“ใบเฟิร์น-โอบนิธิ” จับคู่หวานในโลกแฟนตาซีกับ “MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ”

“ใบเฟิร์น-โอบนิธิ” จับคู่หวานในโลกแฟนตาซีกับ “MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ”

“ใบเฟิร์น-โอบนิธิ” จับคู่หวานในโลกแฟนตาซีกับ “MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมยิ้มหวานและตื่นตาตื่นใจไปพร้อมๆ กันกับซีรีส์เรื่องใหม่จากค่าย เฮโล โปรดักส์ชั่น “MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” กับการโคจรมาเจอกันของสองพระ-นาง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ภายใต้การดูแลงานสร้างของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ เจี๊ยบ-นภัสริญญ์ พรหมพิลา

MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ว่าด้วยเรื่องราวของนักดาราศาสตร์สาวโสดแสนสวย “สกาย” นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวช่างเพ้อฝัน ที่ตกหลุมรัก “โฮชิ” พระเอกการ์ตูนสุดหล่อจากเรื่อง นักรบที่รัก นำแสดงโดย โอบ โอบนิธิ ในวันเกิดของสกาย เธอขอพรให้ตัวเองได้พบคนรัก ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แล้วปาฏิหาริย์เล่นกลหรืออย่างไร โฮชิ พระเอกการ์ตูนที่ สกาย หลงรักหลุดออกมาจากโลกของการ์ตูนมาสู่โลกมนุษย์ ทั้งสองพบกันด้วยปาฏิหาริย์ หากแต่การหลุดออกมาจากการ์ตูน ไม่เพียงมีแต่โฮชิเท่านั้น “ลูน่า” เจ้าหญิงแฟนสาวสุดสวยของ โฮชิ และ “ไคโร” คู่ปรับของโฮชิก็หลุดออกมาด้วย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

โอบ โอบนิธิ

นอกจาก ใบเฟิร์น และ โอบ แล้ว ยังมีทัพนักแสดงอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อาร์ม-วรท มรรคดวงแก้ว, ปราง-ฉัตรา โบ๊ด, คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา, ลีโอ พุฒ, เต๊าะ-วรัตตา วัชราธร, เอ๋ย-สุธาดา จงใจพระ, เดี่ยว-เสกสรร สุทธิจันทร์, ป๊อปชศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล กำกับการแสดงโดยผู้กำกับหน้าใหม่ เดวิด บีแกนเดอร์ และกุมบังเหียนการควบคุมทุกขั้นตอนโดยสองบอสใหญ่แห่งค่ายเฮโล บอสเจี๊ยบ และ บอสจ่อย ที่ควักกระเป๋าลงทุนสร้างเอง ซึ่งนี่ถือเป็นซีรีส์ออริจินัลเรื่องแรกของค่าย แถมข่าวดีก็คือ ซีรีส์ MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ได้ถูกซื้อไปฉายที่ประเทศจีนเรียบร้อยแล้วบนแพลตฟอร์ม อ้ายฉีอี๋( IQIYI) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอันดับต้นๆ ของประเทศจีน

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เรื่องราวของ MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ จะสนุกและโรแมนติกขนาดไหน สามารถติดตามชมกันได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร ช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15 น. พร้อมฉาย 9 กันยายน 2562 เป็นต้นไป   

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ “ใบเฟิร์น-โอบนิธิ” จับคู่หวานในโลกแฟนตาซีกับ “MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook