เมื่อโลกนี้เก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่ได้... สื่อหัวใจผ่าน Love Alarm

เมื่อโลกนี้เก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่ได้... สื่อหัวใจผ่าน Love Alarm

เมื่อโลกนี้เก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่ได้... สื่อหัวใจผ่าน Love Alarm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากลองคิดเล่นๆ ว่าเรื่องของหัวใจมีสัญญาณเตือน และผู้คนบนโลกใบนี้ไม่สามารถเก็บความรู้สึกได้ แถมยังมีแอปพลิเคชั่นแจ้งเตือนในรัศมี 10 เมตรอีก ชีวิตรักของคนเราก็คงจะง่ายขึ้นไม่น้อย แต่หากหัวใจเหล่านั้นมาพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมายล่ะ มันจะยุ่งวุ่นวายขนาดไหน!

นี่คือสิ่งที่ทุกคนจะได้สัมผัสใน Love Alarm ของออริจินอลซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่ทาง Sanook TV/Movies ได้เอ็กซ์คูลซีฟบินลัดฟ้า กระทบไหล่นักแสดงนำอย่างนางเอก คิมโซฮยอน ที่ควงสองนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ จองการัม และ ซงคัง ถึงประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเก็บความประทับใจมาฝากแฟนๆ เมื่อ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

บอกเลยว่าฤดูร้อนของเกาหลีใต้ช่วงนี้ กลายเป็นความอบอุ่นตลบอบอวนงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Love Alarm ที่จัดขึ้นภายในโรงแรม JW Marriott Dongdaemun Square Seoul ที่เนืองแน่นไปด้วยสื่อมวลชนทั้งเกาหลีใต้และสื่อต่างประเทศ รวมทั้งสื่อมวลชนจากไทยที่ไปร่วมงาน บรรยากาศในงานที่มีนักแสดงนำ คิมโซฮยอน (Kim So-hyun), จองการัม (Jung Ga-ram), ซงคัง (Song Kang) และผู้กำกับ อีนาจอง (Lee Na-jeong) มาร่วมพูดคุยแบบสบายๆ ถึงเรื่องราวของการสร้างบรรยากาศในการถ่ายทำที่เหล่านักแสดงถ่ายทอดออกมาได้ตามแบบที่คาดหวัง เมื่อเรื่องของหัวใจไม่สามารถซ่อนเร้นกันได้...

 

นักแสดงที่เหมือนออกมาจากเว็บตูน

Love Alarm เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องดังที่เป็นที่นิยมสุดๆ เมื่อมีการเปิดเผยการสร้าง คิมโซฮยอน เป็นนักแสดงที่ผู้คนโซเชียลต่างลงความเห็นว่าเธอเหมาะที่จะรับบทนำตัวละคร โจโจ หญิงสาวผู้ร่าเริงสดใสแม้จะมีชีวิตลำบาก ที่มีเสน่ห์ดึงดูดหัวใจ ผสานเคมีการแสดงกับสองนักแสดงหน้าใหม่ จองการัม และ ซงคัง สองหนุ่มต่างบุคลิกที่มีคาแรกเตอร์ต่างกัน ที่มีทางการแสดงแสนดึงดูดและน่าหลงไหล แม้จะเป็นผลงานเรื่องแรกของทั้งสองคน ก็สามารถเผยเสน่ห์หลากหลายมิติผ่านตัวละคร จนทำให้เชื่อว่าเขา...คือตัวละครนั้นจริงๆ

 

แอปพลิเคชั่นที่ทำให้บอกความจริงในใจ

ความน่าสนใจของเรื่องนี้อีกอย่าง ที่ถือว่าเป็น “พระเอก” อีกคนของเรื่องก็ว่าได้ นั่นก็คือ แอปพลิเคชั่น Love Alarm ที่ไม่เพียงแค่อยู่ในซีรีส์ที่เหล่าตัวละครใช้เท่านั้น ทางผู้สร้างได้สร้างแอปฯ สื่อหัวใจนี้ขึ้นมาบนโลกนี้จริงๆ เพียงแค่... มันสื่อหัวใจไม่ได้จริงๆ บนโลกความจริงน่ะสิ แต่ทางผู้เขียนได้ลองโหลดแอปพลิเคชั่นนี้มาลองใช้งาน (รองรับเฉพาะแอนดรอยด์) ตอนที่อยู่ในอีเว้นท์ของซีรีส์ที่จัดแสดงขึ้นเท่านั้น ก็มีหัวใจดวงน้อยๆ เด้งขึ้นมา จำลองเหตุการณ์เหมือนเราเป็นนางเอกกันเลย การทำงานของแอปพลิเคชั่นก็เหมือนกับในซีรีส์ หากมีคนที่ชอบคุณอยู่ในรัศมี 10 เมตรจะมีหัวใจแจ้งเตือนขึ้นมา จนอดคิดไม่ได้ว่าหากมีจริงๆ บนโลกใบนี้คงทำให้หลายๆ คนแสดงความรู้สึกต่อกันได้ง่ายกว่านี้ก็ได้... แต่ก็จำกัดอยู่ในพื้นที่ เพราะเมื่อออกจากงาน กลับบ้าน กลับโรงแรม กลับประเทศไทย แอปก็ไม่แจ้งเตือนแล้วจ้า เห้อ...

เก็บตกส่งท้ายก็ต้องบอกเลยว่างานนี้ Netflix เล่นใหญ่มากจริงๆ เพราะหลังจากงานแถลงข่าวแล้ว ยังเนรมิตรสวนหน้า ล็อตเต้เวิลด์ ให้กลายเป็นอีเวนท์ของซีรีส์ Love Alarm ที่มีทั้งบอลลูนรัศมีหัวใจที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว รวมทั้งตู้บอลหัวใจสุดกุ๊กกิ๊กน่ารัก ให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้ถ่ายรูปและมีกิจกรรมน่ารักๆ ด้วยกัน บรรยากาศยิ่งละมุนขึ้นไปอีกเมื่อ 3 นักแสดงนำได้เข้ามร่วมอีเวนท์นี้ด้วยตัวเอง ทำเอาผู้คนแตกตื่นไม่น้อย แต่ก็ทำให้งานเป็นที่สนใจของผู้คนที่ผ่านไปมา

ใครอยากใจเต้นพร้อมหัวใจหวั่นไหวไปกับ Love Alarm ที่ความรักไม่สามารถซ่อนเร้นกันได้ 8 ตอนของซีซั่นแรกได้แล้วทาง https://www.netflix.com/title/80168068 แล้วลุ้นหัวใจว่าใครกันจะได้เป็นเจ้าของหัวใจจากแอปเลิฟเตือนรัก

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เมื่อโลกนี้เก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่ได้... สื่อหัวใจผ่าน Love Alarm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook