝั่งเดียร์น่า ก็ได้แต่งชุดไทยแบบสวยงามเช่นเดียวกัน ส่วนพระเอกของเรา สน ยุกต์ ก็คอยเดินตามอยู่ห่าง ๆ และที่สำคัญ บทที่สนได้รับเป็นบททาส เพราะฉะนั้น จะไม่ได้แต่งตัวหล่อ ๆ เหมือนกับคนอื่น แต่กลับกลายเป็นว่า แต่ละฉากเราจะได้เห็นหุ่นล่ำ ๆ หน้าหล่อ ๆ ของพระเอกคนนี้ไปแทน และที่สนต้องรับบทหนัก ก็ตอนที่ต้องพายเรือ ทั้งขาไป และขากลับ ให้นางเอกของเรานั่ง โดยก่อนหน้า ที่จะมาเข้าฉาก สน ก็คอยหมั่นฝึกซ้อม การพายเรือ ถ้าคลองเล็ก ๆ น้ำนิ่ง ๆ อย่างที่ช่อง 3 หนองแขม เจ้าตัวก็จะไม่เหนื่อยเท่าไหร่ และทำได้เป็นอย่างดี แต่ยิ่งกว่านั้น ฉากที่ต้องพายเรือ คู่ไปกับเรือของ จาตุรงค์ ซึ่งทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่แม่น้ำ จ.อยุธยา ซึ่งเป็นแม่น้ำที่ค่อนข้างกว้าง และใหญ่ พอสมควร ยิ่งวันที่ถ่ายทำ น้ำก็มากด้วย ทำให้สน ต้องออกแรง พายเรือกันยกใหญ่ ที่สำคัญ วันนี้มีฉากบู๊ ที่จะต้องสู้กับโจร ที่มาเทียบเรือ กระชากสร้อย นางเอกเราอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่า เป็นงานที่หนักหนา ซ้ำร้ายตอนที่ถ่ายทำ ฝนก็ตกลงมาอีกด้วย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีฉากหวาน ๆ ให้พระเอกของเราได้พักเหนื่อยกันบ้าง ตอนที่เก็บดอกไม้ให้กับเดียร์น่า แล้วนั่งพูดคุยกันในเรือ เป็นการหลบร้อนไปในตัวอีกด้วย เหนื่อยกันมาทั้งวันแล้ว ก็ขอให้พระเอก และนางเอก ได้ถ่ายทำ ฉากรักหวานๆ กันบ้าง

ตามลุ้นไปด้วยกันว่าความรักของ ทดและคุณนิ่ม จะสมหวังหรือไม่ ใน สัตยาธิษฐาน วันที่ 15 สิงหาคมนี้ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.35 น. ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "สน-เดียร์น่า" อวดโมเมนต์หวาน พายเรือตามคลอง "สัตยาธิษฐาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook