ฟีดแบค+บทสรุป "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ตอนจบ

ฟีดแบค+บทสรุป "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ตอนจบ

ฟีดแบค+บทสรุป "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกลาซีรีส์เรื่องดังทางฝั่งจีนได้ยิ่งใหญ่สะเทือนยุทธภพไปเลยสำหรับซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ทาง WeTV ที่ปิดฉากความประทับใจในตอนที่ 50 ได้อย่างประทับใจคนดู กับบทสรุปเส้นทางชีวิตของ ปรมาจารย์อี๋หลิง หรือ เว่ยอู๋เซี่ยน (เซียวจ้าน) และ หลานหวั่งจี (หวังอี้ป๋อ) พร้อมตัวละครสำคัญอื่นๆ ในเรื่อง จนทำให้มีการพูดถึง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ตอนจบ (#ปรมาจารย์ลัทธิมารep50) ผ่านโซเชียลทวิตเตอร์มากกว่า 1 ล้านครั้งจนติดอันดับเทรนด์โลกอันดับ 3 เลยทีเดียว

เรื่องราวยุทธภพ 16 ปีก่อนที่ถูกแบ่งแยกเป็นห้าส่วนได้แก่ ตระกูลหลันแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งยวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลันหลิง ห้าตระกูลควบคุมยุทธภพด้วยกัน และเมื่อตระกูลเวินอาละวาด ประชาชนเดือดร้อนหาความสงบสุขไม่ได้ เหล่าเซียนเทพจึงต้องออกมาผดุงคุณธรรม ปฏิบัติการรวมพลังต่อต้านตระกูลเวิน “เว่ยอู๋เซี่ยน” ผู้ที่ได้รับการขนานนามความสำเร็จในการล้มล้างตระกูลเวิน ถือเป็นการสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัวและขนานนามไปทั่ว เลยถูกยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งอยากจะทำลายล้าง หลังจากนั้น 16 ต่อปีมา เว่ยอู๋เซี่ยนจู่ๆก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง และได้กลับมาพบเจอกับหลานวั่งจีแห่งตระกูลกูซูหลาน และเจียงเฉิงแห่งตระกูลอวิ๋นเมิ่งเจียงรวมถึงคนเก่าๆอีกมากมาย ปริศนาในภพเก่ายังไม่หายไป ศึกในยุทธภพจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง.....

ซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ได้ถูกพูดถึงอย่างถล่มทลายบนโซเชียลทุกครั้งที่ออกอากาศอย่างต่อเนื่อง ถึงความละเอียดปราณีตในงานสร้าง ความครบรสของบทโทรทัศน์ รวมทั้งนักแสดงนำอย่าง เซียวจ้าน และ หวังอี้ป๋อ กลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิงจีน ติดอันดับความนิยมอย่างอันดับต้นๆ ที่ผู้คนให้ความสนใจในช่วงเวลานี้

เราได้รวบรวมการพูดถึงซีรีส์ส่วนหนึ่งผ่าน #ปรมาจารย์ลัทธิมารep50 ทางทวิตเตอร์มาฝากแฟนๆ ไปดูกันว่าเป็นยังไงบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

-หลานจ้านรับตำแหน่งเซียนตู - เป็นวิธีปกป้องเว่ยอิงที่ดีที่สุด - ตราบใดที่เขาเป็นผู้นำเหล่าเซียน ใครจะกล้าทำอะไรเว่ยอิง? เว่ยอิงจะท่องไปแห่งใดในยุทธภพ ก็อยู่ภายใต้การดูแลของเซียนตูวั่งจี และเว่ยอิงจะกลับไปหาที่กูซูเมื่อใดก็ได้ จบดี

-ตั้งแต่อีพีแรกจนอีพีสุดท้าย หลานจ้านก็ได้รับแต่รอยยิ้มจากคนเดิมๆ เกิดเป็นหานกวงจวินช่างน่าอิจฉายิ่งนัก

-ขอบคุณหลานจ้าน พี่วั่งเป็นพระเอกที่ดีที่สุดสำหรับเราเลย ทั้งรูปลักษณ์สง่างาม สูงส่ง เก่ง รักมั่นคง คูลมากๆในสายตาเรา ขอบคุณที่ดูแลเว่ยอิงได้ดีมากๆ ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม รักและสปอยล์อิงได้ดีที่สุดแล้ว ทุกวันคือทุกวันจริงๆ555 #ไจ้เจี้ยนปรมาจารย์ลัทธิมาร

-คำว่าโตแล้วยังจะเล่นเช่นนี้อีกของเว่ยอิงมันแสดงให้เห็นเลยว่าไม่เคยลืมอาเยวี่ยนอะ ㅠㅠ

-สกุลเจียง แทน เจ้าแม่กวนอิม สัญลักษณ์บัวแปดกลีบ, สกุลหลาน แทน ลัทธิขงจื้อ สัญลักษณ์คือเมฆ, สกุลจิน แทน ลัทธิทุนนิยม สัญลักษณ์คือแต้มสีแดงบนหว่างคิ้ว, สกุลเวิน แทน ลัทธิของประเทศ ที่เคยคิดจะรวบรวมเอเชียไว้ด้วยกัน แต่ทำไม่สำเร็จ โดนยิงตะวันซะก่อน

-ไม่เคยชอบดูซีรีย์แนวนี้แต่พอได้มาดูตั้งแต่ 1-50 ฟังไม่ออกแต่เท่าที่รู้เราคือต้องอ่านซับให้ทันพลาดไม่ได้สักวินาทีเดียว ดูไปเรื่อยๆทำให้เราหลงรักนักแสดงทุกคนชื่นชมผกก.จัดหานักแสดงได้อย่างลงตัวทุกฉากสมจริงสวยงามเป็นซีรีย์ที่ดีที่สุดในปีนี้จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

-ปกติเป็นคนไม่ดูซีรี่ย์แนว. Y. เลย คือรู้สึกไม่อิน แต่เรื่องนี้ค่อมันเรียลมาก ไม่ใข่รักหวือหวา แต่แบบค่อยๆรัก รักกันตอนไหนไม่รู้ เอาจริงๆ ชอบมากกกกก

-นอกเหนือจากความรักของวั่งเซียน นี่ชอบความรักของ3พี่น้องแห่งอวิ๋นเมิ่งมากๆ มีซีนสามพี่น้องนี้ทีไรก็น้ำตาคลอ

-ประโยคสุดท้ายที่ได้ยินคือคำว่า 'เว่ยอิง' มันคือการจากลาเพื่อพบกันอีกครั้ง ในเส้นทางใหม่ที่เค้า 2 คนจะสร้างขึ้น ทิ้งเรื่องในอดีตทั้งหมด ขอบคุณเว่ยอิงที่ยังคงเป็นรอยยิ้มหนึ่งเดียวของหลานจ้าน ขอบคุณหลานจ้านที่คอยปกป้องเว่ยอิงเสมอ

-ฉากเด็ดทำน้ำตากุไหลเป็นแม่น้ำคงคา ไม่เหลือแล้วเสียงกลั้นสะอื้นแหลก ดีที่สุดเลยจะกลับมาดูอีกครั้งแน่นอน ลงชื่อ รักเว่ยอิง จากหลานจ้าน

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งจากความเห็นของคนดูที่พูดถึง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ตอนจบ และยังมีความประทับใจอีกมากที่พรั่งพรูออกมาไม่รู้จบ ใครอยากติดตามความประทับใจก็เดินทางท่องยุทธภพไปกับ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ https://wetv.vip/  ได้เลยจ้า และอย่าลืมติดตามข่าวดีเร็วๆ นี้...

 

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ ฟีดแบค+บทสรุป "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook