The Mask Mirror เผยโฉม "หนอนชาเขียว" ตัวปลอม เป็นนักร้องดังในตำนาน

The Mask Mirror เผยโฉม "หนอนชาเขียว" ตัวปลอม เป็นนักร้องดังในตำนาน

The Mask Mirror เผยโฉม "หนอนชาเขียว" ตัวปลอม เป็นนักร้องดังในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยากกว่าการเดาเสียงร้องภายใต้หน้ากากของ The Mask Singer ก็การหาตัวจริงตัวปลอมของหน้ากากใน The Mask Mirror (เมื่อวันที่ 15 ส.ค.62 ที่ผ่านมา) เรียกว่าประเดิมการจับผิดหน้ากากแรกก็ทำเอาทั้งงงทั้งฮากันไม่น้อย เมื่อเหล่ากรรมการต้องมาจับผิด “หน้ากากหนอนชาเขียว” ถึงสองตัวบนเวทีเดียวกัน และหนึ่งในนั้นมีตัวจริงแชมป์เก่าจาก The Mask Singer ซีซั่น 3 อย่าง “บอย พีซเมคเกอร์” 

งานนี้เปิดเวทีก็ทำเอางงไปตามๆกัน เมื่อหน้ากากหนอนชาเขียวต้องมาร้องเพลงคู่กันในเพลง “อมพระมาพูด” พลังเสียงแยกกันไม่ออกจริงๆทั้งตัวจริงตัวปลอม ทำเอาคณะกรรมการต่างก็เดากันไปต่างๆนานา ก่อนจะมาเพิ่มความงงกันต่อเนื่องกับหน้ากากหนอนคนแรกที่ออกมาร้องเพลง “ภาพลวงตา” พลังความร็อคและความเป็นไปได้ว่าจะเป็นหน้ากากหนอนชาเขียวตัวจริงมีอยู่เกินร้อย ขนาดกรรมการรับเชิญคนพิเศษอย่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ภรรยาสาวสวยของหน้ากากหนอนชาเขียวตัวจริงยังยืนยันว่าเสียงร้องของหนอนตัวแรกคือ “บอย พีซเมคเกอร์” ก่อนจะไปจับผิดเสียงร้องกันต่อของหน้ากากหนอนชาเขียวตัวที่สอง ก็ยังคงชวนให้สงสัยกันเหมือนเดิม หน้ากากหนอนชาเขียวตัวที่สองมาในเพลง “เล่นของสูง” ทั้งท่าทางการร้องและน้ำเสียงก็มีความเป็น “บอย พีซเมคเกอร์” เรียกว่า The Mask Mirror ทำเอาพากันงงซ้อนงง ขนาดภรรยาสุดที่รักของ “บอย พีซเมคเกอร์” ยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่าหนอนตัวที่สองก็คือบอย

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อหน้ากากหนอนชาเขียวตัวแรกต้องมากระชากหน้ากาก และเขาก็คือ “บอย พีซเมคเกอร์” ตัวจริงเสียงจริง แชมป์เก่าของรายการนี่เอง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “มันลุ้นมากครับ ลุ้นมากตั้งแต่ตอนเราร้องเพลงและ เราก็ลุ้นว่าเขาคือใคร และเขาต้องร้องเพลงเป็นยังไง ท่าทางยังไง ถือว่าเขาทำการบ้านมาเป็นอย่างดีมากนะครับ ผมว่าแต่ละนักร้องแต่ละคนจะมีเนื้อเสียงเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ตัวผมเองก็จะมีเสียงที่ทุกคนคุ้ยเคยอยู่ ต่อให้ดัดยังไงมันก็จะมีเนื้อเสียงของตัวเองอยู่ ทำให้ไม่น่าจะรอดจากกรรมการผู้เชี่ยวชาญไปได้ หลังจากเป็นหน้ากากหนอนทุกอย่างดีขึ้นหมดเลย ทุกวันนี้ผ่านไปปีกว่าๆยังมีคนเรียกขอถ่ายรูปกับพี่หนอนหน่อยรู้สึกดีใจครับ รายการนี้ทำให้ผมเป็นที่รู้จักมากขึ้นครับ”

ก่อนจะไปลุ้นกันต่อว่าภายใต้หน้ากากหนอนชาเขียวอีกคนจะเป็นใคร ก่อนจจะเป็นไปตามคาดเดาเจ้าของเสียงร้องที่มีความคล้ายหน้ากากหนอนชาเขียวตัวจริงเขาคือ กบ TAXI ผู้ที่มีรายชื่อในการทายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “จริงๆแล้วน่าจะหาอะไรสนุกๆให้กับตัวเองบ้าง ช่วงหลังก็ร้องเพลงในคอนเสิร์ตอย่างเดียว The Mask Mirror ติดต่อมาก็เอาน่าซักตั้งนึง ท้าทายดี หลังจากฟังเสียงต้องมาเลียนแบบเสียงบอยอันนี้บอกจากใจเลยว่านรกมาก ทำไมเก่งอย่างนี้ เก่งมากแล้วเสียงก็สูง ซึ่งผมเองเป็นคนเสียงค่อนข้างใหญ่ และไม่ได้สูงมาก อย่างหนึ่งคือต้องขออภัยที่ล่วงเกินด้วยวาจานะครับ และอยากจะบอกว่าน้องบอยเป็นคนเก่งมาก เก่งจนผมฟังแล้วค่อนข้างท้อเลยว่าจะทำเสียงแบบไหนให้มันใกล้เคียงที่สุด และทำเสียงให้สูงแค่ไหนถึงจะพอไปสูสีได้ คารวะเลยครับบอย”

และความสนุกในการตามหาหน้ากากตัวจริง และตัวปลอมยังคงสนุกกันต่อเนื่องในสัปดาห์หน้าแค่ 2 หน้ากากว่างงแล้ว ได้งงกันมากกว่าเก่าอีกเท่าตัวเมื่อมีหน้ากากปลาคาร์ฟมาให้ร่วมค้นหัวตัวจริงถึง 4 หน้ากาก สนุกแน่งานนี้ The Mask Mirror วันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น.ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ The Mask Mirror เผยโฉม "หนอนชาเขียว" ตัวปลอม เป็นนักร้องดังในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook